Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mũi S line

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Mũi S line là được coi là 1 trong những tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của dáng mũi, khuôn mặt. Vậy mũi S line là gì, làm thế nào để có dáng mũi S line hoàn hảo và đẹp nhất, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mũi S line là gì?

Mũi S line

Mũi S line là dáng mũi mềm mại hài hòa từ đầu mũi đến sống mũi

Khác với dáng mũi cao, thẳng tắp của người phương Tây, dáng mũi S line mềm mại được coi là 1 trong những tiêu chuẩn của vẻ đẹp châu Á. Một dáng mũi được gọi là S line phải đáp ứng được những tiêu chuẩn như: sống mũi phải cao, thanh tú, nhưng cũng phải đảm bảo mềm mại, tạo thành hình chữ S hài hòa từ đầu mũi đến sống mũi. Mũi phải có độ cao vừa phải, đầu mũi nhỏ nhắn tạo thành hình chữ A với cánh mũi hình hạt chanh xinh xắn. Mũi S line hài hòa với các đường nét gương mặt người châu Á và mang lại sự sang trọng, thanh tú… cho khuôn mặt chủ nhân.

Nâng mũi S line – giải pháp cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Được coi là tiêu chuẩn của vẻ đẹp, nhưng trên thực tế rất ít người có được dáng mũi S line hoàn hảo đúng như mong muốn. Phần lớn người châu Á đều có sống mũi thấp, cánh mũi bè ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ. Để khắc phục nhược điểm này thi nâng mũi S line là 1 trong những giải pháp lý tưởng.

Mũi S line

Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín giúp bạn có dáng mũi đẹp hoàn hảo

Để tạo hình dáng mũi S line hoàn hảo, các bác sĩ sẽ đo vẽ và bóc tách tạo khoang sau đó sẽ đặt sụn để nâng cao sống mũi, đầu mũi sẽ được bọc bằng sụn tự thân sau đó nắn chỉnh tạo dáng mũi mềm mại, hoàn hảo từ đầu mũi đến sống mũi. Mũi sau đó được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ khéo léo nên không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Chính vì những ưu điểm của mình nên ngay từ khi xuất hiện nâng mũi S line đã được đông đảo phái đẹp yêu mến.

Địa chỉ nâng mũi S line đẹp và an toàn

Mũi S line

Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi S line uy tín, an toàn

Mặc dù là phương pháp tiên tiến và cho hiệu quả cao nhưng kĩ thuật nâng mũi S line lại khá phức tạp và đòi hỏi bác sĩ phải có kĩ thuật xử lý khéo léo cũng như sự hỗ trợ của cơ sở vật chất hiện đại. Trên thực tế, có vô vàn cơ sở thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ nâng mũi S line nhưng không phải cơ sở nào cũng có thể thực hiện nâng mũi S line an toàn và cho hiệu quả tốt nhất.

Mũi S line

Quy trình nâng mũi S line tại Thu Cúc được thực hiện an toàn nhanh chóng

Một trong những địa chỉ nâng mũi S line đẹp và an toàn phải kể đến Thu Cúc. Không chỉ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ tại Thu Cúc đều có chuyên môn giỏi và có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ. Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới nhất và cơ sở vật chất tiên tiến nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình thực hiện. Đặc biệt, quy trình nâng mũi S line tại Thu Cúc cũng được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế giúp mang lại an toàn tối đa cho khách hàng. Sau thực hiện bạn sẽ có được dáng mũi S line mềm mại, tự nhiên thanh tú đúng như mong muốn.

The post Mũi S line appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2kxMa7L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét