Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cách trang điểm mắt đẹp cho bạn gái

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Mắt là bộ phận khó trang điểm nhất trên khuôn mặt. Chỉ cần xẩy tay một chút bạn sẽ không có kết quả như  ý. Hãy dành chút thời gian để học cách trang điểm mắt đẹp nào!

Trước khi thực hiện tô điểm cho “cửa sổ tâm hồn”, bạn gái cần rửa mặt sạch, chú ý rửa vùng khóe mắt. Tiếp đến bạn sử thoa một kem lót rồi kem nền cho toàn bộ gương mặt rồi dùng kem che khuyết điểm để xóa tan quầng thâm ở mắt. Sau bước chuẩn bị này bạn có thể bắt đầu trang điểm cho mắt, đây là bước quan trọng không được bỏ qua bạn nhé.

Hãy học cách trang điểm để có đôi mặt đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Hãy học cách trang điểm để có đôi mặt đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Để có đôi mắt sáng và to hơn, đầu tiên bạn cần chải bóng mắt với màu nude giống màu da mi. Sau đó sử dụng phấn bột màu nâu tô nhẹ trên mí.  Sử dụng bút mắt màu sẫm để kẻ đường viền mắt, khi kẻ nên chú ý để đường viền mắt dày dần về phía ngoài và mỏng hơn ở phí trong mắt. Đường viền nãy sẽ giúp đôi mắt nhìn to hơn.

Sử dụng cọ có đầu mềm tán một lớp màu nâu đồng nhạt lên toàn bộ bầu mắt. Nếu bạn có làn da trắng có thể sử dụng tông màu sáng hơn một chút cho phù hợp, Khi tán nên thực hiện tán đều từ khóe đến phần đuôi và khéo léo lựa theo bầu mắt để giúp đôi mắt nhìn tự nhiên nhất.

Tiếp đến, hãy sử dụng bút nước kẻ một đường mảnh dài theo màu trắng khác kẻ một đường nhẹ ở nửa đầu mí dưới. Đây là mẹo trang điểm mắt của nhiều hotgirl giúp đôi mắt long lanh và có phần đáng yêu.

Đôi mắt đẹp hút hồn là mơ ước của bạn gái

Đôi mắt đẹp hút hồn là mơ ước của bạn gái

Lấy mi giả gắn khéo léo rồi sử dụng kẹp mi và chuốt mắt mascara để giúp mi cong hơn và dày hơn. Nếu may mắn sở hữu đôi mi dày và dài, bạn có thể bỏ qua bước này. Lúc này bạn quá trình kẻ mắt đã hoàn thành. Sau khi kẻ mắt, bạn đừng quên tô điểm cho đôi lông mày nhé. Hãy chọn dáng và màu lông màu mày phù hợp.

Với cách trang điểm mắt đẹp này bạn đã sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh. Tuy nhiên cách này không dễ để thực hiện nên bạn có thể phải làm đi làm lại nhiều lần nếu bạn không phải người meke up chuyên nghiệp. Điều này có thể làm mất nhiều thời gian và gây cho bạn không ít phiền toái.

Để tránh những rắc rối này, các bạn có thể tham khảo một số phương pháp thẩm mỹ mắt như: bấm mí, cắt mí, tạo bầu mắt dễ thương, phun xăm mí mắt… Các phương pháp thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp như ý mà không cần mất thời gian trang điểm.

The post Cách trang điểm mắt đẹp cho bạn gái appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2fvMPYe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét