Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cách khắc phục mắt bị xếch

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Đôi mắt xếch không chỉ gây mất thẩm mỹ mà trong nhân tướng học nó còn ẩn chứa những điều không tốt về vận mệnh. Chính vì vậy, người sở hữu mắt xếch thường cảm thấy tự ti và họ đã phải rất khổ tâm trong việc tìm cách khắc phục mắt bị xếch.

cach-khac-phuc-mat-bi-xech

Đôi mắt xếch không chỉ gây mất thẩm mỹ mà trong nhân tướng học nó còn ẩn chứa những điều không tốt về vận mệnh.

Mắt xếch là tình trạng đôi mắt có phần đuôi hơi cao, hướng sát với chân mày. Người sở hữu đôi mắt xếch thường đem đến cho người khác cảm giác về sự lanh lợi, sắc sảo nên không chiếm được nhiều thiện cảm từ người đối diện. Còn theo nhân tướng học, người có đôi mắt xếch khá gian manh, nhiều đủ đoạn, không tạo được sự tin tưởng cho người khác.

Nếu bạn không may sở hữu đôi mắt xếch có phần không đẹp đó thì bây giờ, với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cách khắc phục mắt bị xếch không còn là điều quá khó khăn. Vì hiện nay, khuyết điểm này có thể khắc phục được triệt để bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện hướng mắt, đem lại đôi mắt cân xứng, to tròn tự nhiên, không còn xếch ngược thiếu thẩm mỹ như trước đây.

cach-khac-phuc-mat-bi-xech.jpg1

Với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cách khắc phục mắt bị xếch không còn là điều quá khó khăn.

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam tiếp nhận kĩ thuật chỉnh hình mắt xếch từ Hàn Quốc, Thu Cúc Sài Gòn đã và đang trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng gặp vấn đề về đôi mắt xếch kém duyên tin tưởng lựa chọn.

Với kĩ thuật chỉnh hình mắt xếch này tại Thu Cúc, các bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường ở đuôi khóe mắt, kết hợp với bóc tách và hạ sụn mi mắt rồi khâu đính lại với dây chằng. Sau đó vết rạch được khâu lại cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ để không để lại sẹo và lộ dấu vết thẩm mỹ.

Quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và an toàn dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Đồng thời, để đảm bảo đôi mắt của bạn không bị viêm nhiễm, nhiễm trùng tiểu phẫu này được thực hiện trong môi trường phòng mổ vô khuẩn khép kín, các dụng cụ trước khi sử dụng được cũng được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ.

cach-khac-phuc-mat-bi-xech.jpg2

Sau chỉnh hình mắt xếch, đôi mắt trở nên hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Nếu như phương pháp trang điểm che đi khuyết điểm đôi mắt xếch hàng ngày làm mất khá nhiều thời gian và không phải là giải pháp tối ưu thì cách khắc phục mắt bị xếch bằng chỉnh hình mắt xếch là giải pháp hoàn hảo nhất. Chỉ trong một lần thực hiện duy nhất, không đau, không biến chứng, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, bạn đã có thể sở hữu đôi mắt cân xứng tự nhiên mà hiệu quả thì lâu dài cùng thời gian.

Để tìm hiểu về cách phục mắt bị xếch bằng phương pháp chỉnh hình mắt xếch, Thu Cúc rất vui được tư vấn nhiều hơn cho khách hàng qua hotline 0904.434.888 hoặc tại địa chỉ 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp.HCM.

The post Cách khắc phục mắt bị xếch appeared first on Thu Cúc Sài Gòn.



from Thu Cúc Sài Gòn http://ift.tt/1OA4Os7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét