Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Khám phá bí ẩn con trai lông mày xếch

Lông mày không chỉ tạo điểm nhấn, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt mà nó còn ít nhiều thể hiện bạn là ai? Người xưa có câu: “Trông mặt mà bắt hình dong” quả không sai. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá bí ẩn con trai có lông mày xếch là người như thế nào qua bài viết sau đây nhé!

Ý nghĩa lông mày trong nhân tướng học

Lông mày được nhân tướng học coi như một ngũ quan trên gương mặt mỗi người. Từng đường, từng nét trên khuôn mặt đều ít nhiều thể hiện bạn là ai? Trong nhân tướng học, lông mày được chia làm 23 dạng. Mỗi kiểu dáng lông mày lại mang một ý nghĩa khác nhau. Dựa vào dáng lông mày từ đường nét, sợi lông cho đến  mức độ thưa mỏng có thể ít nhiều đoán biết người đó là người như thế nào. Con trai lông mày xếch là người ra sao? Hãy cùng khám phá bí ẩn xung quanh con người này nhé!

kham-pha-bi-an-con-trai-long-may-xech 2

Con trai lông mày xếch nói lên điều gì?

Con trai lông mày xếch nói lên điều gì? Đặc điểm của kiểu lông mày này là sợi lông mày thẳng, có phần đuôi hướng lên cao, nhìn ngược lại giống dạng lông mày hướng về phía mắt. Những người có dạng lông mày này thường là người học vấn sâu rộng, tính tình cứng cỏi, chính trực, thẳng thắn, trọng nghĩa khí, sẵn sàng giúp đỡ hay bênh vực kẻ yếu thế. Họ cũng thích mạo hiểm, phiêu lưu, thích tìm hiểu những điều mới mẻ để tích lũy thêm công việc. Do đó, họ thường có những biểu hiện xuất sắc trong công việc của họ.

Tuy nhiên, nhược điểm của những người dạng này là dễ bị kích động, không giữ được bình tĩnh cần thiết, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Họ thường có xu hướng cực đoan hóa mọi việc, những lúc này, cần phải căn ngăn họ kịp thời để không xảy ra hậu quả.

kham-pha-bi-an-con-trai-long-may-xech 3

Xem tướng lông mày cải thiện tướng số

Xem tướng lông mày giúp ta có thể hiểu được một phần về tính cách, vận mệnh của thân chủ. Từ đó, những cặp lông mày xấu có thể tỉa, cạo lại cho hợp với khuôn mặt, tăng vượng khí. Những cặp lông mày thưa, ngắn có thể dùng thuốc mọc lông mày để dài hơn đậm hơn… Con người phải biết thay đổi, tiến tới cái tốt đẹp chứ không nên cam chịu với số phận. Phong thủy là một phần để chúng ta dự đoán vận mệnh nhưng con người có thể thay đổi được chính vận mệnh của mình. Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng cũng tỉa lông mày theo tỉ lệ vàng với mong muốn gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh việc tỉa lông mày, các bạn có thể tìm đến các cơ sở phun xăm thẩm mỹ để cải thiện tướng số. Tại đây, các chuyên viên sẽ thăm khám và tạo dáng lông mày phù hợp với gương mặt và tiến hành phun xăm lông mày, mang đến cho bạn cặp lông mày rõ nét, đầy nam tính. Đừng ngần ngại bởi xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp có ở bất kỳ ai chứ không còn là của riêng nữ giới. Hãy để thẩm mỹ viện Xuân Hương đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục vẻ đẹp đầy nam tính nhé!

 

 



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/37O6oEY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét