Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Các bước chuẩn bị trước khi phun lông mày tán bột

Các bước chuẩn bị trước khi phun tán bột lông mày có thể là một kinh nghiệm hữu ích và thú vị. Đối với một số người, phun tán bột lông mày được xem như một bước tiến tích cực hướng tới diện mạo mới, cách nhìn mới và cuộc sống mới. Đây là có thể là một cơ hội để bạn thay đổi cách bạn cảm nhận về bản thân. Những người khác có thể hoài nghi một chút nhưng những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giảm bớt rủi ro và tăng hiệu quả khi chọn cách “trang điểm vĩnh viễn” – phun tán bột lông mày.

Bước 1: Trước khi đi phun lông mày tán bột

Để chuẩn bị cho “cuộc hẹn” phun tán bột lông mày của bạn, một vài gợi ý đơn giản sau sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng hoặc kết quả kém sau này. Trước khi đi, hãy chắc chắn rằng bạn có một làn da sạch sẽ. Đây là khâu quan trọng và cần thiết để hạn chế khả năng lây nhiễm của vi khuẩn. Hơn thế nữa, đừng nhổ lông mày trong ít nhất 3 ngày trước đó. Bởi bất kỳ sự kích thích nào cũng có thể tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập.

Bạn cũng không nên trang điểm mắt trước khi phun tán bột lông mày. Hãy nói không với nhuộm lông mày của bạn trước khi thực hiện kỹ thuật này trong vài ngày vì chúng dễ bị rụng, thưa thớt, làm lu mờ khuôn mặt bạn.

cac-buoc-chuan-bi-truoc-khi-phun-long-may-tan-bot-1

Các bước chuẩn bị trước khi phun lông mày tán bột

Bước 2: Chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt

Một cuộc trò chuyện với kỹ thuật viên phun tán bột lông mày là điều cần thiết để xác định màu sắc và hình dạng lông mày của bạn.

– Khi chọn màu cho lông mày, hãy dựa vào độ tuổi, loại da, màu tóc và tất nhiên là dựa trên sở thích cá nhân. Những chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn về những màu sắc phù hợp.

– Hình dáng lông mày quyết định đến vẻ đẹp khuôn mặt bạn. Do vậy, nếu đã định hình dạng lông mày từ trước, chúng ta có thể thảo luận điều này với chuyên viên phun xăm. Nếu họ cảm thấy dáng lông mày đó không phù hợp với bạn, đừng ngạc nhiên hay sợ hãi, hãy tin vào năng lực chuyên môn của họ.

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn đã thảo luận về những điều mình muốn, màu sắc, phương pháp, các kỹ thuật sẽ được áp dụng. Một kỹ thuật viên tốt sẽ lắng nghe ý kiến, mong muốn của khách hàng và làm theo những gì họ yêu cầu để giảm bớt những nỗi sợ hãi và lo lắng.

cac-buoc-chuan-bi-truoc-khi-phun-long-may-tan-bot-2

Chọn dáng lông mày phủ hợp với khuôn mặt

Bước 3: Vẽ thử dáng lông mày tán bột

Sau khi đã thảo luận về dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của bạn, hãy yêu cầu vẽ thử chúng để kiểm chứng điều đó. Khi hài lòng với hình dạng màu sắc, vị trí lông mày như trước khi tư vấn, bạn hãy để chuyên viên tiếp tục làm công việc của họ. Tất cả những điều chỉnh cần phải được đánh giá trong giai đoạn này bởi nó không chỉ giúp đôi mắt sắc nét mà còn mang lại vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt.

Bước tiếp theo là làm sạch và ủ tê vùng da xung quanh lông mày. Đầu tiên, các chất tẩy rửa được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm. Sau đó, một loại kem ủ tê được bôi trực tiếp lên vùng da cần thực hiện. Cần khoảng 15 phút để thuốc tê có hiệu lực. Cuối cùng, lớp ủ tê được lau sạch đi và quá trình phun lông mày tán bột bắt đầu.

cac-buoc-chuan-bi-truoc-khi-phun-long-may-tan-bot-3

Sự rung nhẹ của kim sẽ đưa một lượng nhỏ mực vào lớp hạ bì.

Bước 4: Kỹ thuật phun tán bột lông mày

Khi tiến hành kỹ thuật phun tán bột lông mày, một cây kim vô trùng được lắp vào bút xăm và đầu bút sẽ được nhúng vào hũ đựng mực. Sự rung nhẹ của kim sẽ đưa một lượng nhỏ mực vào lớp hạ bì. Cảm giác đau rát trên da phụ thuộc vào độ tuổi, loại da, khả năng chịu đau đớn và hiệu quả của thuốc tê. Đối với những người có khả năng chịu đau thấp, sẽ cảm thấy hơi rát một chút. Những người có khả năng chịu đau đớn cao hơn chỉ cảm thấy kim di chuyển trên da. Trong quá trình phun tán bột lông mày, một loại bột màu chuyên dụng sẽ được bôi lên da để chúng có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Sau khi hoàn tất kỹ thuật phun tán bột lông mày, các kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho bạn một chiếc gương cầm tay để bạn quan sát tốt hơn. Toàn bộ quy trình sẽ mất khoảng 1-2 giờ.

cac-buoc-chuan-bi-truoc-khi-phun-long-may-tan-bot-4

Các bước chuẩn bị trước khi phun lông mày tán bột

Bước 5: Cách chăm sóc sau khi phun tán bột lông mày

Trong thời gian đầu, lông mày sẽ đậm và tối màu. Vì vậy, bạn đừng quá ngạc nhiên vì theo thời gian, các sắc tố sẽ được làm mềm và nhạt màu hơn. Ngoài ra, một số làn da nhạy cảm sẽ tấy đỏ và sưng trong khoảng 1-2 ngày. Bạn có thể uống thêm một số loại thuốc kháng viêm. Sau khi mới phun tán bột lông mày, bạn nên hạn chế các hoạt động thể chất như bơi lội, tắm hơi hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, nếu đau kéo dài vài ngày hoặc lâu hơn, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ ngay lập tức. Cuối cùng, đừng quên cảm ơn các chuyên viên đã phun lông mày tán bột cho bạn, đặc biệt là nếu bạn đang hài lòng với kết quả làm đẹp của mình.

Sau khoảng 4-8 tuần, lông mày của bạn sẽ tự chữa lành và màu sắc tuyệt vời sẽ bắt đầu xuất hiện. Tại thời điểm này, bạn nên “điền” vào khu vực cần điều chỉnh hoặc bị “bỏ sót”. Hãy đặt lịch hẹn và có một cuộc thảo luận trước khi phun tán bột lông mày, bao gồm cả chi phí thực hiện.

 

The post Các bước chuẩn bị trước khi phun lông mày tán bột appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2kngxfN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét