Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Xóa xăm lông mày- làm sạch màu mực tận gốc không đau, không sẹo

Phun xăm lông mày đem lại cho các chị em vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Tuy nhiên nếu chọn phải cơ sở kém chất lượng, chuyên viên không có tay nghề thì việc bị hỏng, xấu, lệch dáng, không chuẩn màu là điều đã xảy ra. May mắn là mực phun xăm lông mày không thuộc dạng vĩnh viễn nên bạn có thể loại bỏ màu hiệu quả bằng công nghệ laser mới nhất tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

xoa-xam-long-may-8

Xóa xăm lông mày và xóa hình xăm nghệ thuật có gì tương đồng và khác biệt?

Xóa lông mày và loại bỏ hình xăm có những nét tương đồng và cả sự khác biệt. Trước hết, màu mực của cả 2 hình thức này đều có thể bị xóa bỏ bằng cách sử dụng máy laser công nghệ cao. Khi đó, các bước sóng khác nhau nhắm mục tiêu vào các sắc tố (màu mực), rồi tiến hành phân chia thành các hạt siêu nhỏ, nhanh chóng được đào thải bên ngoài nhờ hệ thống bạch huyết hoặc được tự tiêu hóa bởi cơ thể.

Còn điểm khác biệt lớn nhất là phun thêu lông mày và xăm hình nghệ thuật có độ sâu khác nhau nên màu mực bám lại trên da cũng không giống nhau. Xăm hình nghệ thuật được coi là hình thức làm đẹp vĩnh viễn nếu người chủ sở hữu không có ý định đi xóa. Còn phun thêu lông mày chỉ là hình thức bán vĩnh viễn vì sau 1 thời gian khoảng 2-3 năm thì màu mực tự bay và bạn cần phải dặm lại mới cho hình thức đẹp như mới. Màu mực của phun thêu lông mày nằm chủ yếu ở lớp biểu bì, trong khi hình xăm nghệ thuật bám sâu hơn thậm chí xuống tận tầng trung bì, hạ bì của da. Tuy nhiên với công nghệ xóa xăm mới nhất tại Ý Lan thì dù là xóa xăm lông mày hay xóa hình xăm nghệ thuật đều dễ dàng được loại bỏ.

Vì màu mực dùng để phun thêu lông mày chủ yếu là đen hoặc sắc nâu pha đen, nâu tây, nâu socola…nên việc bóc tách sắc tố không quá khó khăn. Tuy nhiên số lần thực hiện lại không giống nhau. Nếu bạn mới phun xăm nhưng đường đi kim không quá sâu, màu mực bong bình thường thì sẽ mất 2-3 lần là làm sạch được màu mực. Nhưng nếu chuyên viên thiếu kinh nghiệm mà tì mạnh vào da, màu mực bết dính, đậm đen thì có trường hợp chị em mất 4-5 lần mới bóc sạch . Ngoài ra thì tính chất của da cũng quyết định 1 phần đến việc màu mực của bạn có nhanh bong hay không. Da dầu thường không bám màu nhiều và nhanh bị trôi hơn so với da khô…

xoa-xam-long-may-2

Xóa xăm lông mày được thực hiện như thế nào tại TMV Ý Lan

Để việc xóa sửa lông mày diễn ra một cách thuận lợi và an toàn nhất, quy trình thực hiện tại TMV Ý Lan tuân thủ theo 6 bước:

  1. Chuyên viên kiểm tra tình trạng lông mày hỏng của khách hàng
  2. Làm sạch vùng lông mày cần điều trị
  3. Ủ tê và đợi khoảng 30 phút
  4. Điều chỉnh bước sóng và tần số thích hợp để bóc tách sắc tố
  5. Thoa lotion tự nhiên làm dịu da
  6. Chuyên viên hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc lông mày tại nhà

xoa-xam-long-may-4 xoa-xam-long-may-2

Xóa sửa lông mày tại TMV Ý Lan sử dụng công nghệ hiện đại nhất cùng tay nghề chuyên viên giàu kinh nghiệm nên đảm bảo không đau rát, không chảy máu, không để lại sẹo. Sau khi bóc tách sạch màu lông mày, bạn có thể phun thêu dáng mới do trực tiếp giám đốc Trần Ngọc Lan thực hiện. Xóa sửa lông mày Ý Lan- chất lượng đã được khẳng định.

 

The post Xóa xăm lông mày- làm sạch màu mực tận gốc không đau, không sẹo appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2rtJTxx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét