Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

5 yếu tố giúp bạn so sánh giá phun xăm môi cực chuẩn

Có phải cứ giá phun xăm môi thật thấp, thật rẻ là phun môi đẹp an toàn? Có phải cứ giá phun xăm môi cao là không nên làm? Hãy xem ngay 5 yếu tố dưới đây để giúp bạn so sánh giá phun xăm môi một cách chuẩn xác nhất.

1. Công nghệ phun xăm môi

Chắc chắn yếu tố đầu tiên để có thể giúp bạn so sánh giá phun xăm môi chính là công nghệ phun xăm. Công nghệ phun xăm càng hiện đại thì giá sẽ cao hơn so với những công nghệ phun xăm truyền thống. Bởi để tiếp thu công nghệ phun xăm hiện đại cần có sự chuyển giao công nghệ, quá trình học tập, tiếp nhận công nghệ do đó chi phí sẽ cao hơn.

5-yeu-to-giup-ban-so-sanh-gia-phun-xam-moi-cuc-chuan

Công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay

Chính vì vậy khi so sánh giá phun xăm môi bạn đừng quên so sánh cả công nghệ phun xăm hiện đang được áp dụng tại cơ sở thẩm mỹ. Nếu đó là công nghệ hiện đại thì bạn hoàn toàn yên tâm là chi phí hợp lý.

2. Mực xăm

Một yếu tố bạn không thể bỏ qua đó chính là mực xăm. Mực xăm không chỉ đảm bảo cho môi lên màu đẹp mà con quyết định độ an toàn của phun xăm. Do vùng da môi cực kì nhạy cảm, mỏng manh nên mực xăm càng chất lượng thì càng đảm bảo an toàn.

Hơn nữa mực xăm còn đảm bảo thời gian đôi môi hồng hào được bao lâu. Mực xăm càng chất lượng thì thời gian sẽ kéo dài được từ 3 – 5 năm.

5-yeu-to-giup-ban-so-sanh-gia-phun-xam-moi-cuc-chuan

Mực xăm Hàn Quốc an toàn

VÌ vậy để so sánh giá phun xăm môi bạn đừng quên so sánh chất lượng mực xăm. Mực xăm được đánh giá chất lượng nhất hiện nay là mực xăm được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi môi mỏng manh của bạn. Đồng thời giúp xăm môi bao lâu lên màu đẹp và giữ được từ 3 – 5 năm.

3. Chuyên viên phun xăm

Một chuyên viên phun xăm giỏi là một người trải qua quá trình học tập hệ thống kiến thức liên quan đến phun xăm thẩm mỹ, cách tạo dáng thẩm mỹ lông mày, môi, cách xác định tỉ lệ hoàn hảo trên khuôn mặt,… Đồng thời cùng với đó là quá trình trau dồi không ngừng nghỉ, cập nhật những xu hướng Hot mới nhất,…

Chính vì vậy để đào tạo ra một chuyên viên phun xăm giỏi là một quá trình lâu dài. Khác hoàn toàn với những người phun xăm không được đào tạo bài bản, học nhanh, học ẩu. Do đó ở những cơ sở có các chuyên viên phun xăm giỏi thường cho chi phí phun xăm cao hơn.

4. Quy trình phun xăm

Một quy trình phun xăm chuẩn bao giờ cũng gồm 4 bước:

Bước 1: Chuyên viên tư vấn, kiểm tra dáng chân mày, màu môi hay viền mí mắt

Bước 2: Vô trùng dụng cụ phun xăm, kiểm tra chất lượng mực xăm

Bước 3: Làm sạch và bôi tê (gây tê) vùng phun xăm

Bước 4: Tiến hành phun xăm

Ở những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín từng bước phun xăm đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, đúng quy trình. Đặc biệt là bước làm sạch và bôi tê vùng phun xăm. Thuốc để bôi tê là những thuốc được chứng nhận độ an toàn bởi bộ Y tế, có giấy tờ, chứng nhận đầy đủ.

Do đó khi so sánh giá phun xăm môi bạn nên chú ý đến quy trình phun xăm môi, với những quy trình phun xăm môi không được trình bày rõ ràng thì bạn nên thận trọng.

5. Cơ sở vật chất

Đối với nhiều người quan tâm đến giá phun xăm môi rẻ họ sẽ không quan tâm nhiều đến chất lượng của cơ sở vật chất. Tuy nhiên bạn nên biết việc đầu tư cho chất lượng cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, sang trọng không những đem lại cho bạn cảm giác thoái mái tin tưởng khi thực hiện mà nó còn giúp bạn đảm bảo an toàn khi phun xăm.

5-yeu-to-giup-ban-so-sanh-gia-phun-xam-moi-cuc-chuan

Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

Mặc dù việc so sánh giá phun xăm môi là rất quan trọng và bạn có thể nghiêng về phun môi giá rẻ tuy nhiên lựa chọn phun xăm ở nơi có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, phòng phun xăm sạch sẽ, chuẩn của bộ Y tế mới điều bạn nên hướng tới.

Trên đây là 5 yếu tố giúp bạn có thể so sánh giá phun xăm môi cực chuẩn và nắm được xăm môi giá bao nhiêu. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt để có đôi môi đẹp như ý.


HOẶC

dk-tư-vấn

The post 5 yếu tố giúp bạn so sánh giá phun xăm môi cực chuẩn appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2pY1nR2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét