Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Hướng dẫn cách kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp tự nhiên

Kẻ lông mày ngang bằng chì như thế nào? Bí quyết để dễ dàng sở hữu đôi lông mày ngang đẹp tự nhiên  không cần cạo lông mày chính là vẽ, kẻ lông mày ngang bằng chì. Tuy nhiên, việc kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp như ý với màu đậm nhạt đúng phom và dáng chân mày ngang chuẩn theo gương mặt là điều không hề dễ dàng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin gợi ý 2 cách kẻ lông mày ngang bằng chì dễ thực hiện cho bạn.

Cách kẻ lông mày ngang bằng chì là phương pháp nhanh chóng và đơn giản nhất để có hàng lông mày đẹp. Tuy nhiên để kẻ lông mày ngang bằng chì như ý bạn cần tuân thủ theo các bước sau. Dưới đây là gợi ý 2 cách kẻ lông mày ngang bằng chì mà các chuyên gia trang điểm làm đẹp chuyên nghiệp chia sẻ.

Cách kẻ lông mày ngang bằng chì thứ nhất với khuôn cạo lông mày

  • Khuôn cạo lông mày – Trợ thủ đắc lực

Cách kẻ lông mày ngang bằng chì với khuôn cạo lông mày như thế nào? Bạn mới “ bập bõm” trang điểm hoặc không khéo kẻ lông mày hay tay bạn không thuận để kẻ đều cả hai hàng lông mày ngang , khuôn tạo lông mày sẽ giải quyết tất cả vấn đề của bạn. Đây là cách kẻ lông mày ngang bằng chì đẹp, đều và đơn giản nhất.

cach-ke-long-may-ngang-bang-chi 1
Cách kẻ lông mày ngang bằng chì thứ nhất với khuôn cạo lông mày
  • Thực hiện kẻ lông mày ngang bằng  chì với khuôn cạo lông mày

Kẻ lông mày ngang bằng chì với khuôn cạo lông mày rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện kẻ  lông mày ngang bằng chì theo các bước sau:

–          Định vị lông mày gọn gàng bằng cách dùng cọ hoặc lược nhỏ chải theo hướng lông mày mọc. Tỉa hoặc cạo những sợi lông thừa ở phần trên và dưới lông mày.

–          Lựa chọn loại khuôn lông mày ngang thích hợp rồi đặt khuôn lên lông mày và dùng bút chì kẻ lông mày vẽ theo khuôn để hoàn thành bước kẻ lông mày ngang bằng chì đơn giản.

Kẻ lông mày ngang bằng chì với khuôn là biện pháp an toàn và hoàn hảo giúp bạn kẻ chân mày ngang đều và đẹp như ý. Với khuôn lông mày ngang từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, bạn sẽ sở hữu hàng lông mày ngang tự nhiên khiến hài lòng với dáng lông mày đẹp như vẽ.

Cách kẻ lông mày ngang bằng chì: Khéo tay và tỉ mỉ

  • Cách kẻ đòi hỏi sự khéo tay

Cách kẻ lông mày ngang bằng chì thứ 2 này đòi hỏi sự khéo tay và tính tế. Nếu bạn là người khéo léo và tỉ mỉ hãy chọn cách kẻ lông mày ngang bằng chì này nhé. Cùng thực hiện kẻ lông mày ngang bằng chì nào!

cach-ke-long-may-ngang-bang-chi 2
Cách kẻ lông mày ngang bằng chì: Khéo tay và tỉ mỉ
  • Thực hiện kẻ lông mày ngang bằng chì

Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện kẻ lông mày ngang bằng chì này nhé!

–          Dùng chì kẻ mày sáng hơn màu lông mày một chút, tạo những nét nhẹ và cong đều ở phần dưới lông mày ở cả hai bên rồi kẻ nhẹ đường trên lông mày, tạo khuôn và định hình dáng lông mày ngang.

–          Dùng chì tô đậm phần giữa lông mày giúp lông mày đều màu và trông đậm hơn. Tỉa bớt những sợi lông thừa để chân mày gọn gàng, sáng và sắc nét hơn.

–          Tô đậm lại đường viền, sử dụng cọ kẻ lông mày ngang chải đều phấn cùng tone màu với chì từ giữa ra đến đuôi ( cầm hơi nghiêng chiếc cọ giúp phấn vào khuôn mày và đều hơn). Đầu cọ nhọn để viền những nét mảnh ở phần đuôi lông mày.

–          Đánh nhẹ và đều với phần đầu lông mày bằng phấn tone màu sáng hơn.

–          Dùng tăm bông lau nhẹ phần phấn bị lem.

–          Để lông mày nổi bật và sắc nét, bạn dùng kem màu nude để làm sáng da vùng chân mày kết thúc quá trình kẻ lông mày ngang bằng chì.

Cách kẻ lông mày ngang bằng chì này đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo tay khiến bạn phải rất kỳ công nhưng sẽ mang đến cho bạn hàng lông mày ngang đẹp tuyệt hảo như những ngôi sao Hàn Quốc.

cach-ke-long-may-ngang-bang-chi 3
Sở hữu hàng lông mày ngang đẹp cuốn hút sau khi phun thêu lông mày tại xuân Hương

Với 2 cách kẻ lông mày ngang bằng chì trên, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày ngang đẹp như ý. Tuy nhiên, cả 2 cách kẻ lông mày ngang bằng chì này đều có ưu nhược điểm riêng và đều khiến bạn cần tốn công trang điểm, bên cạnh đó bạn còn luôn lo sợ màu chì sẽ bay mất khiến đôi lông mày kém xinh. Cách khắc phục hiệu quả nhất chính là phun thêu lông mày ngang tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Phun thêu chân mày ngang sử dụng công nghệ phun thêu Hàn Quốc sử dụng kim thêu siêu thông minh, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ có được cặp lông mày ngang theo đúng ý. Kĩ thuật này cho phép khách hàng điều chỉnh màu mực thêu, hình dạng thanh ngang của lông mày phù hợp với gương mặt và tính cách của mình. Hơn nữa, công nghệ này hoàn toàn không đau rát, không chảy máu và không xâm lấn, không sưng tấy, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phun thêu lông mày ngang tại Xuân Hương hiệu quả bền lâu, an toàn với sức khỏe và chi phí hợp lý, vì vậy, hãy lựa chọn phun thêu lông mày tại Xuân Hương để có được đôi lông mày đẹp, thu hút và cá tính. Bên cạnh kỹ thuật phun thêu lông mày thì phun tán bột lông mày cũng là giải pháp hiệu quả để có được cặp lông mày ngang đẹp hoàn hảo.

Chúc các bạn sớm sở hữu cặp lông mày đẹp như mong muốn!



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3miOuyc
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. titanium trim walmart
    Shop titanium trim titanium alloy nier replicant walmart in the United States, Canada. titanium body jewelry Free shipping on many items, free of titanium build for kodi charge. Rating: titanium rods 4 ridge wallet titanium · ‎16 reviews

    Trả lờiXóa