Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Phun xăm và phủ sáp lông mày khác nhau như thế nào?

Phun xăm và phủ sáp lông mày khác nhau như thế nào? Công nghệ phủ sáp lông mày độc quyền, chỉ có tại thẩm mỹ viện Ý Lan đang tạo nên cơn sốt mới trong ngành thẩm mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội. Với nhiều câu hỏi được đặt ra trước dịch vụ này, trước tiên, chúng ta cùng phân biệt và tìm ưu điểm của phủ sáp so với các kỹ thuật làm đẹp lông mày khác nhé!

Phủ sáp lông mày là gì?

Phủ sáp lông mày là một bước tiến mới của kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, đem lại cặp chân mày tự nhiên, mịn màu, không để lộ đường nét thẩm mỹ, có độ bền cao và dễ dàng xóa sửa. Thay vì sử dụng mực xăm truyền thống, phủ sáp lông mày sử dụng bột sáp với đặc tính rất mềm mại, tự nhiên, màu sáp thấm nhanh vào các đường kim, hạn chế tình trạng đau rát, chảy máu hoặc bết dính.

phun-xam-va-phu-sap-long-may-khac-nhau-nhu-the-nao-1

Phủ sáp lông mày là công nghệ làm đẹp độc quyền chỉ có tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Phủ sáp lông mày có ưu điểm gì?

Phủ sáp lông mày đáp ứng được nhu cầu về vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên, chất liệu mực phù hợp với sắc tố da của người Châu Á, đường nét không thô cứng mà hài hòa với tổng thể của khuôn mặt và làn da. Phủ sáp lông mày sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Màu mịn và bám da sau khi phủ sáp
  • Không để lộ đường nét thẩm mỹ
  • Linh hoạt trong cách phun màu từ đậm đến nhạt
  • Độ bền màu có thể kéo dài từ vài tháng đến nhiều năm
  • Dễ dàng xóa sửa, tạo kiểu mới
phun-xam-va-phu-sap-long-may-khac-nhau-nhu-the-nao-2

Phun xăm và phủ sáp lông mày khác nhau như thế nào?

Phun xăm và phủ sáp lông mày khác nhau như thế nào?

  • Phun xăm lông mày là kỹ thuật sử dụng máy và mực xăm thẩm mỹ nhằm tạo ra những mảng màu xen lẫn những sợi lông mày tự nhiên. Còn phủ sáp lông mày sử dụng máy và sáp phủ có đặc tính mềm mại, thẩm thấu nhanh, tạo nên hàng lông mày đẹp và tự nhiên nhất.
  • Đường nét sau khi phun xăm lông mày thường thô cứng và dễ nhận biết hơn so với những đường nét mà kỹ thuật phủ sáp lông mày mang lại.
  • Nếu phun xăm sử dụng mực xăm thẩm mỹ có phần kém tự nhiên thì phủ sáp dùng bột sáp đặc, sánh mịn, thẩm thấu nhanh, hạn chế tình trạng vón cục và bám chặt vào đường đi kim.
  • Phun xăm lông mày là trực tiếp đưa mực xăm vào dưới da nên khó sửa chữa nếu bị hỏng, trong khi việc xóa sửa lông mày phủ sáp nhanh gọn và đơn giản hơn nhiều.
  • Đối tượng nên phun xăm chân mày thường là những người có chân mày ngắn, không đều. Còn phủ sáp lông mày phù hợp với tất cả các đối tượng có nhu cầu làm đẹp.
phun-xam-va-phu-sap-long-may-khac-nhau-nhu-the-nao-3

Nên phun lông mày hay phủ sáp lông mày?

Bạn nên phủ sáp lông mày ở đâu?

Thẩm mỹ viện Ý Lan là cơ sở thẩm mỹ có hơn 15 năm kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, thẩm mỹ viện Ý Lan luôn đi đầu trong công việc đổi mới dịch vụ và công nghệ, có đội ngũ cán bộ, chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả làm đẹp tới 90% cho khách hàng.

Phủ sáp lông mày là công nghệ làm đẹp độc quyền chỉ có tại thẩm mỹ viện Ý Lan, vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một cặp lông mày phủ sắp đẹp “chuẩn không cần chỉnh” thì nên tới ngay thẩm mỹ viện Ý Lan, địa chỉ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến hotline 1900.6288/0967.11.66.33 để được tư vấn và xếp lịch.

 

The post Phun xăm và phủ sáp lông mày khác nhau như thế nào? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2kRmi9N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét