Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Phun mày 3D có gì đặc biệt? Bật mí địa chỉ phun lông mày 3D an toàn và uy tín

Có được đôi lông mày đẹp và thu hút là mong ước của bất cứ ai dù nam hay nữ. Tuy nhiên đứng giữa hàng loạt các phương pháp làm lông mày hiện đại thì không phải ai cũng có thể dễ dàng đưa ra quyết định. Nếu bạn cũng đang muốn khắc phục các khuyết điểm về chân mày và có một đôi lông mày thu hút nhưng lại phân vân chưa biết lựa chọn phương pháp phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây bởi chúng tôi sẽ bật mí tất tần tật về phun mày 3D – Công nghệ thẩm mỹ hiện đại được đánh giá cao hiện nay.

Phun mày 3D có gì đặc biệt? Bật mí địa chỉ phun lông mày 3D an toàn và uy tín
Phun mày 3D có gì đặc biệt? Bật mí địa chỉ phun lông mày 3D an toàn và uy tín

Phun mày 3D – Công nghệ thẩm mỹ “Tưởng lạ mà quen” 

Phun lông mày 3D nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thực sự lại là công nghệ phun mày làm đẹp không hề xa lạ. Bản chất của phương pháp này là việc các y bác sỹ, chuyên viên thẩm mỹ sử dụng kim phun siêu nhỏ để đi một lớp mực nhẹ nhàng trên bề mặt da để tạo hình lông mày. Sẽ đem đến cho bạn đôi lông mày rất tự nhiên, thu hút và đặc biệt là vô cùng có chiều sâu. Đây chính là điểm đặc biệt của phương pháp làm đẹp này. Chiều sâu chính là yếu tố quyết định sự thành bại của công nghệ phun mày 3D, giúp cho chân mày chân thực và hoàn hảo ở mọi góc độ. 

Tuy nhiên, lông mày phun 3D sẽ chỉ thực sự đẹp khi được thực hiện đúng quy trình và được thực hiện bởi y bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao. Thêm nữa, loại mực sử dụng khi phun phải là loại mực chuẩn để lông mày sắc nét, bóng đẹp và có chiều sâu khi lên da. Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là với:

  • Người có lông mày mờ, nhạt, lông mày mọc không đồng đều
  • Người có chân mày nhưng bị lệch nhau
  • Người đã từng làm lông mày nhưng lông mày bị hỏng, bị lệch, bị lỗi 
  • Người không có lông mày do bẩm sinh, do cơ địa 
  • Người bị mất lông mày do tai nạn hoặc sự cố
Phun mày 3D - Công nghệ thẩm mỹ “Tưởng lạ mà quen” 
Phun mày 3D – Công nghệ thẩm mỹ “Tưởng lạ mà quen” 
Khắc phục khuyết điểm lông mày đã từng làm nhưng bị lỗi
Khắc phục khuyết điểm lông mày đã từng làm nhưng bị lỗi
Phun mày 3D cải thiện tình trạng lông mày thưa, lông mày nhạt màu
Phun mày 3D cải thiện tình trạng lông mày thưa, lông mày nhạt màu

Quy trình phun mày 3D

Tay nghề của người thực hiện phun mày 3D, nguyên liệu sử dụng trong phun mày là những yếu tố quan trọng và quyết định đến chất lượng của cặp lông mày. Tuy nhiên, tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu như không được thực hiện theo quy trình chuẩn chỉ với 4 bước tuần tự:

  • Bước 1. Thăm khám và tư vấn

Đây là bước khởi đầu và cũng là một bước khá quan trọng trong toàn bộ quy trình phun mày 3D. Như người ta thường nói: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, thăm khám và tư vấn thực hiện cẩn thận thì các bước tiếp theo trong toàn bộ quy trình mới có thể diễn ra trọn vẹn. Thăm khám và tư vấn xác định cụ thể các vấn đề về sức khỏe, thể trạng, tình trạng lông mày để có thể lựa chọn phương pháp, liều lượng thuốc tê, chất liệu phù hợp để đảm bảo an toàn cho cả trước và sau khi phun.

  • Bước 2. Làm sạch và tạo dáng lông mày

Làm sạch chân mày sẽ giúp cho lớp mực được đi đều, đi sâu vào da đồng thời giúp lông mày không bị sưng, không viêm, không nhiễm trùng và biến chứng. Một bước cũng không kém phần quan trọng đó là tạo dáng lông mày. Tạo dáng lông mày giúp cho chúng ta có thể hình dung rõ ràng về hình dáng cặp chân mày sau khi phun xong. Không những vậy, tạo dáng mày còn giúp ta có được cặp lông mày đẹp, hài hòa với gương mặt mà không cần phải xóa sửa nhiều lần.

  • Bước 3. Bôi và gây tê tại chỗ

Bôi và gây tê giúp giảm cảm giác đau đớn khi phun mày 3D. Lượng thuốc tê sẽ được xác định theo thể trạng của mỗi người ở bước thăm khám và tư vấn.

  • Bước 4. Thực hiện phun mày 3D

Đây là bước cuối cùng để hoàn thiện toàn bộ quy trình phun lông mày. Thực hiện phun mày chuẩn phải được tiến hành sau khi hoàn thành 3 bước kể trên.

Bác sĩ tư vấn nhiệt tình với trình độ chuyên môn cao
Bác sĩ tư vấn nhiệt tình với trình độ chuyên môn cao

 

Chăm sóc sau phun mày 3D

Phun mày 3D sẽ đem đến cho bạn đôi lông mày thu hút nếu được thực hiện đúng quy trình  bởi các y bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ có chuyên môn. Đây chính là những yếu tố quan trọng quyết định vẻ hoàn thiện của lông mày nhưng không phải tất cả. Quá trình chăm sóc sau phun mày 3D cũng quan trọng không kém và thậm chí quyết định sự hoàn thiện của cặp chân mày. Để lông mày được ổn định và hoàn thiện sau khi phun, bạn cần phải có một chế độ chăm sóc, điều dưỡng thật khoa học để mí an toàn, ổn định và đẹp nhất. Dù không can thiệp quá sâu vào da nhưng bạn vẫn cần phải tránh các thực phẩm gây sưng đau và để lại sẹo như đồ nếp; các thực phẩm gây sẹo như thịt gà, thịt vịt, thịt bò, rau muống, trứng… 

Một lưu ý đặc biệt quan trọng là bạn tuyệt đối không được chạm tay vào lông mày khi chưa vệ sinh và khi mí vẫn chưa ổn định; không tự ý bôi và uống các loại thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ; không tự ý bóc lông mày hay trang điểm trong quá trình lông mày đang hoàn thiện. Đồng thời, bạn cũng phải vệ sinh lông mày thường xuyên, đặc biệt là sau khi ra ngoài. Nói như vậy bởi nếu như sau khi phun mí, phun môi, bạn có thể dễ dàng che chắn, bảo vệ bằng kính mắt hay khẩu trang thì đối với lông mày, việc này  lại khó hơn rất nhiều. 

Chăm sóc sau phun mày 3D
Chăm sóc sau phun mày 3D
Có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý
Có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý
Giữ vệ sinh lông mày
Giữ vệ sinh lông mày

Địa chỉ phun mày 3D uy tín và an toàn

Phun mày 3D - Công nghệ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay
Phun mày 3D – Công nghệ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay

Nhắc đến địa chỉ phun mày 3D đẹp, uy tín và an toàn mà không nhắc đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương thì quả thực là một thiếu sót. Được thành lập vào năm 1994, trải qua gần 30 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Xuân Hương ngày càng khẳng định tên tuổi và nâng cao uy tín nhờ vào chiến lược tài tình của Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương; sự học hỏi và nâng cao tay nghề không ngừng của đội ngũ y bác sĩ; đổi mới không ngừng về các trang thiết bị và nắm bắt xu hướng làm đẹp toàn cầu một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, Thảm mỹ viện Xuân Hương ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng nhờ vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không đau, không sưng, an toàn và hiệu quả. Bạn có thể thực hiện các dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế tại Xuân Hương tại một trong 3 cơ sở:

  • 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng
  • 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng
  • 42 Liễu Giai – Ba Đình
Đội ngũ bác sĩ tại Xuân Hương có trình độ chuyên môn cao
Đội ngũ bác sĩ tại Xuân Hương có trình độ chuyên môn cao

Bài viết tổng hợp thông tin giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp phun mày 3D và dễ dàng tìm được địa chỉ phun mày 3D an toàn. Đừng quên truy cập Website Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://thammyxuanhuong.com/ để cập nhật thêm thật nhiều thông tin làm đẹp hữu ích.

The post Phun mày 3D có gì đặc biệt? Bật mí địa chỉ phun lông mày 3D an toàn và uy tín appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/3j23cHX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét