Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Những thông tin bạn cần biết trước khi phun mày

Phun mày là một trong những kỹ thuật làm đẹp giúp mọi người có một chân mày đẹp và phù hợp hơn với khuôn mặt của mỗi người. Và bạn đang là một trong những người sở hữu cặp chân mày chưa hoàn hảo, muốn tìm hiểu về thẩm mỹ chân mày? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tổng hợp tất cả những thông tin về phun mày nhé!

Những thông tin bạn cần biết trước khi làm phun mày
Những thông tin bạn cần biết trước khi làm phun mày

Phun mày là gì?

Phun mày là gì?
Phun mày là gì?

Phun mày là cách tạo đường chân mày sắc nét như thật để mang lại một cặp chân mày hoàn hảo cho mọi người. Người thực hiện phun mày sẽ sử dụng một loại bút máy có gắn một chùm kim siêu nhỏ để lấy mực và phun lên da. Cụ thể là phun đậm liên tục lên bề mặt da nhằm đưa mực vào bên trong lớp thượng bì của bạn. Nhưng trước khi thực hiện, bạn sẽ được ủ một lớp kem tê do vậy mà không có cảm giác đau rát quá nhiều. Đây là một kỹ thuật phun mày bán vĩnh viễn và có thể lưu mực trên da từ 2 đến 4 năm.

Các phương pháp phun mày phổ biến hiện nay

Phun thêu lông mày Miracle 9D

Phun thêu lông mày Miracle 9D
Phun thêu lông mày Miracle 9D

Phun thêu lông mày Miracle 9D là một trong những bước tiến mới trong kỹ thuật thêu mày. Đây là phương pháp sử dụng thiết bị chuyên dụng với đường thêu tinh vi hơn, đi theo dạng sợi của chân mày. Do vậy mà phương pháp này sẽ giúp người làm có một đường chân mày hết sức tự nhiên chứ không cứng nhắc như phun mực lên toàn bộ khung mày.

Phun thêu lông mày Miracle 9D là sự tích hợp ưu điểm của các kỹ thuật phun thêu, không đau, không sưng và khắc phục được những nhược điểm của các kỹ thuật phun thêu truyền thống. Phương pháp làm đẹp này thích hợp với những người sở hữu cặp chân mày thưa, nhạt màu, cụt đuôi, những người muốn sửa dáng lông mày và cả những người đã làm rồi nhưng bị hỏng, muốn sửa lại.

Phun mày tán bột

Phun mày tán bột
Phun mày tán bột

Phun mày tán bột đang trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Phun mày tán bột khắc phục được hạn chế của các kỹ thuật phun xăm khắc, không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Ở các phương pháp khác thường sử dụng đường mực đi đậm nét khiến lông mày của bạn nhìn không thật. Do vậy mà việc phủ một lớp bột mịn lên thì bạn sẽ sở hữu một hàng chân mày có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng theo thời gian. Với những người có cặp lông mày nhạt màu, đường chân mày không rõ nét, thưa mảnh thì đầy là một phương pháp phù hợp để khắc phục những nhược điểm đó.

Phun mày Miracle Eyebrow

Phun mày Miracle Eyebrow
Phun mày Miracle Eyebrow

Phun mày Miracle Eyebrow là một trong những phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại bằng công nghệ phun xăm Miracle Eyebrow hiện đại số 1 hiện nay được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và khuyên nên thực hiện. Đây được xem là một phương pháp an toàn tuyệt đối cũng như có sự ổn định và lâu dài. Ngoài việc giúp cho bạn có một dáng lông mày đẹp thì phương pháp này còn có một ưu điểm đó chính là bạ không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi làm xong, bạn có thể tiếp tục công việc hay học tập hàng ngày mà không cần phải lo lắng bị gián đoạn.

Cách chọn dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt.

Nhiều người lầm tưởng rằng: Một dáng mày có thể áp dụng được cho tất cả các khuôn mặt. Đây là một suy nghĩ thực sự sai lầm bởi mỗi khuôn mặt sẽ có một dáng mày riêng để giúp bạn có một khuôn mặt trở nên hài hòa cũng như cân đối hơn. 

Cách chọn dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt.
Cách chọn dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt.

Dáng mày phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt trái xoan thì xin chúc mừng bạn bởi đây là gương mặt dễ dàng kết hợp với mọi dáng lông mày phổ biến hiện nay. Khi có gương mặt trái xoan, bạn nên thường xuyên thay đổi kiểu lông mày để làm mới nhan sắc của mình cũng như phù hợp với sở thích cá nhân. Nhưng để chọn một dáng lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt này thì dáng lông mày vòng cung thấp là một sự lựa chọn ưu tiên. Với đường nét mềm mại, dáng mày này sẽ tạo nên nét dịu dàng, tươi sáng trên khuôn mặt bạn.

Dáng mày phù hợp với khuôn mặt trái tim

Với những ai đang sở hữu khuôn mặt trái tim, để tăng thêm sự cân đối giữa trán và cằm thì người thực hiện cần phải kéo dài đuôi lông mày phù hợp với tỷ lệ rộng của trán. Do vậy một dáng lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt này là dáng vòm thấp ở phí đầu và cong dần ở phía gần đuôi.

Dáng mày phù hợp với khuôn mặt vuông

Nhiều chị em sở hữu khuôn mặt vuông thường thiếu đi sự nữ tính mềm mại. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể khắc phục được vấn đề nhờ vào việc tạo một dáng chân mày thành hình tam giác để phù hợp với khuôn mặt. Với trường hợp này, người thực hiện sẽ thiết kế ⅔ đường chân mày có chiều rộng bằng nhau, cong dần lên trên và dày hơn ở phần đuôi. Bởi đuôi chân mày mảnh dần sẽ giúp tăng sự mềm mại và cân đối. Hơn nữa với đôi chân mày này, khuôn mặt của các cô gái sẽ có sự thay đổi, toát lên được thần thái quyến rũ và sắc sảo hơn.

Dáng mày phù hợp với khuôn mặt tròn

Gương mặt của những cô gái sẽ trở nên thon gọn hơn khi sở hữu một cặp chân mày có đường vòng cung cao và được bẻ xuôi từ điểm chính giữa của chân mày. Hơn nữa dáng mày này cũng đem đến sự quyến rũ, tự tin hơn cho các cô nàng.

Dáng mày phù hợp với khuôn mặt nhọn

Gương mặt nhọn sẽ phù hợp dáng lông mày mảnh và cong dần lên về phía đuôi chân mày. Bởi cặp lông mày này sẽ giúp gương mặt toát lên sự mềm mại, thanh tú.

 Dáng mày phù hợp với khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài thường có tỷ lệ giữa chiều dài và chiều ngang không cân đối, gò má không đầy đặn, hơi hóp. Cặp chân mày ngang là mẫu lông mày đẹp phù hợp nhất với khuôn mặt này, giúp tỷ lệ trở nên cân đối, hài hoà hơn, đặc biệt là kiểu lông mày ngang thái thượng.

Gợi ý màu lông mày phổ biến hiện nay

Gợi ý màu lông mày phổ biến hiện nay
Gợi ý màu lông mày phổ biến hiện nay

Hiện nay mọi người thường có xu hướng nhuộm tóc có màu sáng thay vì để màu đen truyền thống. Do vậy để tổng thể khuôn mặt bạn có sự hài hòa hơn về màu sắc thì nhiều người cũng lựa chọn việc phun lông mày có cùng màu với màu của tóc.

Lông mày màu nâu tây

Nâu tây là màu lông mày đang được các chị em ưa chuộng nhất trong khoảng thời gian gần đây. Tông màu này khá tự nhiên, nhưng vẫn tôn lên sự sang chảnh và phù hợp với những cô gái nhuộm tóc cùng màu hoặc sở hữu làn da trắng sáng. Không những thế, phun chân mày màu nâu tây đang là xu hướng thịnh hành ở châu Á.

Lông mày màu nâu khói

Với các cô nàng cá tính sở hữu mái tóc nâu khói trẻ trung, năng động, thì phun thêu chân mày cùng tông màu sẽ giúp đồng điệu, hài hòa các đường nét trên khuôn mặt. Phun thêu chân mày màu nâu khói thực sự “khuấy đảo” giới làm đẹp khi có thể bắt cặp với màu tóc mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn thử nhuộm một lần trong đời. Bên cạnh đó, nâu khói thuộc gam màu tối nên rất dễ phối hợp với tóc đen hoặc những cô nàng da hơi ngăm cũng có thể lựa chọn tông màu này. 

Lông mày màu nâu đỏ và nâu đồng

Nâu đỏ và nâu đồng là hai tông màu tạo nên nét nổi bật nhưng vẫn rất tự nhiên trên khuôn mặt. Phun thêu thẩm mỹ lông mày màu nâu đỏ sẽ thích hợp với các cô gái có độ tuổi từ 18-26. Bên cạnh đó, các cô gái có nàng da ngăm, hoặc hơi xanh có thể sử dụng màu lông mày này để cân bằng sắc tố trên khuôn mặt.

Lông mày màu nâu đen

Với những cô gái thích sự đơn giản về màu tóc nhưng không muốn cặp chân mày của mình quá đậm, màu nâu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự kết hợp giữa hai màu nâu và đen sẽ tạo nên nét khác biệt của một tông màu phù hợp với mái tóc đen cổ điển hay một làn da ngăm hoặc bị rám nắng. Phun thêu lông mày màu nâu đen thường dành cho những người phụ nữ đứng tuổi hoặc để dáng mày lá liễu.

Lông mày màu nâu socola, nâu hạt dẻ

Những người phụ nữ trong độ tuổi từ 24-35, đang đi làm, thường theo phong cách thanh lịch và sang trọng nhưng vẫn cần trẻ trung và năng động nên chọn những màu sắc như nâu socola hoặc nâu hạt dẻ. Hai màu sắc này sẽ phù hợp với những người có nước da sáng đi kèm với màu tóc nâu sáng hoặc nâu vàng. Tông màu này cũng rất dễ phối đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Phun mày ở đâu đẹp?

TMV Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp uy tín của hội chị em
TMV Xuân Hương – Địa chỉ làm đẹp uy tín của hội chị em

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất là việc bạn chọn được một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Bởi khi đặt niềm tin vào một địa chỉ có tâm cũng như có tầm đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một quá trình làm đẹp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng công nghệ, máy móc hiện đại. Chính vì thế mà sau quá trình hậu phẫu sẽ giúp bạn tránh được tối đa những rủi ro như viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng phục hồi vết thương.

Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ thẩm mỹ nào nổi tiếng và uy tín thì Xuân Hương là một trong những địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Đến với TMV Xuân Hương bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất bởi:

  • Đây là một địa chỉ làm đẹp với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
  • TMV Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào làm và làm việc tại nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm.
  • TMV Xuân Hương có một không gian làm đẹp sang trọng cùng với hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • TMV Xuân Hương có quy trình điều trị nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.
  • TMV Xuân Hương sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp độc quyền với sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại.

Trên đây là những thông tin về phun mày mà chúng tôi muốn chia sẻ cho tất cả mọi người đang có ý định làm đẹp. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ làm đẹp, bạn có thể liên lạc qua Hotline 1800.6999. Hoặc bạn nên ghé thăm một trong ba cơ sở dưới đây để được đội ngũ nhân viên tư vấn tiếp đến bạn nhé!

22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng

42 Liễu Giai – Ba Đình

The post Những thông tin bạn cần biết trước khi phun mày appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/352Woom
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét