Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Phun thêu lông mày- nhấn nhá để tạo phong cách mới

Phun thêu lông mày đẹp chính là một cách để tạo điểm nhấn, tạo ấn tượng cho khuôn mặt của các chị em. Bạn cũng không cần phải đầu tư quá nhiều vào việc trang điểm buổi sáng và tiết kiệm kha khá cho ví tiền của mình trong 2-3 năm. Vậy thì thử tìm hiểu thêm về phương pháp làm đẹp bán vĩnh viễn này nhé!

Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày- nhấn nhá để tạo phong cách mới

Một số thông tin cần biết về phương pháp phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày là sự kế thừa và phát triển của phương pháp phun xăm đã xuất hiện tại Việt Nam cách đây nhiều năm. Tuy nhiên chỉ đến hiện thời thì liệu pháp chăm sóc sắc đẹp này mới trở nên phổ biến. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng lựa chọn vì nó mang đến cho họ cái nhìn hoàn hảo mà không tốn hàng giờ để trang điểm. Vậy phun thêu lông mày diễn ra như thế nào?

– Thời gian thực hiện: Trước khi phun thêu, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn về kiểu dáng, sau đó vẽ thử, lựa chọn màu sắc. Đến khi khách hàng đồng ý thì mới tiến hành ủ tê và phun thêu thẩm mỹ. Sau khoảng 1 tháng, khách hàng nên đến tái khám để kiểm tra lại về độ chuẩn màu của đôi lông mày.

– Thời gian phục hồi: Tùy cơ địa mỗi người, sau khi phun thêu lông mày, có khách hàng sẽ đẹp tự nhiên ngay và không thấy hiện tượng gì xảy ra. Tuy nhiên với người có làn da hơi mỏng, yếu thì vùng phun xăm bị đỏ một chút nhưng sẽ hết sau 1-2h.

– Kết quả cuối cùng: Đôi lông mày của bạn sẽ đẹp mềm mại, tự nhiên, màu sắc tươi trẻ phù hợp với tone da, màu tóc, lứa tuổi, sở thích của khách hàng. Độ bền của lông mày duy trì từ 2-3 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.

Phun thêu lông mày

Ưu điểm của phun thêu lông mày tại TMV Ý Lan có thể bạn chưa biết?

– Tư vấn chính xác: Bạn thích nhìn đôi lông mày của mình tự nhiên hay táo bạo hơn? Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, giám đốc Trần Ngọc Lan sẽ là người trực tiếp tư vấn cho bạn về kiểu dáng, màu sắc dựa vào tone da, màu sắc. Và đương nhiên chúng tôi sẽ không khuyên bạn tạo ra một xu hướng thời trang khác biệt mà mục đích làm sao có được sản phẩm hoàn hảo nhất, phù hợp với khuôn mặt.

Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày tại thẩm mỹ viện Ý Lan

– Lông mày phù hợp với phong cách của bạn: tại thẩm mỹ viện Ý Lan, chúng tôi đánh giá cao tính độc đáo của mỗi khuôn mặt. Đó là lý do chúng tôi không có một hình dáng cụ thể, dập khuôn cho tất cả khách hàng. Với mỗi người, thiết kế lông mày sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

– Đa dạng màu sắc, cho độ bền trong thời gian dài: Nếu trước đây, phun thêu lông mày chỉ có 1 màu đen duy nhất. Nhưng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Nếu thích sự trẻ trung, các chị em có thể chọn màu nâu tây, nâu đồng…Còn nếu mà thích truyền thống hơn một chút thì màu nâu đen, nâu hạt dẻ…cũng đẹp không kém.

Phun thêu lông mày

Khách hàng phun thêu lông mày tại TMV Ý Lan

Không cần phải quá cầu kỳ, cũng không phải là phương pháp làm đẹp quá phức tạp, việc của bạn chỉ là đến với Ý Lan thôi, còn tất cả hãy để chúng tôi lo!

 

The post Phun thêu lông mày- nhấn nhá để tạo phong cách mới appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2pCenyV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét