Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Có nên phun thêu lông mày không?

Nếu bạn đang thắc mắc, không biết có nên phun thêu lông mày không? Thì bài viết này chính là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem đôi lông mày có vai trò quan trọng như thế nào trên khuôn mặt, bạn nhé!

“Cặp mày ngài” ngoài vai trò bảo vệ mắt, nó còn giữ một giá trị thẩm mỹ rất cao. Vì thế, có nên phun thêu lông mày không? câu trả lời là có – đây chính là khẳng định chắc chắn đến từ các chuyên gia phun thêu số 1 Việt Nam tại Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phun thêu lông mày là gì? Có nên phun thêu lông mày không

Khi “sở hữu” một đôi lông mày thưa thớt, nhợt nhạt, thì đó là một điều rất “đen đủi” dành cho bạn. Nó làm cho khuôn mặt bạn trở nên cực kỳ thiếu sức hút. Mà đã là phụ nữ, thì chắc chắn không ai muốn điều đó xảy ra. Nhưng bạn đừng bi quan, không phải ai cũng may mắn có một đôi mày ngài ưng ý, nhưng lông mày xấu, mà không biết chỉnh trang, hay làm cho nó đẹp hơn, thì đó mới là lỗi của bạn! Chính vì điều này, nên phương pháp phun thêu lông mày ra đời, nó đã trở thành một hiện tượng nhanh chóng lan rộng, như một “phép màu” – phun thêu khắc phục hoàn toàn những điểm yếu, cho phép chị em có thể sở hữu một đôi lông mày hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, giúp mang lại sự tự tin cho chị em trong cuộc sống, cũng như đem đến những nguồn động viên tinh thần rất lớn cho phái đẹp.

Phun thêu lông mày là gì? Có nên phun thêu lông mày không

Phun thêu lông mày là gì? Có nên phun thêu lông mày không

Vậy, phun thêu lông mày là gì? Là một hình thức dùng bút xăm chuyên dụng, để đưa một lượng mực tối đa vào lớp thượng bì vùng lông mày, giữ được độ bền màu cao trong khoảng từ 5 đến 10 năm. Không “ăn sâu” xuống hạ bì như hình thức phun xăm cũ, nên phun thêu không gây ra những tổn thương, đau rát, bạn sẽ có một đôi lông mày đẹp theo xu hướng tự nhiên, chứ không phải là hai vệt mực, hằn sâu trên khuôn mặt.

Tác hại của việc phun thêu lông mày tại những cơ sở không uy tín.

Phun thêu lông mày đem lại những lợi ích rất tích cực. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng dịch vụ phun thêu, cũng đều đạt được hiệu quả như mong muốn, bởi hiện nay, có quá nhiều địa chỉ phun thêu “mọc lên như nấm”, thậm chí, có những người mới học nghề xong, cũng “ti toe” mở cửa hàng, với những lời quảng cáo có cánh, hoặc đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng là “ham rẻ”, nên rất nhiều khách hàng đã trở thành nạn nhân, chẳng những không đẹp, mà còn “tiền mất tật mang”, “khóc dở mếu dở”, lúc này, có muốn làm lại cũng rất khó, mất thời gian, công sức, và phải chịu rất nhiều đau đớn. Vì vậy, việc của các bạn là phải có những chọn lựa chính xác, phải tìm hiểu xem đâu là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng, và vì sao họ đứng vững được trong thị trường “nhũng nhiễu” này?

Tác hại của việc phun thêu lông mày tại những cơ sở không uy tín.

Tác hại của việc phun thêu lông mày tại những cơ sở không uy tín.

Vì sao nên phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ Hồng Kông?

Một trong những trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng, tồn tại trong suốt 25 năm qua, mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội – một địa chỉ làm đẹp của rất nhiều những nhà chính khách, giới văn nghệ sỹ, và cả những người nổi tiếng, kiều bào người nước ngoài…

Ngoài việc chú trọng đầu tư về phòng ốc, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, với rất nhiều danh hiệu được Nhà nước trao tặng trong những năm vừa qua, thẩm mỹ Hồng Kông còn nổi tiếng trong và ngoài nước, bởi nơi đây “sở hữu” một đội ngũ chuyên gia đầu ngành được đào tạo bài bản tại nước ngoài, mà không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có. Điển hình trong số đó là chị Tô Thị Phượng – người đàn bà đẹp đã từng tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh , Pháp, Hồng Kông…chị cũng chính là chuyên gia phun thêu số 1 tại Việt Nam, được mệnh danh với đôi “Bàn Tay Vàng”, và đã từng tạo nên kiệt tác phun thêu cho khoảng 60.000 khuôn mặt chị em phụ nữ. Thẩm mỹ Hồng Kông không những là đơn vị tồn tại lâu đời nhất tại Việt Nam, mà còn là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đem lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ cao – không phẫu thuật.

Vì sao nên phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ Hồng Kông?

Vì sao nên phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ Hồng Kông?

Trở lại vấn đề phun thêu, như chúng tôi đã nói ở trên, tại thẩm mỹ Hồng Kông, chính chị Phượng Hồng Kông là người đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật phun thêu lông mày, mắt, môi…Với kỹ thuật điêu luyện, cùng đôi bàn tay khéo léo, và quan trọng nhất là chữ tâm được đặt lên hàng đầu, đây là một kỹ thuật rất khó, không phải ai cũng có thể làm được, nên chị Phượng đã trực tiếp tư vấn, thiết kế, thực hiện các dịch vụ này, và được người đời dành tặng cho danh hiệu “nghệ nhân” – niềm hạnh phúc lớn lao đối với người đàn bà tâm huyết.

Những “tác phẩm” mà chị tạo ra, khiến gương mặt trở nên rạng rỡ, sắc nét, lôi cuốn, và đặc biệt là rất tự nhiên. Khi đi “tu sửa” nhan sắc, mà khi về, không ai nhận ra, trên khuôn mặt của bạn có sự tác động của thẩm mỹ, như vậy đã được coi là một thành công đối với bạn hay chưa? Ngoài ra, màu mực của thương hiệu nổi tiếng Biotouch – Hoa Kỳ được sử dụng tại đây, cũng là yếu tố rất quan trọng góp phần tạo nên thành công của mỗi “kiệt tác”. Phù hợp với màu da, màu tóc, khuôn mặt, và đặc biệt có độ bền màu từ 5 đến 10 năm. Tại thẩm mỹ Hồng Kông, trong quá trình phun thêu, còn sử dụng máy áp lạnh chuyên dụng, để giảm tối đa sưng đau cho khách hàng, vì thế, sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng, làm xong, bạn có thể ra về và quay trở lại với hoạt động thường ngày ngay lập tức.

Tất cả những yếu tố trên đây, là câu trả lời rất xác đáng, để bạn đưa ra quyết định có nên phun thêu lông mày không, và nên thực hiện dịch vụ này tại đâu? Gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí cước) 1800.6386 để được tư vấn chi tiết nhất, bạn nhé!

Hãy là người thông minh, biết chính xác mình cần gì và phải làm gì, vì làm đẹp cho bản thân, cũng chính là làm đẹp cho những người xung quanh, cho cộng đồng, hãy để hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất được lan tỏa trong thế giới xinh đẹp này. Chúc các bạn thành công!

.

The post Có nên phun thêu lông mày không? appeared first on Thẩm mỹ Hồng Kông.



from Thẩm mỹ Hồng Kông http://ift.tt/2pEpvvI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét