Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Vì sao phụ nữ ngày nay chuộng căng da mặt V – line?

 

Gu thời trang của chúng ta thay đổi liên tục theo chiều dài của lịch sử. Tại mỗi thời điểm khác nhau, tiêu chuẩn thời trang lại đẹp theo một cách khác nhau. Tương tự thời trang, tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ cũng chẳng giống nhau ở mỗi thời kì. Nếu trong vài thập kỉ trước, chân mày lá liễu, lông mi “chân nhện” được nhìn nhận là đẹp thì ngày nay, giới trẻ lại xem chân mày ngang, lông mi tự nhiên là nét đẹp đúng chuẩn.

cang-da-mat-v-line

Bên cạnh sự “thoái trào” của chân mày lá liễu hay lông mi “chân nhện”, khuôn mặt tròn ngày trước được thay thế bằng khuôn mặt V – line theo chuẩn hiện tại. Thế nhưng, bạn đã từng đặt câu hỏi vì sao phụ nữ lại chuộng căng da mặt V – line trong thời đại hiện nay chưa? Lời giải sẽ được hé lộ ngay sau đây.

Nét đẹp V – line Hàn Quốc “lây lan” nhanh chóng

cang-da-mat-v-line1

yêu thích những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn hay không, chúng ta cũng phải công nhận sự thành công vang dội của Hàn Quốc trong lĩnh vực “xuất khẩu” ngành công nghiệp giải trí. Không chỉ giới trẻ yêu thích và thần tượng những ca sĩ, ban nhạc đình đám của Hàn Quốc mà còn có những phụ nữ đã lập gia đình cũng là fan ruột của những bộ phim Hàn đẫm nước mắt. Những gì xứ sở kim chi làm được không chỉ đơn giản chỉ là việc “xuất khẩu” ngành công nghiệp giải trí mà còn mang nét đẹp chuẩn Hàn xâm nhập dễ dàng vào văn hóa làm đẹp tại nhiều nước. Khán giả không chỉ hâm mộ cái tài của diễn viên, ca sĩ mà còn hâm mộ luôn nét đẹp Hàn mà người nổi tiếng ấy sở hữu. Khi đã quan tâm, chúng ta bắt đầu tìm hiểu và phát hiện vẻ đẹp hấp dẫn ấy được hỗ trợ một phần từ công nghệ thẩm mỹ. Và bỗng dưng, thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành xu hướng làm đẹp được phụ nữ nhiều nước trong đó có Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Cùng với đó, căng da mặt V- line Hàn Quốc không hiểu tự bao giờ đã được chị em săn đón nhiệt tình và trở thành hình mẫu cho nét đẹp hiện đại.

Khuôn mặt thon gọn – tiêu chuẩn đẹp mơ ước của phụ nữ hiện đại

cang-da-mat-v-line2

Phụ nữ tìm đến căng da mặt V – line không chỉ vì ảnh hưởng của nét đẹp chuẩn Hàn mà còn bởi nó thực sự giúp phái đẹp đẹp hơn. Một khuôn mặt thon gọn, thanh tú với chiếc cằm nhỏ nhắn dạng chữ V khiến phụ nữ thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu nét đẹp này từ khi mới chào đời và trước khi biết đến căng da mặt V – line, nhiều người đã thực sự mơ ước đến vẻ đẹp như thế. Đến khi nó xuất hiện, phái đẹp “như trời hạn gặp mưa” cảm thấy đây thực sự là phương pháp dành cho mình. Vì thế, việc tìm đến căng da mặt V – line của phần đông phụ nữ không có gì khó hiểu.

Cuộc sống thay đổi, sự nghiệp thăng tiến

Mặc dù hình thức bên ngoài không nắm giữ toàn bộ thành công nhưng không ai có thể phủ nhận hình thức đóng vai trò khá quan trọng trong thành công mỗi người và vô cùng quan trọng trong một số ngành nghề đòi hỏi ngoại hình. Do đó, chị em căng da mặt V – line cũng là lẽ bình thường. Phụ nữ có quyền làm đẹp và làm đẹp để thành công lại càng tuyệt vời hơn nữa.

cang-da-mat-v-line3

 

Nhiều ngôi sao không chỉ ở Việt Nam mà còn ở một số quốc gia châu Á sẵn sàng căng da mặt V – line để sở hữu khuôn mặt “ngọt ngào” hơn. Dùnhững đồn đoán, nghi ngờ thậm chí so sánh khuôn mặt trước kia để chứng minh họ từng đụng đến dao kéo để có gương mặt hiện tại thì khuôn mặt V – line vẫn giúp họ đẹp hơn và thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, một gương mặt ưa nhìn và quyến rũ chắc chắn giúp họ dễ dàng nhận được những hợp đồng quảng cáo béo bở. Và vì thế, sự nghiệp vẫn cứ thăng tiến trước sự đồn đoán của dư luận. Độ phủ sóng rộng rãi hơn cũng như những lời khen và sự ủng hộ từ người hâm mộ mà Dương Mịch hay Park Min Young nhận được với khuôn mặt nữ tính chuẩn V – line bằng công nghệ thẩm mỹ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công chịu ảnh hưởng lớn từ lợi thế ngoại hình.

cang-da-mat-v-line4

 

Đó là những người thuộc về công chúng, còn chị em chúng mình thì sao? Dĩ nhiên, khuôn mặt nữ tính hấp dẫn sẽ giúp chị em nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ đối tác, khách hàng và cả những “vệ tinh” quay xung quanh. Kết hợp cùng khả năng ăn nói khéo léo và bản lĩnh từ bên trong chắc chắn, thành công sẽ nhanh chóng đến với chị em.

Mỗi thời đại, vẻ đẹp của người phụ nữ lại thay đổi theo những tiêu chuẩn khác nhau. Nhưng rõ rànghiện tại, khuôn mặt V – line chính là tiêu chuẩn vẻ đẹp của gương mặt Á Đông. Tuy nhiên, trước khi quyết định theo đuổi vẻ đẹp này bằng cách căng da mặt V – line, bạn hãy xác định một lần nữa bản thân có thực sự mong muốn sở hữu vẻ đẹp này hay chỉ đang chịu ảnh hưởng của trào lưu? Nếu như bạn đã có gương mặt ưa nhìn và nó phù hợp với những đặc điểm của gương mặt thì bạn đừng nên thay đổi. Mặc dù căng da mặt V – line là tiêu chuẩn đẹp của thời đại nhưng nó sẽ không phù hợp với tất cả mọi người. Vì thế, bạn hãy thật bình tĩnh, từ tốn suy xét thiệt hơn trước khi quyết định lựa chọn căng da mặt V – line để làm đẹp.

The post Vì sao phụ nữ ngày nay chuộng căng da mặt V – line? appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1NMUUgX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét