Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Phun thêu lông mày 3D

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Phun thêu lông mày 3D là 1 trong những phương pháp được nhiều chị em yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ phun thêu lông mày 3D và các kiểu lông mày đẹp mà bạn có thể lựa chọn.

Phun thêu lông mày 3D là gì?

Phun thêu lông mày 3D

Phun thêu lông mày 3D là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi chân mày sắc nét, tự nhiên

Hiện nay, phun thêu lông mày là giải pháp tối ưu giúp chị em nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày thanh thoát và phù hợp với khuôn mặt. So với các biện pháp phun xăm kiểu cũ, dịch vụ thêu lông mày đặc biệt là thêu lông mày 3D cho kết quả tốt hơn. Các đường nét trên lông mày có phần mềm mại và tự nhiên hơn nên lông mày bạn sẽ thật hơn và rất khó để lộ vết thêu dù ở góc độ nào.

Phun thêu chân mày 3D là kỹ thuật dùng kim xăm có đầu siêu nhỏ đưa vào vùng da lông mày một lượng màu phù hợp giúp thay đổi sắc tố da tại vùng phun thêu tạo ra dáng mày ưng ý. Do kĩ thuật phun thêu tỉ mỉ đi từng sợi lông mày ở mức nông khoảng 0.2-0.3 mm nên rất an toàn, không đau, không xâm lấn và mang lại cặp mày ngài tự nhiên tới từng chi tiết nhỏ.

Các kiểu phun thêu lông mày 3D cho từng khuôn mặt

Dáng lông mày dành cho mặt vuông

Phun thêu lông mày 3D

Nàng mặt vuông nên chọn dáng lông mày cong vừa

Đối với khuôn mặt vuông, dáng lông mày phù hợp nhất sẽ là dáng lông mày cong vừa để giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn, tạo sự hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt. Dáng lông mày dành cho khuôn mặt vuông sẽ có phần đầu, phần đuôi và phần giữa có độ dày tương đương nhau để tránh tạo cảm giác lông mày bị sắc hoặc nhỏ so với tổng thể gương mặt.

Dáng lông mày dành cho mặt tròn

Phun thêu lông mày 3D

Nàng mặt tròn nên chọn lông mày có độ dày vừa phải

Đối với khuôn mặt tròn thì việc thiết kế lông mày phù hợp sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì đối với gương mặt tròn sẽ phù hợp với dáng lông mày cánh cung với độ dày vừa phải. Phần đỉnh của lông mày sẽ cao hơn hẳn so với khuôn mày. Ngoài ra phần đuôi lông mày sẽ cao hơn so với đầu lông mày.

Dáng lông mày dành cho khuôn mặt kim cương

Gương mặt kim cương là gương mặt có nhiều nét nam tính nên dáng lông mày phù hợp dành cho khuôn mặt này sẽ là dáng lông mày cong nhẹ và nhấn ở phần đuôi lông mày. Ngoài ra, độ dầy của lông mày vừa phải sẽ giúp bạn làm hài hòa các đường nét trên khuôn mặt. Dáng lông mày này sẽ giúp khuôn mặt trở nên mềm mại, thanh thoát hơn, đặc biệt là đối với những chị em sở hữu khuôn mặt kim cương.

Dáng lông mày dành cho khuôn mặt trái tim

Phun thêu lông mày 3D

Mặt trái tim phù hợp với dáng lông mày cong nhẹ

Khuôn mặt trái tim sẽ phù hợp với dáng lông mày cong nhẹ và đều từ điểm đầu đến điểm cuối lông mày. Độ dầy của lông mày cũng vừa phải. Khi vẽ lông mày dành cho khuôn mặt này, bạn nên căn cứ vào độ rộng hẹp của phần trán cũng như cằm để điều chỉnh độ cong cho phù hợp hơn.

Dáng lông mày dành cho khuôn mặt dài

Dáng lông mày ngang chính là dáng lông mày phù hợp dành cho những cô nàng có khuôn mặt dài. Dáng lông mày ngang có độ dầy vừa phải sẽ giúp khuôn mặt bạn hài hòa hơn. Hiện nay, dáng lông mày ngang là dáng lông mày đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt dài thì hãy thử vẽ lông mày ngang để giúp mình trở nên xinh đẹp hơn nhé.

Việc phun xăm lông mày đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em, đặc biệt là luôn sở hữu vẻ đẹp rạng ngời. Hiện nay rất nhiều cơ sở phun xăm xuất hiện để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, tuy nhiên chị em cần chú ý để lựa chọn được cơ sở phun xăm uy tín. Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ tin cậy và uy tín đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã giúp các chị em sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và luôn hài lòng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để giúp mình trở nên xinh đẹp hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun xăm lông mày 3D  cũng như các dịch vụ làm đẹp khác của Thu Cúc nhé.

The post Phun thêu lông mày 3D appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2oZ6ssn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét