Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tham khảo ngay: Phun tán bột lông mày có đau không?

Phun tán bột lông mày có đau không? Có bị sưng không? Phun tán bột lông mày luôn là trào lưu được ưa chuộng hàng đầu của chị em trong những năm gần đây. Phun tán bột lông mày ra đời giúp chị em không phải mất quá nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều chị em băn khoăn phun tán bột lông mày có đau không?

phun-tan-bot-long-may-co-dau-khong-1

Tham khảo ngay: Phun tán bột lông mày có đau không?

Phun tán bột lông mày là gì?

Công nghệ phun tán bột lông mày là một kỹ thuật phun xăm mới, hiện đại nhất hiện nay. Phun tán bột lông mày có thể đem lại chân mày tự nhiên như thật, màu bền đẹp giữ được từ 2-3 năm, tùy theo cơ địa. Mực tán bột được chiết xuất từ các thảo dược và nguyên liệu tự nhiên nên bền đẹp, không đổi màu theo thời gian.

Kỹ thuật phun tán bột lông mày sử dụng loại bút xăm chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ nhằm đưa mực và bột tán xuống dưới tầng thượng bì của da, tạo thành những mảng màu mềm mại, tự nhiên và nổi bật như khi kẻ chì trang điểm.

phun-tan-bot-long-may-co-dau-khong-2

Tham khảo ngay: Phun tán bột lông mày có đau không?

Ưu điểm của phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày ra đời có thể khắc phục được những ngược điểm của hình thức phun xăm cổ điển, đồng thời phát huy nhiều thế mạnh vượt trội như:

  • Phun tán bột lông mày có sự kết hợp giữa mực xăm và bột tán nên cho màu sắc đẹp tự nhiên, không đổi màu khi thời tiết thay đổi, hình dáng lông mày không bị biến dạng theo thời gian.
  • Đây là hình thức phun xăm tạo điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt với những đường nét hoàn chỉnh và tự nhiên y như khi kẻ chì trang điểm.
  • Phun tán bột lông mày không sưng, không chảy máu, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
phun-tan-bot-long-may-co-dau-khong-3

Tham khảo ngay: Phun tán bột lông mày có đau không?

Phun tán bột lông mày có đau không?

Phun tán bột lông mày có đau không? Phun tán bột lông mày có sưng không? Đây là những băn khoăn, lo âu của nhiều chị em phụ nữ khi muốn “cách tân” lông mày. Trước khi phun tán bột lông mày, chị em sẽ được tư vấn và xác định kiểu dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt. Tiếp đó, các kỹ thuật viên sẽ dùng đầu kim siêu nhỏ và bút xăm có tốc độ nhanh gọn tác động 0,2 – 0,3 mm vào lớp thượng vì của da da nên không gây đau đớn, khó chịu, không sưng, không chảy máu, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho sức khỏe.

phun-tan-bot-long-may-co-dau-khong-4

Tham khảo ngay: Phun tán bột lông mày có đau không?

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì?

Chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột là điều quan trọng giúp phái đẹp sở hữu cặp lông mày tự nhiên và hoàn hảo. Trong những ngày đầu cho tới khi lớp ngoài bong vảy, bạn nên tuân thủ những lưu ý sau đây:

  • Luôn giữ chân mày luôn khô ráo, tuyệt đối không được dính nước trong vòng ít nhất 3 ngày. Không sử dụng bất kỳ mỹ phẩm hay sữa rửa mặt nào.
  • Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, cẩn thận bụi bẩn để hạn chế nhiễm trùng.
  • Khi da bị bong tróc, không nên dùng tay gỡ ra.
  • Kiêng ăn một số thực phẩm: thịt bò, rau muống, hải sản, cà phê, nước tương, bia, rượu,xôi, nếp ít nhất khoảng 15 ngày.
  • Nên ăn nhiều hoa quả tươi.

Để đảm bảo kết quả phun tán bột hoàn mỹ và độ an toàn cao, chị em nên thực hiện tại một cơ sở thẩm mỹ có uy tín, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên viên giỏi. Luôn nằm trong top đầu thương hiệu phun thêu thẩm mỹ nổi tiếng, thẩm mỹ viện Ý Lan được nhiều chị em tin tưởng và đồng hành. Đặc biệt hơn, tất cả các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Ý Lan đều được thực hiện bởi Giám đốc Trần Ngọc Lan, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài và nhận bằng khen nghệ sĩ phun xăm chuyên nghiệp của Singapore. Đến với thẩm mỹ viện Ý Lan, bạn sẽ được sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên, hoàn hảo và bảo hành lâu dài.

 

 

The post Tham khảo ngay: Phun tán bột lông mày có đau không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2lt3rB9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét