Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Chuyên gia đánh giá về 3 cách tạo dáng lông mày phổ biến nhất hiện nay

Tỉa lông mày là một trong những công việc làm đẹp quen thuộc của các chị em. Trong đó 3 phương pháp được áp dụng nhiều nhất là waxing, nhổ và cạo lông mày. Hãy nghe chuyên gia thẩm mỹ đánh giá sao về các phương pháp này nhé.

Đặc điểm của lông mày

dang-long-may-32

Lông mày không chỉ có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho khuôn mặt. Dáng lông mày đẹp gọn gàng, phù hợp với khuôn mặt tạo thêm điểm nhấn, giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn lên thần thái vốn có.

Tuy nhiên, vùng da này cần phải làm sạch, tỉa tót thường xuyên, chăm sóc đều đặn mới có được hàng lông mày đen và bóng mượt nhất. Theo lẽ thường thì lông mày mọc sẽ mọc lại khoảng từ 3-5 ngày nên bạn sẽ phải sớm loại bỏ và định hình chúng.

Hiện nay có 3 cách làm đẹp cho lông mày là wax, nhổ và cạo. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm, hạn chế riêng.

1. Waxing lông mày

dang-long-may-30

Đây là phương pháp có ưu điểm giúp làm sạch hiệu quả nhất các sợi lông dù là nhỏ nhất, cứng đầu nhất. Trước khi wax, bạn có thể bôi sáp lên trước giúp việc thực hiện trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay có nhiều salon làm đẹp coi đây là dịch vụ chủ đạo nên nếu muốn được tận hưởng sự thoải mái thì bạn có thể đăng ký thay vì làm tại nhà.

Hạn chế: waxing có thể dẫn tới sự kích ứng cho da trong vài giờ đầu tiên sau khi wax. Vì bản chất của nó là dùng hóa chất nóng nên với làn da nhạy cảm thì việc bị dị ứng hoặc hơi bỏng rát sẽ xảy ra. Ngoài ra, nếu không được đặt ở vị trí thích hợp, bạn sẽ làm cho lông mày mọc nhiều hơn.

2. Nhổ lông mày

dang-long-may-31

Phương pháp này phổ biến nhất hiện nay khi dễ dàng thực hiện tại nhà chỉ bằng 1 chiế nhíp.

Ưu điểm: đây là cách lâu đời nhất giúp bạn lấy được cả chân lông mày và hạn chế chúng phát sinh trở lại.

Tuy nhiên hạn chế: nhổ từng sợi sẽ làm bạn mất thời gian. Ngoài ra cũng khó định hình dáng lông mày và khó tạo được hàng lông mày đẹp tự nhiên, sắc nét.

3. Cạo lông mày

dang-long-may-33

Bên cạnh wax, tỉa thì cạo lông mày cũng được nhiều chị em lựa chọn. Việc của bạn chỉ là sử dụng 1 con dao tem hoặc dao cạo chuyên dụng là có thể thực hiện.

Ưu điểm: cách này giúp chị em loại bỏ vùng lông mày không cần hóa chất. Bạn cũng dễ dàng định hình được lông mày trong vài phút. Chi phí không tốn kém.

Tuy nhiên khi cạo lông mày có thể gây kích ứng tùy thuộc vào độ nhạy cảm của làn da. Ngoài ra, vì phần chân của lông mày không được lấy đi nên sẽ sớm mọc trở lại.

Còn nếu không thích phải tỉa lông mày, các chị em nên tham khảo công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp mới đem lại hàng lông mày đẹp mềm mại, tự nhiên. Không chỉ vậy, màu mực còn đa dạng phù hợp với tone da, màu tóc, cho độ bền trong thời gian dài. Vậy là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn tự nhiên, quyến rũ.

The post Chuyên gia đánh giá về 3 cách tạo dáng lông mày phổ biến nhất hiện nay appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2rkQ9dO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét