Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Điều trị nám da mặt cho nam giới cực đơn giản

Điều trị nám da mặt cho nam giới bằng cách nào, bạn đã biết chưa? Cũng giống như phái Đẹp, làn da các “đấng mày râu” cần được chăm sóc và điều trị nám đúng cách. Khi xuất hiện nám da mặt, các anh chàng cần “tút” lại nhan sắc bằng những bí quyết sau đây.

Mời tham khảo: Đặc trị nám da bằng công nghệ cao

dieu-tri-nam-da-mat-cho-nam-1

Nguyên nhân hình thành nám da là gì?

Nám da hình thành do đâu?

Nguyên nhân hình thành nám da là gì? Nám da là tình trạng gia tăng sắc tố melanin bất thường dẫn đến hình thành những đốm hoặc mảng nám có màu nâu, xám, phân bố ở mặt, trán, sống mũi và vùng da hai bên gò má. Nguyên nhân khiến nám “bùng phát” có thể là:

  • Do gen di truyền
  • Do sự thay đổi nội tiết tố
  • Do bị stress, căng thẳng kéo dài.
  • Do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Do chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi không hợp lý.
  • Do sử dụng mỹ phẩm, kem trị nám không đúng cách.
dieu-tri-nam-da-mat-cho-nam-2

Mặc dù hơi cầu kỳ, nhưng những phương pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên không bao giờ là thừa cả.

Cách trị nám da mặt cho nam từ thiên nhiên

Mặc dù hơi cầu kỳ, nhưng những phương pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên không bao giờ là thừa cả. Vì vậy, các chàng có thể “học tập” chị em làm một vài hỗn hợp mặt nạ đơn giản để điều trị nám, tàn nhang và nuôi dưỡng làn da nhé! Cách trị nám da mặt cho nam từ thiên nhiên rất đơn giản, bạn chỉ cần: Thoa nước ép cà chua, nha đam hoặc dưa leo lên da là đã có được phương pháp trị nám da hiệu quả rồi.

Các loại nguyên liệu thiên nhiên thường rất an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Ngoài điều trị nám, chúng còn hỗ trợ làm đẹp da, điều trị mụn và chống lão hóa vô cùng hiệu quả nữa đấy.

dieu-tri-nam-da-mat-cho-nam-3

Ưu điểm của kem trị nám là nhanh chóng, tiện lợi, dễ sử dụng nhưng nhược điểm của chúng là không điều trị nám tận gốc.

Trị nám da mặt cho nam bằng kem trị nám

Nếu không đủ kiên trì và tỉ mẩn để đắp mặt nạ trị nám thì các chàng có thể lựa chọn những loại thuốc trị nám được bán ngoài thị trường. Hiện nay, có rất nhiều các loại thuốc trị nám được bày bán vô số. Do vậy, các chàng cần tỉnh táo khi chọn mua những loại thuốc, kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và phù hợp với làn da của mình. Bởi không phải loại kem nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn.

Ưu điểm của kem trị nám là nhanh chóng, tiện lợi, dễ sử dụng nhưng nhược điểm của chúng là không điều trị nám tận gốc. Do vậy, sau một thời gian, nám có thể quay trở lại và khó điều trị hơn xưa. Hơn thế nữa, việc dùng kem trị nám cũng có thể làm cho da trở nên mỏng manh, yếu ớt và sức đề kháng kém hơn. Chính vì vậy, hãy hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng một loại kem trị nám nào đó.

dieu-tri-nam-da-mat-cho-nam-4

Laser Toning có thể loại bỏ nám tới 95% chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất và ngăn ngừa nám tái phát trở lại.

Điều trị nám da mặt cho nam bằng công nghệ hiện đại

Ngày nay, điều trị nám bằng công nghệ hiện đại đang là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Để tiết kiệm thời gian và chi phí làm đẹp, các chàng có thể trải nghiệm một liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Trong các công nghệ điều trị nám hiện nay, Laser Toning là thế hệ mới nhất, có thể loại bỏ nám tới 95% chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất và ngăn ngừa nám tái phát trở lại. Laser Toning sử dụng tia laser có bước sóng cực ngắn giúp triệt tiêu các hắc sắc tố melanin dưới da và lấy đi chân nám còn sót lại, giúp trị nám triệt để.

Hiện công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Ý Lan và nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Nếu bạn đang bị nám da, hãy đến thẩm mỹ viện Ý Lan và trải nghiệm công nghệ Laser Toning ngay nhé!

 

The post Điều trị nám da mặt cho nam giới cực đơn giản appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2eEWtre
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét