Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cách điều trị hôi nách

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Mùi hôi nách gây ra nhiều bất tiện khiến bạn thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là vào mùa hè. Hãy tham khảo các điều trị hôi nách tự nhiên dưới đây để lấy lại tự tin khi hè tới nhé!

Cách điều trị hôi nách bằng phèn chua

Cách điều trị hôi nách

Phèn chua là cách trị hôi nách dân gian được nhiều người áp dụng

Phèn chua có màu trắng và vị chat với thành phần chính là Alumen có tính hàn giúp sát trùng, khử mùi, giải độc. Phèn chua là nguyên liệu cực phù hợp để bạn có thể trị hôi nách.

Cách thực hiện: Với 30g phèn chua bạn dùng máy xay hoặc cối xay cho thật mịn rồi tán đều hai bên nách và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước sạch là xong.

Trị hôi nách bằng chanh

Cách điều trị hôi nách

Bạn có thể dùng chanh để loại bỏ mùi cơ thể khó chịu

Tính axit chứa trong chanh có khả năng khử trùng và khử mùi hôi cực tốt. Đây cũng là cách làm quen thuộc của ông cha ta từ trước đến nay. Với một trái chanh tươi bạn cắt làm đôi rồi chà nhẹ lên vùng nách trong vòng 30 phút, cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước. Bạn có thể sử dụng hàng ngày ngay sau khi tắm để có được hiệu quả tốt hơn.

Lá trầu không – cách điều trị hôi nách hiệu quả

Cách điều trị hôi nách

Lá trầu không giúp khử sạch mùi hôi nách

Với các chất tannin, đường, tinh dầu và Chavicol có khả năng trị mùi hôi cực tốt, sử dụng là trầu không để trị hôi nách cũng là cách được nhiều người áp dụng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 5 lá trầu không tươi
  • 1 quả chanh
  • Máy xay sinh tố

Có hai cách thức để bạn lựa chọn, 1 là bạn vò trực tiếp lá trầu không tươi và chà xát hai bên nách liên tục trong vòng 5 phút. Cách thứ 2 bạn có thể xay lá trầu không bằng máy xay sinh tố lấy nước rồi vắt vào đó nửa quả chanh.Dùng bông gòn thấm lấy nước trầu không và chanh rồi thấm lên vùng nách. Sau khoảng 10 phút bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2 lần/tuần để nhanh hết mùi cơ thể bạn nhé!

Trị hôi nách bằng gừng tươi

Cách điều trị hôi nách

Gừng tươi là “cứu tinh” cho những ai bị hôi nách

Gừng tươi có tính cay và tinh dầu giúp khử mùi hôi và ngăn cản sự phát triển của tuyến mồ hôi rất tốt. Với gừng tươi bạn cần đập dập, giã nhỏ rồi đắp lên vùng nách. Sau 10 phút gừng sẽ dần hút mồ hôi và giúp nách trở nên khô thoáng.

Một cách khác mà bạn có thể áp dụng là bạn giã và chắt lấy nước gừng tươi dùng dần. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cơ thể bạn lau qua nách bằng nước gừng. Với cách này bạn nên thực hiện hàng ngày trước khi đi ngủ buổi tối để sáng hôm sau có thể tắm lại bình thường.

Các cách điều trị hôi nách  từ thiên nhiên trên sẽ giúp bạn trị được mùi cơ thể mà không mất nhiều chi phí. Tuy nhiên các cách này đòi hỏi bạn phải kiên trì và chỉ mang tính chữa trị kịp tạm thời, khả năng trị dứt điểm mùi hôi là rất khó. Do đó bạn càn tìm một giải pháp khác tốt hơn.

Tại Thu Cúc có rất nhiều phương pháp đa dạng để trị hôi nách hiệu quả mà bạn có thể nghiên cứu thực hiện như: Cắt tuyến mồ hôi, hút mồ hôi bằng Vaser Lipo và trị hôi nách bằng BOTOX. Ba cách này đều rất an toàn và đảm bảo được hiệu quả tối ưu. Để có thể lựa chọn được phương pháp nào là phù hợp nhất với mình bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thu Cúc để được các bác sĩ và chuyên viên tư vấn thăm khám và tư vấn rõ nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng kiểm soát được mùi cơ thể và lấy lại được sự tự tin của mình!

The post Cách điều trị hôi nách appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2qWYc0k
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét