Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Những tác dụng của vitamin B với da không thể bỏ qua

Tác dụng của vitamin B với da, bạn đã biết chưa? Nếu như vitamin A kích thích sản xuất collagen, vitamin E làm chậm quá trình lão hóa da, vitamin C loại bỏ tế bào chết thì các vitamin nhóm B lại giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng.
>>> Khám phá công dụng của vitamin E dạng kem

>>> Cảnh báo tác hại của vitamin E khi sử dụng không đúng cách

Tác dụng của vitamin B2 với da

Theo nghiên cứu, vitamin B2 có tác dụng đáng kể trong việc cải thiện chất lượng của các tế bào da. Chúng sẽ được hấp thụ tốt hơn khi kết hợp với vitamin A. Sự thiếu hụt vitamin B2 là nguy cơ mắc các bệnh về da như nứt nẻ môi, đỏ cánh mũi…

Vitamin B2 có nhiều trong gan động vật, thịt, trứng, các sản phẩm từ sữa hay các loại hạt, nấm, bánh mỳ, bơ và chuối. Do đó, bạn đừng quên bổ sung những thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày nếu muốn sở hữu làn da mịn màng nhé!

Tác dụng của vitamin B3 với da

Tác dụng của vitamin B3 là giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Nó tham gia vào quá trình trao đổi chất béo, chất đạm và carbohydrate. Nếu thiếu loại vitamin này, làn da của bạn sẽ trở nên khô ráp, kém đàn hồi, thậm chí là viêm da tấy đỏ.

Bổ sung vitamin B3 bằng cách ăn nhiều gan, thịt gà, cá ngừ, cá hồi, trứng, sữa và pho mát trong những bữa ăn hàng ngày sẽ giúp làn da của bạn trắng hồng rạng rỡ.

tac-dung-cua-vitamin-b-voi-da

Vitamin B3 bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời

Tác dụng của vitamin B5 với da

Các chuyên gia cho rằng vitamin B5 giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và duy trì vẻ đẹp của làn da và mái tóc. Đặc biệt, vitamin B5 còn có tác dụng hiệu quả trong quá trình lên da non để chữa lành vết thương. Loại vitamin này có rất nhiều trong trứng, thịt, rau, nhất là sữa mẹ.

Tác dụng của vitamin B6 với da

Vitamin B6 có tác dụng điều trị sự tiết bã nhờn của da một cách hiệu quả. Nếu thiếu vitamin B6, làn da của bạn thường bị dầu và viêm da tiết bã. Ngoài ra, loại vitamin này cũng giúp bạn tăng cường sinh lực, tham gia vào việc cấu tạo các hợp chất cần thiết cho cơ thể. Hãy bổ sung vitamin B6 bằng cách ăn thịt bò, thịt gà, gan, bột mì, sữa và các loại hạt.

tac-dung-cua-vitamin-b-voi-da-1

Tác dụng của vitmain B6 với da là gì?

Tác dụng của vitamin B8 với da

Tác dụng của vitamin B8 với da đó là tham gia vào quá trình sản sinh năng lượng cho tế bào. Sự thiếu hụt vitamin B8 sẽ dẫn đến tình trạng rụng tóc, đôi khi là cả lông mi, lông mày và viêm da xung quanh móng tay. Loại vitamin này có nhiều trong bia, súp lơ, nấm, thịt gà trứng và đậu Hà Lan.

Tác dụng của vitamin B9 với da

Vitamin B9 có vai trò rất quan trọng bởi nó tham gia vào quá trình hình thành của các tế bào máu, não và da. Các chuyên gia khẳng định thiếu hụt vitamin B9 là nguyên nhân gây nên các bệnh không mong muốn về da. Ăn nhiều cà rốt, bắp cải sống, sữa bò, đậu Hà Lan là cách bổ sung vitamin B9 một cách hiệu quả, giúp làn da của bạn mịn màng, tươi trẻ dài lâu.

tac-dung-cua-vitamin-b-voi-da-2

Vitamin B9 có vai trò như thế nào trong việc chăm sóc da?

Tác dụng của vitamin B12 với da

Vitamin B12 rất cần thiết cho sự hình thành của tế bào hồng cầu trong hệ thống thần kinh và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh. Thông thường, những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng thường thiếu hụt loại vitamin này. Biểu hiện của sự thiếu hụt vitamin B12 chính là viêm lưỡi, viêm da, rụng tóc và làm bạc tóc sớm. Hãy khắc phục hiện tượng này bằng cách bổ sung các loại thịt, cá biển và đậu nành trong những bữa ăn hàng ngày nhé!

Ngoài việc bổ sung các vitamin nhóm B trong những bữa ăn hàng ngày, tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp tại Xuân Hương cũng là cách giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Vitamin tổng hợp có tác dụng kích thích các tế bào mới phát triển, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, đào thải các hắc sắc tố trên da, giúp làm mờ vết thâm nám một cách hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Những tác dụng của vitamin B với da không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oMOXw0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét