Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Điêu khắc lông mày 6D là gì?

Câu hỏi: “Điêu khắc lông mày 6D là gì?”

Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Do lần đầu tỉa lông mày, chưa thành thạo nên em đã lỡ tay cạo mất phần đuôi một bên chân mày. Hiện nay, em đang rất hoang mang và lo lắng. Em nghe nói dịch vụ điêu khắc lông mày có thể giúp em khắc phục được tình trạng này. Tuy nhiên, em chưa hiểu điêu khắc lông mày 6D là gì? Có gì khác với phương pháp điêu khắc lông mày thông thường không ạ? Mong các chuyên gia tư vấn giúp em! Em cảm ơn!

(Thùy Linh – Thái Nguyên)

>>> Cách phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày

>>> Điêu khắc lông mày không lên màu phải làm sao?

dieu-khac-long-may-6d-la-gi

Điêu khắc lông mày 6D là gì?

Trả lời: Xin chào bạn Thùy Linh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ lo lắng: “Điêu khắc lông mày 6D là gì?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Thắc mắc của bạn Thùy Linh cũng chính là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ khi tìm hiểu về kỹ thuật thẩm mỹ lông mày này. Sau đây sẽ là câu trả lời của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

Điêu khắc lông mày 6D là gì?

Điêu khắc lông mày 6D là gì? Sở hữu chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên là ao ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được điều đó. Khi ấy, điêu khắc lông mày 6D chính là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp chị em khắc phục khuyết điểm về cặp chân mày thưa kém sắc, không hàng lối hay không có đuôi.

Điêu khắc lông mày 6D là bước tiến mới của kỹ thuật điêu khắc chân mày. Chuyên gia vẫn sẽ sử dụng bút khắc chuyên dụng khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong. Do đó lông mày tự nhiên như thật, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Điêu khắc lông mày 6D nhờ thế đã mau chóng lan rộng, trở thành xu hướng làm đẹp mới của phụ nữ hiện đại.

dieu-khac-long-may-6d-la-gi-1

Tìm hiểu về điêu khắc lông mày 6D

Điêu khắc lông mày 6D như thế nào?

Bên cạnh tìm hiểu điêu khắc lông mày 6D là gì, điêu khắc lông mày 6D như thế nào cũng là vấn đề được nhiều phái đẹp quan tâm. Quy trình điêu khắc lông mày 6D cũng tương tự như phương pháp điêu khắc lông mày thông thường, chỉ khác nhau ở kết quả:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá thực trạng lông mày khách hàng để từ đó tư vấn kiểu dáng và màu sắc phù hợp, hài hòa với khuôn mặt.

  • Bước 2: Khử trùng

Tiếp đến, các chuyên viên sẽ tiến hành khử trùng dụng cụ điêu khắc và vệ sinh sạch sẽ phần da cần điêu khắc lông mày, giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, nhanh chóng.

  • Bước 3: Bôi tê

Trước khi tiến hành điêu khắc lông mày, chuyên viên sẽ bôi tê vùng chân mày, giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, an tâm hơn trong suốt quá trình thực hiện.

  • Bước 4: Điêu khắc lông mày 6D

Đây là bước quan trọng nhất trong cả quy trình. Chuyên viên sẽ tỉ mỉ khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong, mang đến cho khách hàng cặp chân mày mới đẹp như ý.

dieu-khac-long-may-6d-la-gi-2

Điêu khắc lông mày 6D như thế nào?

Tại sao nên chọn điêu khắc lông mày 6D?

Khi hiểu được điêu khắc lông mày là gì? Bạn sẽ hiểu vì sao nên lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Với trường hợp lông mày bị mất đuôi như của bạn Thùy Linh, điêu khắc lông mày 6D là giải pháp an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm:

  • Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng.
  • Đây là phương pháp duy nhất mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày.
  • Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương chính là địa chỉ điêu khắc lông mày 6D an toàn, uy tín bạn có thể lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun thêu điêu khắc tư vấn, tạo dáng chân mày sao cho hài hòa, cân đối với gương mặt. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày ưng ý mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Điêu khắc lông mày 6D là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gGECAv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét