Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Có nên độn cằm cho nam giới không? Phương pháp nào đẹp nhất?

Hầu hết trong quan điểm của mỗi người làm đẹp là chuyện của nữ giới, nhưng ngược lại nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng không kém cạnh. Thậm chí các đấng mày râu còn kĩ tính hơn rất nhiều khi lựa chọn phương pháp làm đẹp cho mình. Họ băn khoăn có nên độn cằm cho nam giới không, phương pháp nào tốt nhất và thực hiện ở đâu tốt nhất. Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

 

Độn cằm cho nam giới – nên hay không?

 

Cũng giống như phái đẹp, nam giới khi có độn cằm thường có khuyết điểm chiếc cằm không cân đối như cằm ngắn, cằm mỏng, cằm lẹm,…mong muốn nhờ can thiệp thẩm mỹ để có thể sở hữu dáng cằm cân đối hơn.

Độn cằm cho nam giới sẽ tạo được dáng cằm V line hoặc mang hơi hướng V line để gương mặt mang nét nam tính và lịch lãm hơn.

 

 

Có rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng và vô số các đấng mày râu khác đã lựa chọn độn cằm nhằm “cải tạo” ngoại hình cho mình. Kết quả đều đã đẹp hơn và thu hút ánh nhìn từ phía người khác giới hơn. Chính vì thế không có lí do nào để bạn không lựa chọn phương pháp độn cằm cho nam giới.

 

Có những phương pháp độn cằm cho nam giới nào?

 

Hiện nay trong xu thế làm đẹp của thế giới có 3 phương pháp độn cằm nổi bật nhất đó chính là: độn cằm bằng xương tự thân (sử dụng xương hàm hoặc xương chậu), độn cằm bằng chất liệu độn (sụn nhân tạo) và tiêm chất làm đầy (filler).

– Độn cằm bằng xương tự thân: hay còn gọi là trượt hàm là một dịch vụ đại phẫu thẩm mỹ cắt chỉnh xương hàm để tỉ lệ gương mặt được chuẩn hơn. Với thời gian thực hiện khoảng 120 phút bạn cần phải có đủ điều kiện về sức khoẻ mới có thể tiến hành độn cằm được. Kết quả duy trì dài lâu gần như là vĩnh viễn.

 

 

– Độn cằm bằng chất liệu độn: Sử dụng chất liệu sụn được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ tương thích cao với cơ thể và có thể duy trì kết quả lên tới 30 năm.

– Độn cằm cho nam giới bằng cách tiêm chất làm đầy: có chi phí thấp hơn những phương pháp khác, duy trì kết quả 3-5 năm phụ thuộc vào cơ địa của từng người vì chất làm đầy có thể tự tan theo thời gian.

Tuỳ vào từng tình trạng cằm khác nhau cũng như nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp độn cằm cho nam giới phù hợp.

 

Phẫu thuật độn cằm cho nam giới có an toàn không?

 

Độ an toàn của phương pháp độn cằm cho nam giới còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: phương pháp thực hiện, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ đó,…

Nhờ vào sự phát triển của ngành Y học, ứng dụng sụn nhân tạo vào dịch vụ độn cằm và thực hiện bằng công nghệ tiên tiến nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ.

Công nghệ độn cằm được cho là tốt nhất hiện nay đó chính là độn cằm Ergonomic tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, phương pháp này chỉ là môt tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ bên trong khoang miệng để đưa chất liệu độn vào, sau đó khâu bằng chỉ thẩm mỹ để hoàn tất quá trình. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ được chăm sóc cẩn thận, nghỉ ngơi để đảm bảo không đau, nhanh lành đồng thời không để lại sẹo.

 

 

Chất liệu sụn Ergonomic được sử dụng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được làm từ ePTEE – chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo, siêu mềm mại sẽ bám chặt vào xương cằm. Công nghệ độn cằm Ergonomic đã được FDA chứng nhận về độ an toàn cũng như kết quả đẹp như ý mà nó mang lại.

Không cần phải mất quá nhiều thời gian thực hiện, công nghệ độn cằm cho nam giới không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, sau khi độn cằm bạn có thể nhanh chóng ra về và tiếp tục công việc sinh hoạt bình thường.

Độn cằm cho nam giới là một xu hướng thẩm mỹ đang được các đấng mày râu yêu thích, để khắc phục khuyết điểm dáng cằm hiện tại, bạn nên chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ đảm bảo an toàn cho bạn.

Xem ngay: Phương pháp độn cằm thế hệ mới khiến chị em “bấn loạn” bởi kết quả đẹp không ngờ.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Có nên độn cằm cho nam giới không? Phương pháp nào đẹp nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2JYgVPa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét