Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Điêu khắc lông mày không lên màu và cách khắc phục

Điêu khắc lông mày không lên màu là rủi ro nhiều chị em gặp phải khi lựa chọn làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Giải pháp nào khắc phục tình trạng điêu khắc lông mày không lên màu một cách hiệu quả? Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

>>> Cách phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày

>>> Điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền?

dieu-khac-long-may-khong-len-mau

Nắm bắt xu hướng điêu khắc lông mày ở phái đẹp

Ngày nay, không chỉ có phụ nữ trung niên mới mong muốn tân trang lai nhan sắc; Ngay cả những cô gái trẻ trung cũng đã tìm đến phương pháp làm đẹp hiện đại từ rất sớm. Điêu khắc lông mày trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em bởi không chỉ giúp chị em thay đổi diện mạo xinh dẹp mà còn cải thiện tướng số, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Đây là bước tiến mới của kỹ thuật thêu lông mày. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng loại bút khắc chuyên biệt, đầu bút có kích thước siêu nhỏ, khắc từng sợi lông mày xen lẫn với sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong nên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, có nhiều chị em điêu khắc lông mày không lên màu. Thực hư vấn đề này ra sao?

dieu-khac-long-may-khong-len-mau-1

Nắm bắt xu hướng điêu khắc lông mày không lên màu ở phái đẹp

Điêu khắc lông mày không lên màu do đâu?

Điêu khắc lông mày không lên màu do đâu? Có thể nói, phương pháp phun xăm thẩm mỹ này đã mau chóng hấp dẫn phái đẹp mọi lứa tuổi. Chị em rủ nhau thử trải nghiệm phương pháp làm đẹp mới nhưng không phải ai cũng thu được kết quả làm đẹp như mong muốn. Tại sao vậy? Điêu khắc lông mày không lên màu do đâu?

  • Điêu khắc lông mày không lên màu do cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng

Nguyên nhân đầu tiên, thường thấy của hiện tượng điêu khắc lông mày không lên màu là do chị em ham rẻ nên đã lựa chọn phải cơ sở thẩm mỹ lông mày kém chất lượng. Trái ngược hoàn toàn với các chiêu thức quảng cáo, do tiết kiệm chi phí nên các cơ sở này thường dùng mực xăm kém chất lượng, thậm chí không rõ nguồn gốc. Do đó, nhiều chị em điêu khắc lông mày không thấy lên màu như ý, nguy hiểm hơn còn bị nhiễm trùng, sưng tấy và đau đớn.

  • Điêu khắc lông mày không lên màu do chế độ chăm sóc không đảm bảo

Ngoài việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, điêu khắc lông mày không lên màu còn do khách hàng không thực hiện đúng chế độ chăm sóc lông  mày sau khi điêu khắc. Thông thường, các chuyên viên sẽ lưu ý chế độ chăm sóc, vệ sinh, kiêng khem và ăn uống với từng khách hàng sau khi làm đẹp lông mày. Nhiều chị em do sơ ý, không để tâm thực hiện đúng cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ lông mày.

dieu-khac-long-may-khong-len-mau-2

Điêu khắc lông mày không lên màu do đâu?

Khắc phục tình trạng điêu khắc lông mày không lên màu hiệu quả

Để không gặp phải tình trạng điêu khắc lông mày không lên màu, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, sở hữu các đặc điểm sau:

  • Cơ sở thẩm mỹ lâu đời, có tên tuổi trên thị trường làm đẹp.
  • Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, thiết bị thẩm mỹ cao cấp.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới, hiện đại trên thế giới.
  • Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn khi làm đẹp.

Khi đã lựa chọn được cơ sở điêu khắc lông mày uy tín, điều cần thiết là bạn phải luôn ghi nhớ chế độ chăm sóc lông mày sau khi thẩm mỹ để có thể sở hữu cặp chân mày thanh tú, đẹp tự nhiên:

  • Tránh để nước tiếp xúc với lông mày từ 3-5 ngày đầu.
  • Tuyệt đối không lấy tay bóc vảy vùng da điêu khắc lông mày mà phải để chúng tự bong.
  • Vệ sinh lông mày, bôi thuốc mỡ theo chỉ dẫn.
  • Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để lông mày lên màu đẹp.
  • Kiêng đồ nếp, các chất kích thích, đồ tanh, thịt bò.
  • Tái khám theo chỉ định.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ điêu khắc lông mày an toàn, uy tín cho phái đẹp. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm với con mắt nghệ thuật tinh tế, tư vấn, tạo dáng lông mày đẹp hài hòa với khuôn mặt. Chỉ sau 30 phút, bạn đã sở hữu ngay dáng lông mày đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Điêu khắc lông mày không lên màu và cách khắc phục appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fAE37f
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét