Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cách sử dụng phấn mắt chuyên nghiệp như sao

Với những cô nàng bận rộn và không có nhiều thời gian trang điểm tỉ mỉ, những cách sử dụng phấn mắt chuyên nghiệp và đơn giản sau đây sẽ là “vị cứu tinh” tuyệt vời, đem lại đôi mắt to tròn, sáng và hài hòa với khuôn mặt. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Xu hướng trang điểm mắt cho giới trẻ 2016

>>> Cách trang điểm cho mắt to đẹp tự nhiên

Cách sử dụng phấn mắt: Phủ kem lót chuyên dụng

Trước khi áp dụng cách sử dụng phấn mắt sau đây, bạn cần chắc chắn rằng đôi lông mày đã được kẻ chỉn chu và tạo hình hợp với tổng thể khuôn mặt. Bạn cần kẻ lông mày có màu sắc hài hòa với đôi mắt bạn muốn trang điểm. Sau đó, phủ một lớp kem lót chuyên dụng hay còn gọi là sáp mỏng eyeshadow base lên toàn bộ bầu mắt. Cách sử dụng phấn mắt này sẽ giúp dưỡng ẩm da và hỗ trợ những lớp phấn phủ bám dính tốt hơn. Nên dùng eyeshadow base của các hãng mỹ phẩm cao cấp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

cach-su-dung-phan-mat-chuyen-nghiep-nhu-sao 1

Phủ kem lót trước khi sử dụng phấn mắt

Cách sử dụng phấn mắt: Phủ phấn mắt yêu thích

Hãy xác định phong cách trang điểm mắt mà bạn mong muốn. Cách sử dụng phấn mắt tiếp theo, hãy chọn tông mày nhạt nhất tương tự với màu mắt bạn yêu thích và phủ đều lên toàn bộ bầu mắt. bạn chỉ nân phủ một lớp mỏng để giúp đôi mắt có chiều sâu, nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Nếu yêu thích phong cách trang điểm mắt đậm và cá tính, những gam màu xanh dương, nâu đồng hoặc xanh lá cây, tím nhũ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

cach-su-dung-phan-mat-chuyen-nghiep-nhu-sao 2

Phủ phấn mắt màu ngọc trai đẹp thanh thoát

Cách sử dụng phấn mắt: Đánh màu mắt

Trong cách sử dụng phấn mắt, chú trọng nhất vào việc tạo độ sâu và cảm giác đa chiều, long lanh cho đôi mắt. Vì vậy, sau khi đã đánh lên toàn bộ bầu mắt màu mà bạn yêu thích, hãy chọn một tông màu đậm hơn nhưng cùng gam, đánh từ giữa bầu mí mắt sang mí khoé mắt, kéo dài xuống đuôi mắt, tán đều màu mắt lên qua mí mắt và một lớp nhẹ dưới mi mắt. Để tạo điểm nhấn và chiều sâu cho mắt, bạn hãy phủ một lớp phấn nâu theo khối chữ V ở đuôi mắt.

cach-su-dung-phan-mat-chuyen-nghiep-nhu-sao 3

Đánh màu mắt phù hợp

Cách sử dụng phấn mắt: Kẻ mí mắt và hoàn thiện

Cuối cùng, ahxy hoàn thiện cách sử dụng phấn mắt của mình bằng cách kẻ mí mắt, dán mi giả và chuốt mascara cho đôi mắt thêm to, đen, sâu và cuốn hút hơn. Bạn hãy sử dụng một cấy bút nước kẻ viền mí mắt trên và một đường mảnh ở viền mí mắt dưới. Không nên dùng những màu mắt “sến” như xanh, tím sẽ khiến khuôn mặt trông thiếu nổi bật và sang trọng. Với viền mi mắt dưới, hãy dùng bút chì màu trắng hoặc phấn mắt ngọc trai có ánh nhũ để tạo cảm gaisc đôi mắt to tròn hơn. Cuối cùng, chuốt mascara và chải mi, uốn mi giúp lông mi dày và cong hơn.

cach-su-dung-phan-mat-chuyen-nghiep-nhu-sao 4

Kẻ mí mắt và hoàn thiện

Với những cách sử dụng phấn mắt trên đây, hy vọng rằng các bạn đã có thêm kinh nghiệm làm đẹp mỗi ngày. Với những quý cô công sở quá bận rộn và không có nhiều thời gian trang điểm mắt, hãy trải nghiệm ngay công nghệ phun xăm mí mắt cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là dịch vụ sử dụng những dụng cụ phun xăm đặc biệt, lướt nhẹ trên bề mặt da để tạo ra những dải màu nơi mí mắt thanh mảnh, mềm mại, sắc nét mà không gây kích ứng, không ảnh hưởng đến mắt, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Đ biết thêm thông tin chi tiết v các dch v phun xăm thm m ti Xuân Hương, mi bn liên h ngay:

Thm m vin Xuân Hương

Cơ s 1 : 22 Triu Vit Vương – Hai Bà Trưng – Hà Ni

Cơ s 2 : 221C Khâm Thiên – Đng Đa – Hà Ni

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Đin thoi : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách sử dụng phấn mắt chuyên nghiệp như sao appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Zh4QGF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét