Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

6 mẹo giúp nam giới luôn tự tin với da mặt căng mịn

 

Không phải chỉ có phái đẹp mới cần tìm đến các phương pháp căng da vùng mặt để thể hiện sự tươi trẻ mà phái nam cũng cần có một làn da như vậy để có một ngoại hình chỉn chu hơn và tự tin giao tiếp với mọi người hơn. Để hạn chế phải dùng đến các phương pháp căng da vùng mặt nhân tạo, các đấng mày râu có thể áp dụng các thói quen sau đây để làn da của mình lúc nào cũng tươi trẻ và căng mịn.

  1. Bỏ thói quen xấu

Hơn ai hết, đàn ông thường có nhiều thói quen có hại đến sức khỏe hơn là phụ nữ, và cũng chính vì lý do này mà họ thường không đạt được kết quả căng da vùng mặt như ý muốn.

cang-da-vung-mat2

 

Nếu bạn cảm thấy làn da mình trong những thời gian gần đây thô ráp, xỉn màu và không còn độ đàn hồi như trước kia, rất có thể bạn đang gặp nguy cơ bị lão hóa da. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần bỏ (hoặc hạn chế) các thói quen xấu như hút thuốc lá, uống rượu bia và các chất kích thích…. Những thành phần có trong các chất này là kẻ thù của làn da, chúng tiêu diệt hoặc ngăn cản sự tái tạo của collagen dẫn đến da không những bị đen sạm mà còn không có khả năng phục hồi. Từ bỏ những thói quen không tốt này, đây không những là cách ngăn ngừa mụn xuất hiện mà còn là cách căng da vùng mặt tại nhà rất hiệu quả.

  1. Dùng mỹ phẩm hỗ trợ

cang-da-vung-mat

Nam giới thường rất ít sử dụng các mỹ phẩm hỗ trợ vì họ mặc nhiên cho rằng đây đều là những sản phẩm dành cho phụ nữ. Thật ra, làn da của nam giới dễ mất nước hơn phái yếu và cấu trúc da của họ cũng dày hơn, nên một khi đã bị tổn thương sẽ rất khó phục hồi. Do vậy, đừng để đến lúc khóe mắt có đầy vết chân chim thì mới níu kéo tuổi thanh xuân. Việc cần làm bây giờ đó là bạn nên dùng các mỹ phẩm dưỡng da dành cho nam để da được bổ sung dưỡng chất và độ ẩm. Bạn cũng nên thoa kem chống nắng và có những phụ kiện bảo vệ như áo khoác, mắt kiếng, khẩu trang nếu phải ra ngoài vào lúc trời nắng gắt. Tuân thủ những bước này, bạn đã có thể sở hữu một làn da mịn màng và không cần phải căng da vùng mặt tại các trung tâm làm đẹp.

  1. Dùng kem cạo râu

cang-da-vung-mat1

Nam giới thường rất hay cạo râu nhưng lại ít dùng kem cạo để hỗ trợ. Trong quá trình cạo râu ít nhiều gì cũng sẽ có những vết trầy nhẹ, và có thể bạn không để ý nhưng những vết trầy xước do dao cạo gây ra có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm khiến da bị tổn thương và không còn giữ nét tươi sáng. Đó là chưa kể đến trường hợp những người có làn da úa nhạy cảm, một vết xước nhẹ cũng có thể làm nên một vết sẹo mờ dẫn đến gương mặt mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Tệ hại hơn, đối với những người đã từng căng da vùng mặt tại các tiệm thẩm mỹ, việc sử dụng kem cạo râu sẽ kéo dài kết quả làm đẹp hơn bình thường.

  1. Đắp mặt nạ

Đừng ngại ngùng khi dùng các mặt nạ của chị em phụ nữ để làm đẹp vì những thành phần có trong các mặt nạ này đều là những dưỡng chất tuyệt vời để bổ sung collagen giúp da tăng độ đàn hồi và chắc khỏe. Bạn nên đắp mặt nạ ít nhất 2 lần/tuần và sẽ nhận thấy sự khác biệt về cả độ sáng và độ căng mịn mà các mặt nạ này đem lại.

cang-da-vung-mat4

Ngoài những bí quyết trên, bạn cũng nên tập thói quen uống đủ 2 lit nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh và đi ngủ đúng giờ để không những căng da vùng mặt mà còn giúp da có độ tươi trẻ. Bên cạnh đó, nếu ngay cả đã áp dụng các phương pháp bảo vệ tự nhiên mà tình trạng lão hóa da vẫn xảy ra, bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ để được các chuyên gia làm đẹp căng da vùng mặt bằng các phương pháp tiên tiến nhất.

Tại Khơ Thị, chúng tôi tự hào cung cấp đa dạng các dịch vụ căng da phù hợp với từng cơ địa của quý khách như căng da vùng mặt bằng chỉ vàng, căng da vùng mặt bằng phương pháp Ultra V – lift…

cang-da-vung-mat4

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra cẩn thận trước khi chính thức được thực hiện các biện pháp căng da. Ngoài ra, tại Khơ Thị, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ “hậu mãi” hấp dẫn với mong muốn có thể hỗ trợ các bạn ngay cả khi cuộc thẩm mỹ kết thúc. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp tại trung tâm chúng tôi. Đã đến lúc vẻ đẹp mạnh mẽ nam tính của bạn phải được thể hiện trên chính gương mặt mình, và Khơ Thị sẽ giúp bạn đạt được vẻ đẹp ấy.

The post 6 mẹo giúp nam giới luôn tự tin với da mặt căng mịn appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1TYyLzX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét