Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Khi nào thì nên căng da bằng chỉ?

Giai đoạn lão hóa da của phái nữ đến từ khá sớm, đặc biệt là với các bạn nữ không có thói quen quan tâm và chăm sóc làn da của mình. Độ tuổi trung bình để da bắt đầu lão hóa là từ trong khoảng 24 đến 40 tuổi. Vào giai đoạn này, da đã âm thầm có dấu hiệu “xuống cấp” ngay từ bên trong. Do vậy, đừng để đến khi làn da “lên tiếng” mới dùng các phương pháp căng da bằng chỉ cũng như các phương pháp khác, các bạn gái hãy chú ý những dấu hiệu xuất hiện nếp nhăn, dù chỉ rất nhỏ, ở những vị trí sau đây để nhận biết lão hóa có đang “gõ cửa” làn da của mình không nhé!

cang da bang chi

Trán

Trán là một trong những vị trí xuất hiện nếp nhăn rõ nét nhất và dễ quan sát nhất.

Nguyên nhân làm xuất hiện các nếp nhăn ở đây thường là do quá trình vận động cơ mày (như khi bạn nhíu lông mày, nhăn mặt,…) hoặc do tác động của ánh nắng chiếu trực tiếp lên da cũng góp phần làm giảm độ đàn hồi da.

Để cải thiện độ căng mịn của làn da mà không cần dùng đến căng da bằng chỉ, bạn cần sử dụng kem chống nắng và đội mũ che chắn kĩ lưỡng khi ra đường. Ngoài ra, hạn chế stress cũng sẽ là một trong những cách bảo vệ vùng da trán trước sự xâm lấn của “lão hóa” mà không cần phải thực hiện căng da bằng chỉ.

cang da bang chi 1

Khóe mắt

Tất nhiên bạn không thể bỏ qua vùng khóe mắt khi nói đến vết nhăn lão hóa. Vết nhăn khóe mắt hay còn gọi là “vết chân chim” xuất hiện ở cuối đuôi mắt mỗi khi bạn cười chính là một trong các minh chứng rõ ràng báo hiệu lão hóa đã đến với bạn rất gần.

Ngày qua ngày, các nếp nhăn này sẽ từ từ hiện rõ ràng tạo thành những đường cong khó chịu. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, nhưng trớ trêu thay, nụ cười cũng sẽ “tố cáo” các “vết chân chim” khó chịu đang ngự trị trên gương mặt bạn. Do đó, để kiểm tra mình có những đường lằn đáng ghét này hay không, hãy nhìn mình trong gương và nở nụ cười thật tươi, nếu bạn thấy xuất hiện những vết gấp dưới khóe mắt thì đó là dấu hiệu bạn nên quan tâm đến vùng da mắt của mình rồi đấy.

cang da bang chi 2

 

Việc cần làm bây giờ đó là bạn nên có thói quen đi ngủ đúng giờ để mắt và cơ mặt được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cung cấp dưỡng chất cho mắt như mỹ phẩm hoặc các loại mặt nạ thiên nhiên. Căng da bằng chỉ vàng, căng da bằng chỉ nội soi… sẽ là phương pháp cuối cùng khi mọi nỗ lực của bạn giờ đây đã không còn hiệu quả nữa.

Khóe môi

Có lẽ bạn sẽ hơi ngạc nhiên nhưng sự thật là khóe môi cũng sẽ có “nếp nhăn”.

Khi bạn vận động khuôn miệng quá nhiều hoặc thường xuyên cười rộng thì cũng làm tăng khả năng hình thành nếp nhăn nơi khóe môi. Tình trạng này sẽ càng tệ hơn khi các cơ mặt bạn bắt đầu mất tính đàn hồi do sự thiếu hụt collagen và các mối liên kết da. Không những xuất hiện các nếp nhăn, tình trạng trên cũng sẽ khiến da mặt bạn dần chảy xệ khiến các nếp nhăn ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Hãy nghĩ đến việc massage cho vùng da này từ bây giờ bằng những thao tác vuốt lên nhẹ nhàng quanh vùng môi mỗi ngày cũng như thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Và tất nhiên, trong những trường hợp cần thiết, bạn có thể nhờ cậy đến phương pháp căng da bằng chỉ để có được kết quả nhanh nhất.

cang da bang chi 3

 

Cổ

Khi nói đến biện pháp căng da bằng chỉ hoặc các phương pháp căng da tự nhiên khác, nhiều người chỉ nghĩ ngay đến viêc căng da mặt chứ không nghĩ đến có một vùng da cũng rất dễ bị lão hóa, đó là vùng da quanh cổ. Điều này cũng dễ hiểu khi có lẽ cổ là khu vực bạn ít quan tâm đến và cũng khó quan sát nhất trong tất cả các bộ phận. Thế nhưng, để có được một nét tươi trẻ toàn diện hơn, đừng bao giờ quên đi bộ phận này nhé các cô gái.

Vùng da cổ cũng quan trọng như vùng da mắt, nó rất mỏng manh và dễ bị tác động. Thông thường, các nàng ít che chắn khu vực này khi đi ra đường dẫn đến làn da ở đây có thể trở nên mỏng đi, nhão ra và chảy xệ. Tệ hơn, bạn sẽ dần thấy lớp da xuất hiện các đường gân xanh không mấy thẩm mỹ và thậm chí là làn da dần sậm màu đi. Vậy nên, bên cạnh việc thực hiện các biện pháp căng da tự nhiên hay căng da bằng chỉ, trước khi ra đường, đừng quên kéo cao áo khoác hoặc sử dụng khẩu trang cỡ lơn che chắn kĩ cho vùng da nhạy cảm này bạn nhé.

cang da bang chi 4

Nếu bạn quan tâm kĩ hơn tới làn da của mình và không muốn phải chịu một làn da nhăn nheo, xấu xí trước tuổi 30 thì ngoài những mẹo nhỏ trên đây, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và cũng đừng quên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Bên cạnh đó, nếu nhận thấy tốc độ lão hóa da đến nhanh hơn bình thường, bạn cần nhờ đến các biện pháp can thiệp từ các trung tâm thẩm mỹ như căng da bằng chỉ sinh học, căng da bằng chỉ vàng, căng da nội soi…. cũng như kết hợp với các liệu trình chăm sóc da để có kết quả thẩm mỹ được tốt hơn.

The post Khi nào thì nên căng da bằng chỉ? appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1Yy0tF0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét