Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Phun mày ngang – xu hướng làm đẹp được yêu thích

Lựa chọn làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, phun mày ngang
Lựa chọn làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, phun mày ngang

Phun mày ngang không còn là một chủ đề mới nữa nhưng vẫn là xu hướng làm đẹp được yêu thích nhiều năm nay. Việc có được một đôi chân mày ngang đẹp và cuốn hút sẽ giúp các chị em nâng tầm vẻ đẹp và làm tăng tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu về xu hướng phun mày ngang, các dáng phun mày ngang trong bài viết này nhé. 

Khuôn mặt nào thì phù hợp với chân mày ngang?

Chân mày ngang với nhiều kiểu biến thể
Chân mày ngang với nhiều kiểu biến thể

Dáng lông mày ngang bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, và nhanh chóng trở thành xu hướng sau khi được đông đảo các diễn viên, ngôi sao Kpop lựa chọn. Giới trẻ Châu Á ai ai cũng mong muốn một đôi lông mày ngang đầy trẻ trung, thu hút. Đây là một dáng mày phù hợp với những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết. 

Chân mày ngang có tổng thể cứng cáp hơn so với dáng mày cong truyền thống với nét thẳng từ đầu đến cuối chân mày. Vậy nhưng, phun mày ngang vẫn giữ được sự mềm mại, nữ tính cần có cho phái đẹp. 

Khuôn mặt dài, trái xoan, V-line thon nhỏ sẽ phù hợp nhất với dáng lông mày ngang. Lông mày dáng ngang giúp cân bằng lại tổng thể gương mặt, khiến gương mặt trông ngắn hơn, cân đối hơn. Trái lại, chân mày ngang sẽ không thích hợp với kiểu mặt vuông chữ điền, mặt tròn, ngắn. Khi này, chân mày cong mềm mại mới là lựa chọn tốt nhất để hài hòa các nét thô cứng của khuôn mặt. Với những ai mặt tròn, góc cạnh mà vẫn muốn theo đuổi dáng mày ngang thì lời khuyên là hãy lựa chọn dáng mày ngang có cong nhẹ ở đuôi. Điều đó sẽ giúp khuôn mặt thanh tú, thon dài hơn. 

Các dáng mày ngang phổ biến

Nói về phun mày ngang, thì hiện nay có rất nhiều cách biến tấu để phù hợp với các kiểu đường nét khuôn mặt của các chị em phụ nữ. Dưới đây là một số mẫu lông mày ngang phổ biến được lựa chọn nhiều nhất. 

Lông mày ngang thanh mảnh cho mặt tròn

Dáng mày ngang thanh mảnh
Dáng mày ngang thanh mảnh

Với dáng khuôn mặt tròn trịa và kém thon gọn, phun mày ngang thanh mảnh sẽ đem đến hiệu ứng khuôn mặt nhỏ hơn, cân đối hơn. Phần đuôi kéo dài quá đuôi mắt sẽ khiến tổng thể trở nên thanh tú và trở thành điểm nhấn để gương mặt thu hút hơn. Rất nhiều sao nữ, người nổi tiếng đã nhanh chóng cập nhật dáng mày ngang thanh mảnh cho mình để có được nét đẹp vô cùng nữ tính và hiện đại. 

Dáng chân mày ngang đậm, sắc nét

Mày ngang đậm
Mày ngang đậm

Thay vì phong cách hiền thục dịu dàng, bạn có thể trở nên cá tính, quyến rũ hơn bằng việc lựa chọn phun mày ngang đậm màu, sắc nét. Và với những cô nàng vốn có bộ chân mày rậm thì lại càng thích hợp để lựa chọn phun chân mày dáng này. 

Phun mày ngang dáng này nên chọn màu đen tuyền, nâu đậm hoặc nâu socola. Một bộ chân mày sắc nét ngang dài sẽ tôn lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung đầy sắc sảo của phái nữ. 

Dáng lông mày ngang cong đuôi

Phun mày ngang với phía đuôi cong lên
Phun mày ngang với phía đuôi cong lên

Có lẽ đây chính là kiểu phun mày ngang được phái nữ ưa chuộng nhất nhờ sự năng động, trẻ trung mà không hề kém phần nữ tính của nó. Sự mềm mại đến từ phần đuôi uốn cong  của đường chân mày mảnh mai này. Nhờ vậy, đến cả những cô gái có khuôn mặt tròn hoặc góc cạnh, mặt ngắn đều có thể phù hợp với dáng mày này. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm phun mày ngang” đầy ấn tượng nhưng cũng muốn giữ lại nét nữ tính, thục nữ của mình thì lông mày ngang cong đuôi chính là thứ bạn cần.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Địa chỉ phun mày ngang uy tín

Hãy đến với thẩm mỹ Xuân Hương để trải nghiệm những dịch vụ phun mày ngang chất lượng, đúng ý của bạn nhất. Ở Xuân Hương, bạn có thể lựa chọn điêu khắc lông mày vi chạm 6D – bước tiến của kỹ thuật phun thêu lông mày, sử dụng bút khắc chuyên biệt để khắc từng sợi lông mày như thật theo dáng tự nhiên của chân mày. Kỹ thuật vi chạm hiện đại cho phép các chuyên viên kiểm soát được từng nét bút điêu khắc của mình, hạn chế thương tổn, không xâm lấn, ít khả năng gây biến đổi màu mực về sau. Hay phun thêu lông mày Miracle 9D độc quyền tại Xuân Hương với chất liệu mực organic hữu cơ thiên nhiên đảm bảo không độc tố, không xâm lấn, không phai xanh đỏ, đem đến cặp chân mày mềm mại, tự nhiên trong thời gian nhanh nhất. Và cả phương pháp phun mày tán bột – hình thức kết hợp phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán để đem đến một vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại nhất. 

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ hàng đầu có tay nghề giỏi nhiều kinh nghiệm, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến từ những thị trường thẩm mỹ lớn và nhân viên tận tình chuyên nghiệp, thẩm mỹ Xuân Hương chắc chắn là địa chỉ làm đẹp uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. 

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai – Ba Đình

Hotline: 1800.6999

The post Phun mày ngang – xu hướng làm đẹp được yêu thích appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GQqLGP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét