Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Phun mày tán bột giá bao nhiêu? Ai nên sử dụng phun mày tán bột

Phun mày tán bột - một xu hướng tới từ Hàn Quốc
Phun mày tán bột – một xu hướng tới từ Hàn Quốc

Chán nản đôi lông mày nhạt nhòa, thưa mảnh khiến khuôn mặt thiếu nổi bật và bạn mong muốn một đôi chân mày như ý, đẹp tự nhiên? Hãy đến với dịch vụ phun mày tán bột tại thẩm mỹ Xuân Hương. Chỉ với mức giá thấp và thời gian thực hiện ngắn ngủi, bạn đã có thể sở hữu cặp lông mày tán bột đẹp như sao Hàn. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về phương pháp phun mày tán bột cũng như phun mày tán bột giá bao nhiêu nhé. 

Phun mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột với quy trình vô cùng đơn giản
Phun mày tán bột với quy trình vô cùng đơn giản

Kỹ thuật phun mày tán bột bắt nguồn từ xu hướng lông mày ngang của Hàn Quốc, là hình thức kết hợp phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và việc sử dụng bột tán để đem đến dáng lông mày mềm mại, tự nhiên và phù hợp nhất cho khách hàng. 

Quy trình phun mày tán bột thường rất đơn giản. Chuyên viên sẽ bắt đầu với việc sử dụng thiết bị chuyên dụng để phun khuôn mày theo dáng mày đã định trước đó. Thao tác phun không hề xâm lấn sâu, mà chỉ tác động tới lớp thượng bì của da bằng đầu kim siêu nhỏ, không hề gây ra tình trạng chảy máu, đau rát, sưng tấy sau khi thực hiện. 

Sau đó, chuyên viên sẽ tán đều lên lông mày một lớp bột mịn cao cấp dạng sáp lì mịn màng. Màu mực được dùng trong phun mày tán bột được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể và lên màu chuẩn đẹp bền lâu, vẫn giữ được màu kể cả sau bong tróc chứ không hề trổ xanh trổ đỏ. 

Phun mày tán bột là một kỹ thuật ít xâm lấn, tạo nên một đôi chân mày mỏng và mịn như kẻ bút chì, trông vô cùng tự nhiên với viền khung chân mày không bị đậm. Với nhiều loại bột màu, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để cặp chân mày có màu sắc sau phun phù hợp nhất với màu tóc, độ tuổi và nước da của mình. 

Người nên sử dụng dịch vụ phun mày tán bột

Dịch vụ phun mày tán bột dành cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, có chân mày nhạt màu, thưa mỏng, không rõ nét rõ dáng muốn cải thiện. Hoặc những người đã từng phun xăm nhưng không ưng ý hoặc đã hỏng, trổ màu xanh đỏ. 

Ưu điểm của phun mày tán bột so với phun xăm lông mày truyền thống

Phương pháp phun mày tán bột được ưa thích nhờ những ưu điểm nổi bật
Phương pháp phun mày tán bột được ưa thích nhờ những ưu điểm nổi bật

Phương pháp này khắc phục được hạn chế của kỹ thuật phun xăm truyền thống, không hề gây ra đau đớn và sưng tấy. Hiệu quả thẩm mỹ cũng được cải thiện và chân mày được thanh thoát, tự nhiên hơn nhờ lớp bột mịn phủ lên thay vì những đường mực đậm nét như trước. Kim phun loại siêu nhỏ với đầu kim 0,2 – 0,3 mm được sử dụng thay vì các loại kim phun xăm thông thường. Mực tán bột mịn và lì được điều chế từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, không làm kích ứng da và giữ được màu lâu bền. 

Quy trình phun mày tán bột tại thẩm mỹ Xuân Hương

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch và tạo dáng chân mày

Bước 3: Bôi và gây tê tại chỗ

Bước 4: Phun tán bột lông mày

Phun mày tán bột giá bao nhiêu?

Phun mày tán bột giá bao nhiêu, bạn đã biết chưa?
Phun mày tán bột giá bao nhiêu, bạn đã biết chưa?

Đây là một kỹ thuật không quá phức tạp và không mất quá nhiều thời gian thực hiện. Mức giá phun tán bột lông mày trên thị trường thường dao động từ 1,5 triệu đồng trở lên. 

Tại sao bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện Xuân Hương để phun mày tán bột?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với khả năng nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng làm đẹp trên thế giới tự hào với kỹ thuật phun mày tán bột hiệu quả cao nhất hiện nay. Cùng các bác sĩ hàng đầu tay nghề cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ Xuân Hương được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Hi vọng bạn đã nắm được những thông tin hữu ích về phun mày tán bột và việc phun mày tán bột giá bao nhiêu, và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ này tại cơ sở của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua:

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình

Hotline: 1800.6999

The post Phun mày tán bột giá bao nhiêu? Ai nên sử dụng phun mày tán bột appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/378Raue
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét