Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Các dáng lông mày đẹp không bao giờ lỗi mốt

Các dáng lông mày đẹp không bao giờ lỗi mốt, bạn đã biết chưa? Tương tự như xu hướng thời trang, các dáng lông mày cũng thay đổi liên tục. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm sử dụng các dáng lông mày đẹp sau đây mà không bao giờ sợ lỗi mốt. Hãy thử nhé!

Trong một thế giới lý tưởng, bạn không cần phải tự làm gì đó để sở hữu dáng lông mày lý tưởng. Các đường cong tự nhiên của lông mày vốn đã thích nghi để phù hợp với khuôn mặt bạn. Nhưng nếu muốn thay đổi thần thái quen thuộc, bạn có thể tham khảo một số hình dáng lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt sau đây.

cac-dang-long-may-dep-1

Các dáng lông mày đẹp không bao giờ lỗi mốt

Lông mày ngang Hàn Quốc

Lông mày ngang là một trong những dáng lông mày đang được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Xu hướng lông mày ngang bắt nguồn từ Hàn Quốc và lan rộng ra toàn Châu Á như hiện nay. Dáng lông mày này không chỉ giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo, tinh tế và làm rõ đường nét của mắt hơn. Đặc biệt, lông mày ngang rất thích hợp với những bạn nữ mặt dài hoặc mặt hình trái xoan. Cho nên bạn có thể thỏa thích “diện” dáng lông mày này mà không sợ bị lỗi mốt.

cac-dang-long-may-dep-2

Các dáng lông mày đẹp không bao giờ lỗi mốt

Lông mày đậm và rậm

Dáng lông mày này thiên về dáng lông mày tự nhiên nhiều hơn. Và không phải ai cũng dễ dàng sở hữu chúng. Những năm trở lại đây, lông mày đậm và rậm rất được phụ nữ Thái Lan ưa chuộng. Nó không chỉ giúp xương quai hàm thon gọn và thanh thoát hơn mà còn là điểm nhấn làm tăng thêm phần ấn tượng cho khuôn mặt. Kiểu lông mày này phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh.

cac-dang-long-may-dep-3

Các dáng lông mày đẹp không bao giờ lỗi mốt

Lông mày cánh cung (lông mày cong)

Dáng lông mày này rất thịnh hành ở phương Tây và luôn lọt top các mẫu chân mày đẹp nhất hiện nay. Tuy lông mày cong mang hơi hướng cổ điển nhưng nó lại chưa bao giờ lỗi mốt bởi mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính cho khuôn mặt. Với cấu trúc xương mặt của người phương Tây, dáng lông mày này còn mang phong cách cá tính, mạnh mẽ và quý phái. Hơn thế nữa, kiểu dáng lông mày này cũng là sự gợi ý hoàn hảo cho người có khuôn mặt tròn và mặt trái xoan.

cac-dang-long-may-dep-4

Các dáng lông mày đẹp không bao giờ lỗi mốt

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu rất thích hợp với người có gương mặt trái lê. Đặc điểm của dáng lông mày này là dài, thon ở đuôi, đầu tròn và lông mày mọc tốt, trông tươi tự như lá liễu. Lông mày lá liễu sẽ giúp chị em phụ nữ trông dịu dàng và nữ tính hơn. Phụ nữ Á Đông rất yêu thích dáng lông mày này. Cho đến nay, lông mày lá liễu vẫn được nhiều sao Việt sử dụng.

Dù lựa chọn dáng lông mày nào, bạn cũng nên có một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tốt. Với hơn 15 năm kinh nghiệm phun thêu thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là điểm làm đẹp lông mày lý tưởng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng. Đặc biệt hơn, mọi kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ đều do Giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp tiến hành nên đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao.

 

 

The post Các dáng lông mày đẹp không bao giờ lỗi mốt appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2l26LAF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét