Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Nâng mũi S-line giá bao nhiêu?

Ngày nay, khi mức sống ngày càng nâng cao, phái đẹp sẵn sàng chi trả cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau. Trong số đó, nâng mũi S-line là một trong những xu hướng được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy nâng mũi S-line là gì? Nói ngắn gọn thì nâng mũi S-line là kỹ thuật nâng mũi để tạo dáng mũi theo hình chữ S mềm mại nối dài từ điểm giữa hai chân mày đến đầu mũi. Trong các kĩ thuật nâng mũi hiện nay, thì nâng mũi S-line chính là kĩ thuật đạt tới chuẩn mực cao nhất của một chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Vậy với ưu điểm vượt trội kể trên, nâng mũi S-line giá bao nhiêu chắc hẳn là thắc mắc của không ít chị em. Nếu bạn gõ cụm từ “Nâng mũi S-line giá bao nhiêu” này vào ô tìm kiếm của Google, bạn sẽ nhận được 204.000 kết quả chỉ trong 0.38 giây. Vậy đâu mới là mức giá phù hợp với một quy trình nâng mũi S-line chất lượng?

nang mui sline gia bao nhieu 3

Mê cung giá trên thị trường

Rảo qua một vòng các trang web thẩm mỹ khác nhau, bạn sẽ nhận thấy một loạt các mức giá đa dạng khác nhau cho thắc mắc nâng mũi S-line giá bao nhiêu của mình. Chi phí tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ đều rất khác nhau, biến thiên từ 8 triệu đồng cho đến trên dưới 60 triệu đồng. Câu hỏi nâng mũi S-line giá bao nhiêu của chị em vì thế mà khó tìm được đáp án hơn bao giờ hết.

Trước hết, cần phải hiểu rằng kĩ thuật nâng mũi S-line gồm nhiều loại khác nhau bởi vậy trước khi muốn biết nâng mũi S-line giá bao nhiêu, chị em cần phải nắm được cụ thể về kĩ thuật cũng như gói dịch vụ nâng mũi S-line mình muốn lựa chọn.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi S-line khác nhau. Có thể kể đến nâng mũi S-line đơn thuần, nâng mũi S-line bọc sụn đầu mũi, nâng mũi S-line 3D, nâng mũi S-line Hàn Quốc, nâng mũi S-line sụn sườn, nâng mũi S-line bằng sụn E Gotex, nâng mũi S-line tái cấu trúc,… Mỗi kĩ thuật kể trên đều có những đặc điểm riêng khác biệt như phương pháp dựng hình, tạo hình khác nhau, sử dụng chất liệu riêng, thời gian phẫu thuật, bảo hành khác nhau không giống nhau,… và sẽ cho ra một con số khác nhau cho câu hỏi nâng mũi S line giá bao nhiêu.

nang mui sline gia bao nhieu

Chiếc mũi của bạn thay đổi như thế nào với nâng mũi S-line?

Dù bạn có lựa chọn thực hiện phương pháp nâng mũi S-line nào đi chăng nữa thì điều cuối cùng bạn mong muốn cũng là sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên. Một quy trình nâng mũi S-line thành công sẽ đem đến cho bạn một chiếc mũi có hình dáng uốn gập hình chữ S tự nhiên với độ cong vừa phải; cánh mũi thon, đầu mũi tròn trịa; sóng mũi và hai lỗ mũi hợp thành hình chữ A nhìn từ dưới lên; lỗ mũi kín nhỏ như hình hạt chanh; hai bên mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Bởi vậy nên trước khi đặt câu hỏi nâng mũi S-line giá bao nhiêu với một địa chỉ thẩm mỹ nào đó, bạn hãy quan tâm đến chất lượng của đơn vị thẩm mỹ đó trước đã.

Chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn có được một chiếc mũi S-line tuyệt đẹp cho bản thân với mức giá rẻ nhất có thể. Tuy nhiên, như đã trình bày ở trên, đừng bao giờ coi câu hỏi nâng mũi S-line giá bao nhiêu lên đầu tiên bởi chất lượng mới là yếu tố quan trọng nhất. Đã có nhiều trường hợp, người nâng mũi phải nhập viện để điều trị các biến chứng như nghiêng lệch, thủng, biến dạng đầu mũi,… do không được thực hiện kĩ thuật nâng mũi S-line đúng cách. Hoặc cũng có những trường hợp sau khi nâng mũi một thời gian cảm thấy không hài lòng nên lại chọn phẫu thuật tiếp gây tốn kém.

 

nang mui sline gia bao nhieu 2

Đâu mới là đáp án cho câu hỏi nâng mũi S-line giá bao nhiêu?

Chi phí cho một ca nâng mũi S-line lên tới hàng chục triệu đồng, vậy nên bạn cần phải tỉnh táo và tìm hiểu kĩ thông tin giữa một rừng các dịch vụ thẩm mỹ hiện nay. Hãy tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín với bề dày kinh nghiệm để có được một chiếc mũi S line như ý. Nên nhớ rằng, mỗi nơi sẽ cho bạn một câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi S-line giá bao nhiêu. Và mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ bạn nhận được chứ không phải mức giá rẻ nhất mới là đáp án sẽ không làm bạn hối hận.

Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn sau khi đọc bài viết này, hãy đến với Khơ Thị chúng tôi. Với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công mỗi năm sau một thập kỷ hoạt động, Khơ Thị tự hào là nơi đem đến cho phụ nữ Việt Nam những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Với cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến và chế độ dịch vụ, bảo hành chất lượng, Khơ Thị là sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp khi muốn tiếp cận các dịch vụ thẩm mỹ. Đến với Khơ Thị, bạn sẽ được giải đáp thắc mắc nâng mũi S-line giá bao nhiêu của mình với mức chi phí cùng chất lượng tuyệt vời.

nang mui sline gia bao nhieu 4



The post Nâng mũi S-line giá bao nhiêu? appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1MxvXEd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét