Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là gì? Phương pháp này có điểm gì khác biệt so với phun xăm lông mày? Ngày nay, không chỉ riêng phụ nữ tuổi trung niên, ngay cả các bạn gái trẻ trung cũng tìm đến dịch vụ điêu khắc lông mày với mong muốn cải thiện phúc tướng, sở hữu cặp chân mày sắc nét, đẹp quyến rũ. Hãy cùng khám phá dịch vụ phun thêu thẩm mỹ hiện đại này ngay sau đây nhé!

>>> Điêu khắc lông mày có bị sưng không?

>>> Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?

Điêu khắc lông mày là gì?

Tương tự như các kỹ thuật thẩm mỹ lông mày, điêu khắc lông mày là giải pháp cho những người không may sở hữu chân mày thưa mờ, kém sắc nhưng lại vụng về trong việc tỉa tót và kẻ vẽ, hoặc không có thời gian dành cho việc này. Lông mày tự nhiên sẽ được thay thế bằng nét mực, ngay ngắn và bền màu.

Đây là bước tiến mới của kỹ thuật phun thêu lông mày. Chuyên gia sẽ sử dụng bút khắc chuyên dụng, đầu bút có kích thước siêu vi, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày xen lẫn với sợi lông mày thật, mang đến cho bạn cặp chân mày mới sắc nét, đẹp tự nhiên.

dieu-khac-long-may-la-gi

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày khác gì so với kỹ thuật phun xăm, phun thêu?

Điêu khắc lông mày là gì? Phương pháp này có ưu điểm gì khác biệt so với kỹ thuật phun xăm, phun thêu không? Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là kỹ thuật thẩm mỹ lông mày giúp bạn sở hữu nét ngài tự nhiên nhất. Bởi lẽ điêu khắc lông mày tạo nên những sợi lông mày tự nhiên, không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa sợi lông mày thật chứ không phải phun nguyên một bề bản như phun xăm nên không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Hơn nữa, màu mực không biến đổi, giữa các sợi mày luôn luôn có da phát triển bình thường, không xuất hiện các vùng đậm nhạt không đều hoặc bị nhoè màu như ở phun xăm.

dieu-khac-long-may-la-gi-1

Điêu khắc lông mày có điểm gì khác biệt so với phun xăm, phun thêu?

Ưu điểm của điêu khắc lông mày

Ưu điểm của điêu khắc lông mày là gì? Điều gì khiến kỹ thuật điêu khắc lông mày trở nên hấp dẫn trong mắt phái đẹp? Với kỹ thuật điêu khắc lông mày Hàn Quốc hiện đại, chuyên gia có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng nét bút nên không xâm lấn, không làm tổn thương bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau. Chỉ sau khoảng 30 phút, khách hàng đã có thể sở hữu dáng mày mới sắc nét mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

dieu-khac-long-may-la-gi-2

Ưu điểm của điêu khắc lông mày là gì?

Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín

Bên cạnh việc tìm hiểu điêu khắc lông mày là gì? Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp, uy tín cũng là điều phái đẹp hết sức quan tâm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, đạt nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực phun thêu, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín nhất cho bạn lựa chọn.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun – thêu -điêu khắc tư vấn kiểu dáng cũng như màu sắc chân mày phù hợp với khuôn mặt, nước da và độ tuổi. Toàn bộ hệ thống màu mực cao cấp tại đây đều được nhập khẩu, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ mau chóng sở hữu nét ngài quyến rũ, tự nhiên mà không cần trang điểm mỗi ngày.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Điêu khắc lông mày là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2kwpGT6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét