Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Những điều bạn cần biết trước khi chọn phun xăm thẩm mỹ Ý Lan

Ý Lan được đánh giá là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tốt nhất tại Hà Nội. Nhờ có vị trí thuận lợi cũng như danh tiếng hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ cho Quý khách hàng hàng lông mày, môi, mí đẹp tự nhiên, hoàn hảo và phù hợp với khuôn mặt.

Phun xăm thẩm mỹ

Những điều bạn cần biết trước khi chọn phun xăm thẩm mỹ Ý Lan

Lưu ý trước khi phun xăm

Vùng da thuộc khu vực phun xăm phải bình thường, không bị nhiễm trùng, kích ứng, bị chàm, vảy nến, vết thương hở. Nếu gặp bất kỳ tình trạng da này chuyên viên của Ý Lan sẽ tư vấn về cách chăm sóc giúp cho da sớm phục hồi nhất.

Quy trình thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại Ý Lan

Khi đến với Ý Lan, bạn sẽ được trực tiếp giám đốc Trần Ngọc Lan tư vấn về hình dáng, màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như sở thích của khách hàng.

Chỉ đến khi có sự hài lòng cuối cùng, chúng tôi mới tiến hành làm sạch và ủ tê trong khoảng từ 15-20 phút.

Thời gian phun xăm của mỗi bộ phận sẽ khác nhau. Với lông mày chỉ khoảng 20 phút. Còn với mí và môi thì từ 30-40 phút.

Phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ tại Ý Lan đều do giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp thực hiện

Cam kết

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Ý Lan luôn được khách hàng đánh giá cao về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm. Không chỉ sử dụng thiết bị phun xăm hiện đại mà màu mực đều nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo không độc hại, không nhòe, bết dính, cho độ bền trong thời gian dài. Đến với Ý Lan, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy an tâm vì chất lượng chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Cách chăm sóc sau quá trình phun xăm

Khu vực lông mày, môi, mí sau khi phun xăm có thể hơi rát trong vài ngày đầu nhưng sẽ nhanh chóng ổn định trở lại. Lớp vảy được hình thành và chỉ kéo dài từ 3-5 ngày nếu bạn bôi thuốc mỡ cũng như thuốc dưỡng thường xuyên. Màu sắc sẽ tự nhiên hơn so với ngày đầu và ổn định dần trong khoảng 1 tháng.

Để tránh nguy cơ bị lây nhiễm một số bệnh cho da, bạn nên chú ý cách ly với nước trong 2 ngày đầu. Cẩn thận khi tắm rửa hoặc dùng vòi hoa sen. Hạn chế việc chà xát mạnh lên vùng phun xăm.

Không sử dụng xà bông, chất tẩy rửa, hóa chất lên khu vực được điều trị trong 72h. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bơi lội hoặc đi xông hơi cũng nên tránh trong 2 tuần đầu tiên.

Phun xăm thẩm mỹ

Bạn nên để vùng phun xăm hạn chế tiếp xúc với nước trong 2 ngày đầu

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp trang điểm bán vĩnh viễn được đánh giá an toàn hiện nay. Nhờ sử dụng chất liệu mực xăm chất lượng có nguồn gốc từ Hàn Quốc nên Ý Lan cam kết đem lại dáng lông mày, môi, mí với màu sắc tự nhiên nhất, cho độ bền kéo dài đến 2 năm tùy cơ địa mỗi người.

 

The post Những điều bạn cần biết trước khi chọn phun xăm thẩm mỹ Ý Lan appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2ps4TGu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét