Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Trị mụn ở nam giới

tin-tuc

Cũng như chị em phụ nữ, gương mặt nam giới cũng dễ nổi mụn và cần được chăm sóc. Vậy cách trị mụn ở nam giới có giống với cách trị mụn ở nữ giới? Hãy cùng tham khảo cách trị mụn ở nam giới trong bài viết này nhé.

tri-mun-o-nam-gioi.jpg1

Cũng như chị em phụ nữ, gương mặt nam giới cũng dễ nổi mụn và cần được chăm sóc.

Không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà ngay cả ở độ tuổi trưởng thành, việc gương mặt nổi mụn cũng đều khiến các đấng mày râu cảm thấy khó chịu vì chúng làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của gương mặt. Và theo tính cách nhanh gọn, không ưa rườm rà, mỗi khi mụn xuất hiện các anh chàng thường xử lí chúng bằng cách dùng tay nặn bóp cho đến khi lấy được nhân mụn ra ngoài thì thôi. Tuy nhiên, cách xử lí này có thể sẽ khiến da bị tổn thương và gây ra hậu quả là viêm nhiễm da  hoặc để lại những vết sẹo thâm, sẹo rỗ xấu xí.

Theo như ý kiến của các chuyên gia da liễu, trị mụn ở nam giới cũng cần có những giải pháp phù hợp chứ không nên tự ý nặn mụn hay sử dụng bừa bãi các loại mỹ phẩm trị mụn. Điều đó khiến cho da dễ bị viêm và mụn có cơ hội mọc nhiều hơn. Và cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới là sử dụng công nghệ cao giúp lấy toàn bộ nhân mụn và làm sạch ổ vi khuẩn để ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

tri-mun-o-nam-gioi.jpg2

Theo như ý kiến của các chuyên gia da liễu, trị mụn ở nam giới cũng cần có những giải pháp phù hợp chứ không nên tự ý nặn mụn hay sử dụng bừa bãi các loại mỹ phẩm trị mụn.

Đáp ứng các tiêu chí trên, hiện nay Thu Cúc Clinics đang áp dụng phương pháp trị mụn ở nam giới bằng những công nghệ ánh sáng thế hệ mới nhất IPL, Blue Light. Những công nghệ này có khả năng tiêu diệt mụn triệt để mà không để lại vết thâm sẹo trên da.

Sử dụng bước sóng ánh sáng chiếu vào vùng da bị mụn, công nghệ ánh sáng Blue Light phá vỡ và đẩy nhân mụn ra ngoài bề mặt da, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và các chất bụi ẩn ẩn trong nang lông. Sau điều trị, làn da trở nên sạch sẽ, láng mịn, không mụn, không vết thâm.

tri-mun-o-nam-gioi

Tư vấn trị mụn ở nam giới bằng công nghệ cao

Song song với công nghệ Blue Light, trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL là cách trị mụn ở nam giới được khá nhiều đấng mày râu tin tưởng lựa chọn. Với phương pháp này, xung động ánh sáng trắng sẽ được chuyển hóa thành nhiệt năng, triệt tiêu tận gốc nhân mụn và các ổ vi khuẩn ấn trong nang lông. Đồng thời, kích thích da sản sinh elastin và collagen tái tạo và phục hồi sức sống làn da.

Với đội ngũ chuyên viên giỏi và sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, Thu Cúc Clinics tự tin là địa chỉ trị mụn ở nam giới an toàn và hiệu quả, giúp đấng mày râu lấy lại khuôn mặt sạch mụn, sáng bóng tự nhiên.

The post Trị mụn ở nam giới appeared first on Spa Thu Cúc | Dịch vụ spa chuyên nghiệp.



from Spa Thu Cúc | Dịch vụ spa chuyên nghiệp http://ift.tt/1JIJNUC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét