Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?

Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không? Phun xăm lông mày được xem là giải pháp làm đẹp tuyệt vời cho những chị em “lười trang điểm”. Phun xăm lông mày có thể giúp khuôn mặt chị em trở nên cân đối, hài hòa và sắc sảo hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một vài thông tin sau đây để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da của mình nhé!

Chị em phụ nữ ai cũng muốn sở hữu nhan sắc nổi bật giữa đám đông. Vì vậy, cặp lông mày ấn tượng là yếu tố quyết định 70% độ bừng sáng của khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu cặp lông mày thưa, nhạt màu hoặc có dáng lông mày ngắn, không phù hợp với khuôn mặt thì có thể sử dụng các kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ để làm đẹp nhanh chóng mà không cần trang điểm mỗi ngày.

xam-long-may-co-anh-huong-gi-khong-1

Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?

Phun xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?

Phun xăm lông mày là giải pháp làm đẹp phổ biến nhưng đã cũ. Hiện nay, có nhiều giải pháp phun thêu lông mày tiên tiến, an toàn và mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội hơn phun xăm lông mày cổ điển.

Vào thời điểm kỹ thuật phun xăm lông mày thịnh hành, chị em phụ nữ luôn băn khoăn “phun xăm lông mày có ảnh hưởng gì không”. Theo chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp phun xăm cũ được thực hiện bằng việc dùng kim đưa mực xăm sâu xuống lớp hạ bì, có thể gây tổn thương cho da như đau, chảy máu. Nếu không chăm sóc sau khi xăm lông mày đúng cách, vùng da dưới lông mày có thể bị sẹo lõm hoặc gây ra hiện tượng rụng lông mày.

Ngày nay, có nhiều công nghệ phun thêu thẩm mỹ ra đời đã khắc phục hiệu quả nhược điểm của các cách xăm lông mày truyền thống. Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ sử dụng kim thêu có đầu nano đi nhẹ trên bề mặt da ở độ sâu 0,2 – 0,3 mm (ở lớp thượng bì) nên không xâm lấn, không gây đau rát, chảy máu, đặc biệt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và không để lại bất kỳ biến chứng nào.

xam-long-may-co-anh-huong-gi-khong-2

Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?

Những trường hợp không nên phun thêu lông mày

Tuy các kỹ thuật phun thêu lông mày rất an toàn và không xâm lấn nhưng những người sau đây không nên áp dụng để đảm bảo cho sức khỏe của chính mình:

– Người có tướng lông mày đẹp tự nhiên: Lông mày vốn đã tự điều chỉnh để hài hòa với khuôn mặt của bạn. Do vậy, nếu đang sở hữu dáng lông mày đậm, dài, đẹp tự nhiên thì bạn không nên can thiệp thẩm mỹ vào khu vực này để tránh “phá tướng”.

– Phụ nữ có thai không nên phun thêu thẩm mỹ: Trong mực xăm, mực phun có chứa một số hóa chất không có lợi cho phụ nữ mang thai. Vì vậy, trong thời gian thai kỳ và đang cho con bú, bạn không nên sử dụng các kỹ thuật phun xăm lông mày hoặc phun thêu thẩm mỹ.

– Người hay bị dị ứng, viêm da: Hầu hết với những người hay bị viêm da, dị ứng sẽ khó đạt được hiệu quả thẩm mỹ lông mày như mong đợi.

– Người thường xuyên sử dụng chất kích thích: Những chất kích thích như cà phê, rượu, ma túy, thuốc lá,… là những chất có ảnh hưởng tới sự lưu thông máu, khiến cho màu phun thêu không đều, tạo nên những đường nét mờ nhạt và rất xấu.

xam-long-may-co-anh-huong-gi-khong-3

thẩm mỹ viện Ý Lan khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ làm đẹp có uy tín để tránh phun xăm không như ý.

Hậu quả khôn lường khi phun thêu thẩm mỹ tại cơ sở kém uy tín

Hiện ở Việt Nam có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ mọc ra như “nấm sau mưa”. Do vậy, đánh giá chất lượng dịch vụ là một điều khá khó khăn đối với chị em phụ nữ. Đã có nhiều trường hợp chị em phun xăm, phun thêu tại địa chỉ “ao làng” phải nhận những hậu quả nặng nề như:

– Tróc da, sẹo lồi sau khi phun xăm.

– Hiện tượng chồng chéo 4 lông mày trên 1 khuôn mặt.

– Da xuất hiện những chùm mụn mủ, có triệu chứng rát và ngứa.

– Bị lây bệnh từ những dụng cụ phun xăm không được khử trùng hoặc giữ vệ sinh cẩn thận.

xam-long-may-co-anh-huong-gi-khong-5

Tại đây, tất cả các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ đều được thực hiện trực tiếp bởi Giám đốc Trần Ngọc Lan

Vì vậy, thẩm mỹ viện Ý Lan khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ làm đẹp có uy tín để tránh phun xăm không như ý. Bạn nên chọn kỹ thuật viên lành nghề. Để tái phun cần chờ từ 3 tháng tới một năm cho da được phục hồi. Với hơn 15 năm lịch sử hình thành và phát triển cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, chất liệu mực nhập khẩu từ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Ý Lan luôn tự hào là địa chỉ phun thêu uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

Tại đây, tất cả các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ đều được thực hiện trực tiếp bởi Giám đốc Trần Ngọc Lan, người đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng tu nghiệp tại Singapore, đồng thời được nhận nhiều giải thưởng, bằng khen của cơ quan có thẩm quyền như:

– Chứng nhận giải thưởng nghệ sĩ chuyên nghiệp của Singapore.

– Chứng nhận danh hiệu Nữ doanh nhân văn hóa Việt Nam tiêu biểu Hoa sen vàng.

– Chứng nhận Doanh nhân của năm

– Giải thưởng Bàn tay vàng Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da.

– Chứng nhận thương hiệu uy tín vì sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Ý Lan, mời bạn liên hệ tới hotline: 0967.11.66.33 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 100, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

 

The post Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2maskjy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét