Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Phun lông mày giá bao nhiêu | Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngày nay, các phương pháp thẩm mỹ đã không còn xa lạ đối với mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là công nghệ làm đẹp phun lông mày. Tuy vậy, vẫn có nhiều khách hàng còn băn khoăn về việc “phun lông mày giá bao nhiêu?”, để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phun lông mày giá bao nhiêu?
Phun lông mày giá bao nhiêu?

Phun lông mày là gì?

Thẩm mỹ phun lông mày là gì?
Thẩm mỹ phun lông mày là gì?

Là một trong những công nghệ thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng, phun lông mày sẽ tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng và mềm mịn giúp đem lại một đôi lông mày mơ ước của bao người. Với phương pháp làm đẹp này, khách hàng sẽ không phải bỏ hàng tiếng đồng hồ để tạo nên đôi lông mày bằng các loại chì kẻ, gel,… Chỉ với một lần phun xăm lông mày kết hợp các chế độ sinh hoạt an toàn sau thẩm mỹ, khách hàng sẽ tự tin hơn về vẻ đẹp của bản thân.

Quy trình phun lông mày cơ bản:

Cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác, phun lông mày dù chỉ là một phương pháp nhỏ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương khách hàng luôn được hướng dẫn từng bước tỉ mỉ trong quá trình tiến hành. Dưới đây là từng bước khi thực hiện phun lông mày:

Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn về hình dáng, màu sắc phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Sau khi đã đưa ra được lựa chọn cuối cùng sẽ bắt đầu quá trình thẩm mỹ.

Bước 2: Các chuyên gia sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng.

 

Bước 3: Vẽ phác thảo, tạo dáng chân mày.

Bước 4: Tiến hành sát khuẩn và gây tê đường viền xung quanh chân mày. 

Bước 5: Dùng bút chì để định hình dáng lông mày và bắt đầu tiêm thuốc tê để phun. Trong khi phun lông mày, khách hàng sẽ chỉ cảm thấy hơi tê bì nhẹ ở phần lông mày bởi các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da.

Quá trình thực hiện thẩm mỹ nhanh chóng và hiệu quả
Quá trình thực hiện thẩm mỹ nhanh chóng và hiệu quả

Các phương pháp phun xăm và giá thành

Để trả lời thắc mắc của khách hàng về băn khoăn “phun lông mày giá bao nhiêu”, dưới đây là các phương pháp thẩm mỹ tốt nhất cùng với giá thành của từng liệu trình:

Phun lông mày tán bột

Là công nghệ thẩm mỹ kết hợp giữa việc phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng cùng với việc sử dụng bột tán. Quá trình thực hiện chỉ trong 20 phút.

Phun tán bột lông mày - Giá tham khảo: 3.000.000 đồng
Phun tán bột lông mày – Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

Điêu khắc lông mày Miracle 9D

Là phương pháp phun thêu thẩm mỹ mới nhất, nhờ công nghệ điêu khắc lông mày Miracle 9D, khách hàng sẽ tự tin và quyến rũ hơn khi sở hữu cặp chân mày sắc nét và tự nhiên; bên cạnh đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư làm đẹp.

Điêu khắc lông mày Miracle 9D - Giá tham khảo: 7.000.000 đồng
Điêu khắc lông mày Miracle 9D – Giá tham khảo: 7.000.000 đồng

Phun thêu lông mày Miracle 9D

Phương pháp thẩm mỹ này được sử dụng chất liệu mực organic tự nhiên nhằm đảm bảo những quy tắc: không độc tố, không phai xanh đỏ và cuối cùng là không xâm lấn.

Phun thêu lông mày Miracle 9D - Giá tham khảo: 6.000.000 đồng
Phun thêu lông mày Miracle 9D – Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

Phun mày Miracle Eyebrow

Phun mày Miracle Eyebrow là công nghệ thẩm mỹ số 1 hiện nay được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp nghiên cứu và kiểm duyệt chặt chẽ.

Phun mày Miracle Eyebrow - Giá tham khảo: 5.000.000 đồng
Phun mày Miracle Eyebrow – Giá tham khảo: 5.000.000 đồng

Điêu khắc lông mày vi chạm 6D

Phương pháp này giúp khách hàng có được dáng chân mày đẹp tự nhiên, ấn tượng với những sợi lông mày tinh tế.

Điêu khắc vi chạm 6D - Giá tham khảo: 5.000.000 đồng
Điêu khắc vi chạm 6D – Giá tham khảo: 5.000.000 đồng

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Tự hào là thẩm mỹ viện có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Các công nghệ làm đẹp tại đây luôn được kiểm duyệt và đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, dịch vụ và đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tình tư vấn mọi nhu cầu của khách hàng.

Bài viết trên chắc hẳn đã giải đáp câu hỏi “phun lông mày giá bao nhiêu?” của khách hàng. Nếu bạn đọc còn bất cứ thắc mắc về các dịch vụ hay phương pháp làm đẹp khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://thammyxuanhuong.com/ hoặc đến trực tiếp cơ sở của Thẩm mỹ viện tại: 

  1. 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  3. 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

The post Phun lông mày giá bao nhiêu | Thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2FtJLdi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét