Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Cách cạo lông mày ngang an toàn

Cách cạo lông mày ngang an toàn thế nào? Lông mày ngang kết hợp với hình thức phun tán bột lông mày được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và đang là xu thế hot nhất hiện nay. Cách tỉa lông mày ngang là một trong số rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu một đôi mày ngang đẹp và đơn giản. Bạn đã biết cạo lông mày ngang chưa? Để giúp bạn có được đôi lông mày như ý Xuân Hương sẽ chỉ giúp bạn.

cach-cao-long-may-ngang 1
Cách cạo lông mày ngang

Sức hút từ lông mày ngang

Vì sao lông mày ngang có sức hút và cạo lông mày ngang như thế nào?Lông mày ngang được các bạn ưa chuộng hiện nay có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi của các minh tinh xinh đẹp. Kiểu dáng lông mày ngang giúp gương mặt bạn thêm thanh thoát, tươi trẻ và năng động hơn. Sức hút từ lông mày ngang đã làm nên một làn sóng mạnh càn quét vào Việt Nam cho đến nay nó vẫn có sức nóng vô cùng lớn. Vậy thì cạo lông mày ngang như thế nào? Và làm thế nào để cạo lông mày ngang đẹp? Hãy cùng tìm hiểu cách cạo lông mày ngang cùng  thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé!

Cách cạo lông mày ngang

Cách cạo lông mày ngang có khó? Vẫn biết lông mày ngang là xu hướng mới của giới trẻ nhưng có lẽ cách cạo lông mày ngang đẹp thì rát ít bạn trẻ biết được. Tuy không quá khó nhưng cách cạo lông mày ngang này yêu cầu người có tay nghề hoặc chí ít là không run tay tránh những rủi ro khi cạo lông mày ngang. Để cạo lông mày ngang đẹp và an toàn nhất thì banh phải thực hiện theo các bước sau:

Chuẩn bị gì trước khi cạo lông mày ngang?

cach-cao-long-may-ngang 2
Chuẩn bị dụng cụ cạo lông mày ngang
  • Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 con dao tem sắc bén chưa dùng lần nào trước khi cạo lông mày ngang.
  • Một khung kẻ mày ngang có bán rất nhiều hiện nay để có khuôn mày dễ dàng cạo lông mày ngang.
  • Cạo lông mày ngang cần bút chì kẻ mày
  • Gương soi để dễ định hình trong quá trình cạo lông mày ngang.
  • Phấn bột, có thể là phấn rôm.

Cách cạo lông mày ngang đẹp tự nhiên

Sau khi chuẩn bị xong bạn tiến hành các bước cạo lông mày ngang như sau:

  • Bước 1 – Cách cạo lông mày ngang: Bạn dùng phấn rôm hay phấn bột thoa lên vùng da xung quanh lông mày ở các mép lông mày.
  • Bước 2 – Cách cạo lông mày ngang: Tiếp đến bạn dùng khuôn kẻ lông mày ngang cố định lại và dùng bút chì kẻ mày kẻ theo viền khuôn mày để định hình phần lông mày giữ lại và lông mày cần cạo đi.
  • Bước 3 – Cách cạo lông mày ngang: Sau khi đã định hình được đôi mày ngang cho cả hai bên và cân chỉnh cẩn thận thì bạn dùng dao tem cạo với góc nghiêng để tránh bị chầy xước. Lưu ý cách cạo lông mày ngang an toàn luôn là góc nghiêng không phải để đứng dao. Bạn cạo phần ngoài lớp chì kẻ mày đã định hình từ trước.
  • Bước 4 – Cách cạo lông mày ngang: Cân chỉnh đôi lông mày ngang và rửa mặt sạch và chiêm ngưỡng thành quả của mình.
cach-cao-long-may-ngang 3
Các bước cạo lông mày ngang đẹp tự nhiên

Lưu ý khi cạo lông mày ngang: Để đảm bảo an toàn cũng như đôi lông mày của bạn luôn thích hợp và đẹp nhất khi cạo lông mày ngang có thể bạn không nên liều lĩnh áp dụng cách cạo lông mày ngang nói trên. Bạn có thể nhờ người có chuyên môn cạo giúp hoặc đến Xuân Hương để được phun thêu lông mày lông mày ngang đẹp như ý.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3mo0izv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét