Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

6 giai đoạn phun xăm lông mày quan trọng nhất để có màu- dáng chuẩn đẹp

Một số thông tin cần thiết trước, trong và sau khi phun xăm lông mày sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

phun xăm lông mày

6 giai đoạn phun xăm lông mày bạn cần biết

Giai đoạn 1: Chăm sóc cho vùng lông mày

Để có một buổi phun xăm lông mày thành công, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

+ Hãy chắc chắn rằng bạn có một làn da sạch trước khi thực hiện. Phun xăm sử dụng thiết bị hiện đại với đầu kim siêu nhỏ sẽ tác động lên lớp thượng bì của da. Do vậy làm sạch toàn bộ vùng mặt và vùng lông mày để hạn chế tối đa khả năng bị nhiễm khuẩn.

+ Không nhổ hay cạo vùng lông mày ít nhất 3 ngày trước khi phun thêu. Bất kỳ sự kích ứng nào trong thời gian này đều có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn. Hậu quả là khu vực phun xăm sẽ bị sưng lên, thậm chí là đau rát trong thời gian dài.

+ Không đeo mí giả hay đánh mascara quá đậm để tránh ảnh hưởng đến vùng mắt trong lúc phun thêu lông mày.

+ Không nhuộm lông mày trước khi thực hiện trong vài ngày.

phun xăm lông mày

Giai đoạn 2: Thảo luận với chuyên viên

Bạn sẽ có một cuộc thảo luận với chuyên gia thẩm mỹ để quyết định 2 yếu tố quan trọng nhất khi phun xăm lông mày là hình dáng và màu sắc.

Màu sắc cần được lựa chọn cẩn thận, dựa trên các yếu tố như độ tuổi, tone da, màu tóc, sở thích. Những chuyên viên có kinh nghiệm sẽ biết cách nắm bắt tốt nhất màu sắc nào là thích hợp.

Còn về hình dáng lông mày, nếu cảm thấy ưng ý một khuôn mẫu nào đó, bạn có thể thảo luận với chuyên viên.

phun xăm lông mày

Giai đoạn 3: Chuẩn bị trước khi thực hiện phun thêu

Trước khi phun thêu, chuyên viên sẽ đo và vẽ thử lên vùng lông mày với một vài kiểu dáng khác nhau. Tiếp đó là thử bột màu. Cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng về cả hình dáng, màu sắc đến lúc đó mới tiến hành phun thêu thật. Tất cả các chỉnh sửa trong giai đoạn thiết kế lông mày tuy có thể hơi mất thời gian và công sức nhưng sẽ giúp tăng cường vẻ đẹp cho tổng thể khuôn mặt.

Bước tiếp theo là làm sạch da xung quanh vùng lông mày. Đầu tiên, chuyên viên sẽ sử dụng chất tẩy rửa đặc biệt để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, phấn trang điểm còn đọng lại. Sau đó 1 lớp kem ủ tê được áp dụng trực tiếp lên vùng da cần phun xăm. Bạn sẽ mất khoảng 10-15 phút để kem ủ tê phát huy tác dụng.

phun xăm lông mày

Giai đoạn 4: Trong quá trình thực hiện

Khi thực hiện phun xăm, đầu kim siêu mini được vô trùng sạch sẽ. Một số dụng cụ sẽ phải nhúng mực trực tiếp vào máy phun xăm. Sau đó chuyên viên sẽ nhẹ nhàng đi kim lên vùng da được ủ tê trước đó. Cảm giác khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố như tuổi tác, loại da, kỹ thuật đang áp dụng, hiệu quả của thuốc gây tê…Đối với những người có khả năng chịu đau thấp thì có thể hơi rát một chút.

Sau khi hoàn thành bước đầu, bạn nên soi gương để xem có cần điều chỉnh chi tiết nào không. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy hài lòng với hình dáng và màu sắc lông mày mới nhất.

phun xăm lông mày

Giai đoạn 5: Ngay sau khi phun xăm

Khi mới thực hiện xong, lông mày có thể hơi đậm một chút nhưng theo thời gian thì sắc tố sẽ mềm và ổn định hơn. Với làn da nhạy cảm hơn thì hiện tượng bị sưng đỏ trong khoảng 1-2 ngày đầu là bình thường. Bạn có thể xem xét một số loại thuốc giảm đau.

Trong thời gian đầu,  bạn nên hạn chế các hoạt động như bơi hoặc xông hơi, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giai đoạn 6: Thời gian bảo hành

Sau khoảng 4-8 tuần, lông mày của bạn sẽ ổn định và lên màu chuẩn đẹp nhất. Tuy nhiên nếu cảm thấy chưa ưng ý thì bạn có thể qua địa chỉ làm đẹp trên để chuyên viên kiểm tra lại.

Phun xăm lông mày chỉ là một hình thức làm đẹp với quy trình làm việc đủ 6 bước chuẩn khoa học nên bạn tâm là sẽ cho kết quả tự nhiên nhất. Tuy nhiên trước đó các chị em phải tìm đúng địa chỉ uy tín, chất lượng.

 

The post 6 giai đoạn phun xăm lông mày quan trọng nhất để có màu- dáng chuẩn đẹp appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2pgxNcv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét