Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bí quyết vẽ lông mày vòng cung đẹp như HH Phạm Hương

Cái tên Hoa hậu Phạm Hương đang phủ sóng suốt thời gian qua khiến nhiều chị em phải nức lòng không chỉ bởi đôi môi căng mọng đỏ thắm mà dáng lông mày vòng cung rất đẹp và quý phái. Nếu cảm thấy lông mày ngang không còn phù hợp nữa thì bạn có thể thay đổi diện mạo với bí quyết làm đẹp đơn giản dưới đây.

Bí quyết vẽ lông mày vòng cung đẹp như HH Phạm Hương

Bí quyết vẽ lông mày vòng cung đẹp như HH Phạm Hương

Dụng cụ cần chuẩn bị

  • 1 chiếc gương
  • Kéo cắt tỉa
  • Cặp nhíp
  • Chải lông mày
  • Chì kẻ mày
  • Kem nền

Cách trang điểm lông mày vòng cung

Bước 1: Xác định đường nét cơ bản của hàng lông mày. Đặt bút chì thẳng đứng so với mũi của bạn và góc trong của mắt để xác định điểm bắt đầu của vòng cung lông mày. Tiếp theo, đặt chéo bút chì từ một bên lỗ mũi đến phần giữa con ngươi để xác định điểm cao nhất của vòng cung bạn cần vẽ. Cuối cùng, đặt bút chì theo đường thẳng từ lỗ mũi đến góc ngoài của mắt để xác định điểm cuối.

Bước 2: Chải lông mày hướng lên phía trên với bàn chải lông mày và cẩn thận cắt tỉa các sợi quá dài. Sau đó cũng làm tương tự khi chải ngược xuống dưới. Lưu ý là bạn cần làm hết sức từ tốn, cẩn thận với bước này.

Bước 3: Tỉa một hàng các sợi bên dưới lông mày, giữa những điểm đã được đánh dấu từ bước 1. Để không bị đau, bạn nên nhổ theo hướng tóc mọc. Mở rộng vòng cung bằng cách tỉa bỏ tiếp hàng thứ 2 ngay bên dưới. Cuối cùng, nhổ ngẫu nhiên các sợi bên dưới hàng lông mày và giữa hai mắt.

Hướng dẫn cách tạo dáng lông mày vòng cung chi tiết nhất

Hướng dẫn cách tạo dáng lông mày vòng cung chi tiết nhất

Bước 4: Dùng chì kẻ mày hoặc bột tạo dáng lông mày vẽ theo các đường cong tự nhiên. Chú ý vẽ từ gốc chân mày đến đỉnh mày đậm hơn 1 chút, từ đỉnh mày đến phần gọn thanh mảnh sẽ giúp lông mày mềm mại, tự nhiên.

Bước 5: Tán đều màu chì từ phần gốc đến ngọn chân mày, sau đó dùng chổi định hình và tạo dáng. Cuối cùng phủ phấn nền đều xung quanh và loại bỏ những vị trí chì bị lem.

Bí quyết vẽ lông mày vòng cung đẹp như HH Phạm Hương

HH Phạm Hương với dáng lông mày vòng cung đẹp ma mị và quyến rũ

Lưu ý

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên làm đẹp sau khi tắm vì các lỗ chân lông lúc này mở rộng ra và nhổ lông mày sẽ dễ dàng hơn. Sau khi tỉa xong, bạn dùng khăn kháng khuẩn lau sạch các dụng cụ cần dùng. Làm dịu các vết tấy đỏ, sưng xung quanh khu vực lông mày (nếu có) để ngăn ngừa tình trạng để viêm nhiễm rồi chờ vài phút trước khi bắt đầu trang điểm.

Nếu không muốn mất nhiều thời gian để làm đẹp mà vẫn có lông mày vòng cung mềm mại, tự nhiên trong thời gian dài, bạn có thể tham khảo công nghệ phun thêu lông mày vòng cung mới nhất tại TMV Ý Lan.

 

The post Bí quyết vẽ lông mày vòng cung đẹp như HH Phạm Hương appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/22jjX4U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét