Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thêu chân mày cho nam giới thêm điển trai, phong độ

Bạn có nghĩ rằng lông mày quan trọng như “mái nhà” của khuôn mặt? Tôi đã từng không quan tâm đến lông mày bởi nghĩ rằng nó không ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Nhưng càng chau chuốt ngoại hình, tôi nhận ra rằng một cặp lông mày sạch sẽ, gọn gàng đóng vai trò rất quan trọng. Khi tôi quyết định phun thêu chân mày cho nam giới, tôi đã lo sợ nhận được “hai con sâu róm” từ những người thợ phun xăm “non tay”. Và cuối cùng, tôi đã đến thẩm mỹ viện Ý Lan, một thương hiệu phun thêu lông mày nổi tiếng theo phong cách Singapore.

theu-chan-may-cho-nam-gioi-1

Thêu chân mày cho nam giới thêm điển trai, phong độ

Tóm lại, tôi hài lòng với cặp chân mày mới của mình và tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của tôi trong bài viết dưới đây. Vợ sắp cưới của tôi cũng đã phun thêu lông mày thành công và cô ấy thích kết quả. Đó là lý do tôi yên tâm hơn khi phun thêu lông mày tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Bây giờ tôi có một cặp chân mày đậm hơn, gọn gàng và nổi bật. Tôi sẽ chứng minh cho bạn biết là: “Làm đẹp không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà nó còn là quyền lợi của các anh chàng”.

theu-chan-may-cho-nam-gioi-2

Vợ chưa cưới của tôi đã từng làm đẹp ở đó và đó là cách tôi biết đến dịch vụ phun thêu lông mày.

Tại sao tôi đi phun thêu lông mày?

Nếu bạn nhìn kỹ lông mày của tôi sẽ thấy nó không còn dài, đậm nét như bình thường. Bởi vậy, tôi đã thử một kiểu dáng phun thêu chân mày cho nam ở thẩm mỹ viện Ý Lan. Vợ chưa cưới của tôi đã từng làm đẹp ở đó và đó là cách tôi biết đến dịch vụ phun thêu lông mày. Tôi chọn thêu lông mày theo phong cách Hàn Quốc bởi vì nó trông rất tự nhiên và đẹp đẽ. Dĩ nhiên, không có người đàn ông nào muốn sở hữu dáng lông mày như phụ nữ. Haha…

theu-chan-may-cho-nam-gioi-3

Kỹ thuật này làm cho tôi có cảm giác như mỗi sợi lông mày được “trồng” vào da một cách tự nhiên. Những đường nét này được xác định bằng kỹ năng của chuyên viên nên bạn cần một người có kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tinh tế.

Thêu chân mày cho nam giới là kỹ thuật gì?

Thêu chân mày cho nam giới là một kỹ thuật “trang điểm bán vĩnh viễn”. Thêu chân mày sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ để tạo sợi lông mày thật sống động, được thực hiện bằng cách đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da với độ sau từ 0,2 – 0,3 mm. Kỹ thuật này làm cho tôi có cảm giác như mỗi sợi lông mày được “trồng” vào da một cách tự nhiên. Những đường nét này được xác định bằng kỹ năng của chuyên viên nên bạn cần một người có kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tinh tế.

theu-chan-may-cho-nam-gioi-4

Thành thật mà nói, tôi vẫn cảm nhận được một chút đau, ngay cả khi đã áp dụng kem bôi tê nhưng nó chỉ như kiến cắn trên da và nó phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Ưu điểm phun thêu lông mày cho nam giới

  • Không bao giờ dùng lại kim/lưỡi.
  • Sử dụng các thương hiệu mực thêu cao cấp được FDA phê duyệt và nhập khẩu từ Đức để cung cấp cho bạn kết quả phun thêu an toàn và lâu bền nhất.
  • Không sưng, không đau, lông mày không bị nữ tính.
  • Phun thêu lông mày dựa trên hình dạng lông mày ban đầu, do đó trông nó sẽ rất tự nhiên.
theu-chan-may-cho-nam-gioi-5

Dưới đây là những bức ảnh sau khi phun thêu chân mày cho nam giới.

Phun thêu chân mày cho nam giới có đau không?

Tôi không nói không đau nhưng nó ở mức độ có thể chấp nhận được với sự giúp đỡ của kem ủ tê hiệu quả. Kem ủ tê được bôi lên lông mày của tôi khoảng 20 phút và lúc đó các kỹ thuật viên sẽ có một chút thời gian để chuẩn bị mực thêu, bút và kim,… Để tạo một màu lông mày tự nhiên, bạn cần ít nhất hai sắc tố khác nhau. Điều đặc biệt về phun thêu lông mày Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Ý Lan là sử dụng nhiều tone màu sắc để lông mày đẹp hoàn hảo. Tỷ lệ pha trộn sẽ thay đổi cho phù hợp với màu da và màu sắc lông mày tự nhiên của mỗi người.

Thành thật mà nói, tôi vẫn cảm nhận được một chút đau, ngay cả khi đã áp dụng kem bôi tê nhưng nó chỉ như kiến cắn trên da và nó phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tôi có một vài người bạn nữ cũng đã thêu lông mày và họ đều nói là không cảm thấy đau đớn gì cả. Có lẽ đó là lý do vì sao thượng đế ban cho họ thiên chức được làm mẹ bởi họ có lòng khoan dung cao hơn nỗi đau. Thật là một lợi thế rất lớn phải không?

theu-chan-may-cho-nam-gioi-6

Thành thật mà nói, 3 ngày đầu tiên, lông mày của tôi rất đậm nhưng màu nhạt dần sau 5-7 ngày và chắc chắn sẽ trông đẹp hơn

theu-chan-may-cho-nam-gioi-7

Bạn có thể thấy rằng lông mày mới trông dày hơn, mượt mà hơn cả chân tóc.

theu-chan-may-cho-nam-gioi-8

Sau thời gian phục hồi, tôi thích ngắm lông mày của tôi trong gương bởi nó trông rất tự nhiên và bạn bè bắt đầu nhận xét trông tôi đẹp hơn những người không phun thêu lông mày. Tôi sẽ không ngần ngại nói rằng, thêu lông mày chính là cách thúc đẩy sự tự tin của tôi.

Kết quả sau khi thêu chân mày cho nam giới

Dưới đây là những bức ảnh TRƯỚC và SAU của tôi sau khi phun thêu chân mày cho nam giới. Hãy nhìn kỹ để nhận ra sự khác biệt rõ ràng. Bạn có thể thấy rằng lông mày mới trông dày hơn, mượt mà hơn cả chân tóc. Thành thật mà nói, 3 ngày đầu tiên, lông mày của tôi rất đậm nhưng màu nhạt dần sau 5-7 ngày và chắc chắn sẽ trông đẹp hơn. Tấ cả chỉ cần một tuần để lông mày phục hồi, hấp thụ màu và ổn định. Một số loại da có xu hướng bong tróc nhiều hơn những người khác. Đừng lo lắng nếu khi điều trị đầu tiên, lông mày của bạn có một chút loang lổ và khoảng trống. Sự cố này có thể khắc phục một cách dễ dàng nếu bạn liên lạc lại với kỹ thuật viên của bạn. Bạn nên liên lạc lại sau 28 ngày đối với những lông mày nhạt để da có thời gian phục hồi đã.

Sau thời gian phục hồi, tôi thích ngắm lông mày của tôi trong gương bởi nó trông rất tự nhiên và bạn bè bắt đầu nhận xét trông tôi đẹp hơn những người không phun thêu lông mày. Tôi sẽ không ngần ngại nói rằng, thêu lông mày chính là cách thúc đẩy sự tự tin của tôi.

 

The post Thêu chân mày cho nam giới thêm điển trai, phong độ appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2lLUweZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét