Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Phun xăm lông mày: vài thông tin cơ bản bạn cần biết

Phun xăm lông mày hiện là phương pháp làm đẹp phổ biến ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Singapore, Malaysia…Phun xăm lông mày tuy không cho hiệu quả vĩnh viễn nhưng chắc chắn sẽ giúp các chị em trở nên hoàn hảo hơn với những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt.

phun-xam-long-may-82

1. Phun xăm lông mày là gì? Nên lựa chọn địa chỉ ra sao?

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì phun xăm lông mày không giả, không cứng nhắc như phương pháp cũ. Màu mực đa dạng, bám nhanh, đều và mịn hơn. Tình trạng đau rát, chảy máu hay sưng tấy được hạn chế một cách tối đa.

Trước khi lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, bạn cần tham khảo một số thông tin như:

– Lịch sử hình thành và phát triển của địa chỉ

– Thiết bị phun xăm hiện đại, màu mực chất lượng

– Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn của chuyên viên

– Cơ sở hạ tầng, phòng làm việc sạch sẽ, hợp vệ sinh

– Tham khảo thêm hình ảnh khách hàng trên website hoặc fanpage.

– Chi phí hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn

2. Những người nổi tiếng trên thế giới lựa chọn phun xăm lông mày

Với nhiều ngôi sao và người nổi tiếng trên thế giới đã lựa chọn hình thức phun xăm lông mày. Một nghệ sĩ phun xăm tốt sẽ đảm bảo lông mày mới của bạn luôn nổi bật cả về hình dáng, màu sắc lẫn độ cân xứng. Đây chính là giải pháp làm đẹp hoàn hảo, cho độ bền cao trong thời gian dài. Một số ngôi sao trên thế giới lựa chọn phun xăm lông mày như Angelina Jolie, Coleen Rooney, Natalie Cassidy, Katie Price…

phun-xam-long-may-80

3. Thăm khám trước khi thực hiện

Các chuyên viên sẽ phác thảo trước cả về hình dáng lẫn màu mực để chọn được hình thức phù hợp nhất. Lúc ban đầu, màu lông mày có thể sẫm hơn. Tuy nhiên đừng sợ khi sau khi bong lớp ngoài, lông mày sẽ đẹp tự nhiên.

4. Ba giai đoạn trong khi phun xăm

phun-xam-long-may-81

Hình ảnh cho thấy ba giai đoạn của quá trình phun xăm lông mày. Đầu tiên là lông mày được phác thảo trước. Hình ảnh thứ hai được chụp sau khi quá trình được thực hiện. Hình ảnh cuối là kết quả lông mày sau 7 ngày khi mọi thứ đã ổn định.

5. Là thật hay phun xăm

Phun xăm lông mày được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao trông giống như lông mày thực. Hàng lông mày này sẽ giúp bạn cải thiện ngoại hình và tự tin hơn. Hãy đầu tư hơn cho khuôn mặt- bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể nhé!

6. Thời gian thực hiện là bao lâu?

Chỉ từ khoảng 20-30 phút, bạn sẽ có dáng lông mày mới.

7. Phun xăm lông mày có đau không?

Một điều tuyệt vời là phun xăm lông mày công nghệ mới không đau rát. Trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ làm sạch vùng da, sau đó thoa thuốc ủ tê, chờ khoảng 15-20 phút. Nhờ vậy nên bạn không cảm thấy đau.

phun-xam-long-may-83

8. Thời gian đầu nên hạn chế tiếp xúc với nước

Sau khi phun xăm, bạn có thể rửa mặt nhưng cần chú ý cẩn thận hơn, như vậy sẽ tốt hơn là để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước. Sắc tố mới trên da do mới được hình thành, cần thời gian ổn định. Do vậy bạn nên sử dụng 1 chiếc khăn sạch để làm sạch khu vực quanh lông mày.

 

The post Phun xăm lông mày: vài thông tin cơ bản bạn cần biết appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2pGaOrJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét