Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

chăm sóc lông mày sau khi phun thêu như thế nào?

Sở hữu hàng lông mày thưa, mỏng chị em lựa chọn cách làm đẹp cho mình đó là phun lông mày. Vậy khi sở hữu hàng lông mày phun chị em cần chăm sóc như thế nào để lông mày luôn đẹp

  1. Da nhạy cảm, sưng đỏ:

Đây là tác dụng phụ thông thường của da sau khi xăm lông mày nhưng không nên kéo dài hơn một hoặc hai ngày. Tuy nhiên thời gian sửng đỏ còn phụ thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, loại da…  Nếu sưng hoặc bầm kéo dài hơn một vài ngày, rất có thể là lông mày bạn bị nhiễm trùng, vì vậy hãy mau chóng liên hệ với trung tâm y tế, bệnh viện hoặc bác sĩ ngay lập tức. vì vậ, trong những ngày đầu tiên, bạn nên thường xuyên bôi thuốc mỡ kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ đến khi lớp vẩy bong hết ra thì dừng lại. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và giữ cho lông mày khỏi bị khô. Thuốc mỡ còn có tác dụng chữa lành vết thương một cách nhanh chóng. 

2. Lông mày trong hai tuần đầu sau khi phun xăm:

Những ngày sau khi phun xăm, vùng lông mày của bạn có thể cảm thấy ngứa. Đây là điều hết sức bình thường và dấu hiệu tốt làn da bạn đang lành. Lưu ý sau khi phun lông mày bạn cần giữ vùng lông mày của mình thật khô ráo, không để bị dính nước khoảng 3 ngày đầu, lưu ý kiêng dùng mỹ phẩm nhé. Trong thời gian khoảng 2 tuần, bạn nên hạn chế các hoạt động thể thao (như bơi lội hoặc tắm hơi) hoặc tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, nhớ cẩn thận không chà xát, làm trầy xước,  hoặc tẩy tế bào chết khu vực lông mày xăm mới và kiêng ăn thịt bò, rau muống và đồ nếp khoảng 2 tuần đầu.

3. Một tháng sau khi phun lông mày

Sau khi lớp vảy bên ngoài bong ra một cách tự nhiên, lớp lông mày bên trong sẽ lộ ra và có màu hơi đậm. Tuy nhiên, màu lông mày sẽ nhạt dần và  sẽ lên màu tự nhiên và đẹp nhất trong khoảng 1 tháng sau. Tốt nhất bạn nên dặm lại chân mày sau 1 lần nữa giúp hình xăm giữ lâu hơn vào da. Trong vài tuần sau khi dặm,  bạn nên cẩn thận rửa lông mày rất dịu dàng.

 

The post chăm sóc lông mày sau khi phun thêu như thế nào? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1QPXxVa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét