Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Điêu khắc lông mày có thực sự an toàn không?

Là phương pháp làm đẹp mới nổi trong thời gian gần đây nên nhiều chị em cảm thấy băn khoăn không biết điêu khắc lông mày có an toàn không?

điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày có thực sự an toàn không?

Điêu khắc lông mày có an toàn không?

Theo học viện thẩm mỹ Hoa Kỳ thì điêu khắc lông mày là phương pháp làm đẹp an toàn trong điều kiện bạn lựa chọn cơ sở uy tín, thực sự có kinh nghiệm vì điêu khắc có kỹ thuật cao hơn so với phun xăm hay phun thêu. Đặc biệt, khuôn mặt là “mặt tiền” quan trọng nhất giúp bạn tự tin giao tiếp, gặp gỡ giao lưu với mọi người. Có một hàng lông mày đẹp các chị em sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vào mỗi buổi sáng.

Để quy trình điêu khắc diễn ra thuận lợi nhất, bạn cần lưu ý:

1. Tìm chuyên viên có kinh nghiệm, địa chỉ làm đẹp thực sự uy tín. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi điêu khắc lông mày. Bạn cần tìm phải là chuyên viên có tay nghề, bằng cấp. Nếu thấy bất kỳ điều gì không rõ ràng, hãy rút lui ngay lập tức.

2. Nếu lo lắng về công cụ làm đẹp, bạn yêu cầu chuyên viên phải dùng riêng dụng cụ và khử trùng sạch sẽ.

– Dụng cụ chỉ dùng 1 lần: không hiếm các địa chỉ làm đẹp sử dụng dao điêu khắc rẻ tiền hoặc dùng chúng cho nhiều khách hàng. Đó là một trong những lý do dễ dẫn tới nhiễm trùng. Hãy tưởng tượng mũi dao thâm nhập vào da bạn rồi lại vào da người khác. Đừng đặt nhan sắc và an toàn của bản thân cho những địa chỉ làm đẹp “không có tâm” như vậy.

– Dao khắc, kẹp…được khử trùng: bạn phải đảm bảo tất cả các dụng cụ liên quan đều được khử trùng sạch sẽ kể cả thiết bị nhỏ nhất. Những chiếc kẹp không khử trùng là sự tập hợp của rất nhiều vi khuẩn dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

– Da cũng phải được khử trùng sạch sẽ: Vì da sẽ là môi trường chính diễn ra quá trình làm đẹp, do vậy trước khi thực hiện, chuyên viên phải làm sạch da cho khách hàng.

– Cơ sở vật chất: không chỉ dụng cụ hiện đại mà hệ thống cơ sở vật chất, không khí nơi làm bạn đẹp cũng phải tiện nghi, thoải mái. Có như vậy cả chuyên viên và khách hàng mới thực sự thoải mái.

Điêu khắc lông mày

Các dụng cụ điêu khắc lông mày cần phải được vô trùng sạch sẽ

Thẩm mỹ viện Ý Lan- Địa chỉ điêu khắc lông mày an toàn, chất lượng

Đến với thẩm mỹ viện Ý Lan, bạn sẽ hiểu lý do phía sau sự thành công của chúng tôi. Không chỉ mang lại chất lượng tốt nhất mà sự an toàn của khách hàng cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng tới. Đặc biệt, toàn bộ quá trình điêu khắc lông mày đều do giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp thực hiện. Chị Lan vốn được biết đến là có “bàn tay vàng” với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ. Do vậy bạn yên tâm khi điêu khắc lông mày tại Ý Lan.

Trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ làm sạch da, ủ tê để giảm tối đa quá trình đau rát. Sau đó toàn bộ thiết bị được khử trùng rồi mới thực hiện.

điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày cho vẻ đẹp tự nhiên

Điêu khắc lông mày tại Ý Lan đa dạng các màu sắc như nâu đen, nâu tây, nâu chocolate…nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nhằm phù hợp nhất với lứa tuổi, tone da, màu tóc, sở thích…

 

The post Điêu khắc lông mày có thực sự an toàn không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2qYJy5d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét