Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Xu hướng thẩm mỹ của nam giới hot nhất hiện nay

Theo sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành làm đẹp thì ngày nay, thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở phụ nữ nữa mà ngay cả nam giới cũng rất ưa chuộng. Cánh mày râu ngày càng chăm chút cho ngoại hình của mình nhiều hơn, đó cũng chính là lí do mà Thẩm mỹ viện Xuân Hương ngày càng đón nhận nhiều khách hàng là nam giới đến thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng thẩm mỹ của nam giới hiện nay nhé!

 

1. Xu hướng thẩm mỹ của nam giới là Chăm sóc da

 

 

Nam giới thường vốn không kĩ tính và cẩn thận bằng phái nữ. Khi đi ra ngoài họ ít khi sử dụng biện pháp che chắn như mặc áo khoác dài tay hay thoa kem chống nắng. Điều này chính là nguyên nhân gây nên tình trạng da sạm đen, nám tàn nhang. Đặc biệt thì da của nam giới thường tiết nhiều dầu hơn nên nếu không vệ sinh rửa mặt sạch sẽ hằng ngày thì da mặt sẽ xuất hiện những loại mụn bọc, mụn đầu đen rất mất thẩm mỹ nữa. Chính vì thế mà khi tìm đến các thẩm mỹ viện họ thường có xu hướng quan tâm đến các dịch vụ về da như tắm trắng, trị mụn, chăm sóc da body,…

2. Thẩm mỹ khuôn mặt

 

Về khuôn mặt, xét theo quan điểm nhân tướng học thì nam giới phương Tây thích khuôn mặt đàn ông, mạnh mẽ. Nam giới Á đông thường thích vẻ đẹp thư sinh Hàn Quốc tự nhiên, đáng yêu. Nam giới thuộc “thế giới thứ 3” hoặc làm việc trong ngành giải trí có xu hướng thích độn cằm, thậm chí gọt mặt V-line giống phụ nữ để sở hữu khuôn mặt lôi cuốn hơn. 

3. Nâng mũi phú quý – xu hướng thẩm mỹ của nam giới hot nhất

 

Không chỉ vậy, bên cạnh những dịch vụ làm đẹp trên thì cũng có rất nhiều đấng mày râu đến thẩm mỹ viện là để…phẫu thuật nâng mũi. Phương pháp này ở nam giới không giống nâng mũi s line (Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc) như ở nữ giới mà nó sẽ tạo kiểu để hợp với vẻ đẹp của phái nam hơn. Đó là sự mạnh mẽ và nam tính. 
Nam giới thường thích dáng mũi cao, thẳng dáng chữ L, đầu mũi to vừa để thể hiện “thần thái” cũng như phong độ lịch lãm của mình. Đây là xu hướng thẩm mỹ của nam giới đang được thịnh hành tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển.

4. Giảm béo bụng

 

Trong mắt phụ nữ, người đàn ông lí tưởng thường có vóc dáng cao to, khuôn mặt nam tính, bờ vai rộng và vòng eo hẹp. Họ cho rằng những người đàn ông có ngoại hình như vậy thường có sức hấp dẫn hơn lại có cảm giác an toàn hơn một người đàn ông vừa thấp lại vừa béo. Chính do vậy dù là đàn ông hay phụ nữ thì vòng eo đều rất quan trọng đối với ngoại hình. Tuy nhiên phần lớn nam giới ăn uống nhiều, ít vận động hoặc uống nhiều bia rượu khiến cho vòng eo bị to quá khổ, đây cũng chính là lí do những khách hàng nam đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương có mong muốn được tư vấn về dịch vụ hút mỡ.

5. Cắt mí

 

Không thể phủ nhận rằng, một anh chàng sở hữu đôi mắt 2 mí “bồ câu” sẽ cuốn hút chị em phụ nữ gấp nhiều lần so với những anh chàng không có đôi mắt đẹp. Hơn nữa tình trạng sụp mí, da chùng mỡ thừa ở nam giới cũng xảy ra nhanh hơn chị em, vì thế ngoài nâng mũi, cắt mí chính là dịch vụ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của những khách hàng nam tại Xuân Hương.

6. Hút tuyến mồ hôi nách

 

Tuyến mồ hôi của nam giới thường nhiều hơn phụ nữ, nhất là vùng nách thường đổ mồ hôi rất nhiều sau khi vận động mạnh. Khi mồ hôi ra kết hợp với vi khuẩn dưới nách sẽ tạo nên mùi hôi nách khó chịu. Theo các nghiên cứu của viện da liễu thống kê cho biết: tỉ lệ mắc bệnh hôi nách ở nam giới lên đến 80%, đây là một con số báo động khiến cho nam giới lo lắng, những người đàn ông khi gặp phải căn bệnh này thường tìm đến các thẩm mỹ viện để chữa trị ngay lập tức bằng những phương pháp công nghệ cao.

7. Xóa xăm hình – xu hướng thẩm mỹ của nam giới

 

Để khẳng định sự mạnh mẽ hay cá tính riêng của mình, nam giới thường có xu hướng xăm hình trên cơ thể, những hình xăm ngoài việc có nhiều ý nghĩa thì nó còn tạo được sự chú ý của người khác đối với chủ nhân. Do vậy không nói ngoa khi 10 người đàn ông thì có đến 7 người xăm hình.
Thế nhưng vì tính chất, yêu cầu của công việc hay chính chủ nhân không còn thích hình xăm trên người nữa nên họ có nhu cầu xóa xăm khá nhiều. Các dịch vụ xóa xăm tại các thẩm mỹ viện nhận được sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng nam giới, nhất là trong dịp cuối năm thì việc làm đẹp đón Tết lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

8. Cấy tóc cũng chính là xu hướng thẩm mỹ của nam giới được ưa chuộng

 

Những người đàn ông châu Á, trong đó có Việt Nam gặp phải tình trạng tóc hói thưa rất nhiều, đặc biệt bước sang độ tuổi trung niên thì tình trạng này ngày càng phổ biến. tình trạng tóc hói thưa khiến cho khuôn mặt, ngoại hình của người đó bị ảnh hưởng đáng kể. Trong khi quan niệm về cái đẹp của người Việt Nam thường là “cái răng cái tóc là góc con người”, sẽ thật mất điểm nếu như bạn sở hữu một ngoại hình khá cao to, ưa nhìn nhưng trên đầu chỉ lưa thưa vài sợi tóc.
Chính vì thế, các thẩm mỹ viện trong đó có thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cấy tóc nhằm mang đến các giải pháp làm đẹp, “cứu cánh” ngay lập tức những khuyết điểm không đáng có ở nam giới. Đây là xu hướng thẩm mỹ của nam giới đang rất được thịnh hành, thu hút đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ.

9. Trị sẹo lồi

 

Nhắc đến xu hướng thẩm mỹ của nam giới không thể không nhắc đến trị sẹo lồi. Do cơ địa của nam giới dễ gặp phải sẹo lồi hơn chị em phụ nữ mà khi có vết thương hở sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng sẹo lồi. Cộng với việc nam giới thường có suy nghĩ chủ quan, không cẩn thận nên khi ăn uống không kiêng khem những món kích thích gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò,…khiến cho tình trạng sẹo còn tệ hại hơn.
Đặc biệt với những trường hợp nam giới bị tai nạn có vết thương lớn thì khi hình thành thành sẹo lồi khiến người khác nhìn vào khiếp sợ, nhất là sẹo lồi nằm ở vùng ngực hay trên cổ, trên khuôn mặt.

10. Điêu khắc lông mày

 

Nam giới thường có lông mày đậm và rõ nét hơn nữ giới, tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp lông mày không vào khuôn, thưa thớt gây mất điểm cho gương mặt. Xu hướng thẩm mỹ của nam giới ngày càng phát triển do vậy dịch vụ điêu khắc lông mày cũng nhận được sự chú ý lớn. Với ưu điểm thực hiện nhanh chóng, không đau và đem lại kết quả tự nhiên như lông mày thật nên những khách hàng nam có thể nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đẹp như mong muốn mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Khuôn mặt từ đó cũng sáng sủa và ấn tượng hơn.
Dù là nam giới hay nữ giới thì nhu cầu làm đẹp cũng đều chính đáng, nhất là trong xã hội đề cao vẻ đẹp ngoại hình như ngày nay. Những dịch vụ kể trên thường là những vấn đề điển hình nhất gặp ở đấng mày râu, tưởng chừng như khó khắc phục nhưng ngược lại rất dễ dàng. Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, chúng tôi luôn nhanh chóng cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất, từ nâng mũi, cắt mí, giảm béo công nghệ cao đến các dịch vụ như cấy tóc, điều trị hút tuyến mồ hôi nách,…để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng nam giới.
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề trên, có nhu cầu làm đẹp mà băn khoăn không biết thực hiện ở đâu thì hãy liên hệ đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương, cách tốt nhất chính là đến trực tiếp cơ sở để được các bác sĩ, chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Xu hướng thẩm mỹ của nam giới hot nhất hiện nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2RBI51N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét