Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Bí quyết chăm sóc da cho nam giới tại nhà

Da sạm đen, nhiều nhờn, mụn nhọt không chỉ là nỗi ám ảnh của nữ giới, mày râu cũng lo lắng không kém. Với bí quyết chăm sóc da cho nam giới tại nhà dưới đây sẽ giúp các anh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, nhanh chóng sở hữu làn da đẹp.

Thường nam giới ít gặp vấn đề về da hơn nữ giới nhưng một khi đã bị là bị nặng. Bởi tuyến nhờn ở nam giới phát triển mạnh hơn, khi không được chăm sóc sẽ dẫn tới bít tắc lỗ chân lông dễ sinh mụn nhọt. Đặc biệt, do thói quen lười chăm sóc, lại ra ngoài thường xuyên không có kem bảo vệ da nên cũng bị sạm đen, xấu đi trông thấy.

bi-quyet-cham-soc-da-cho-nam-gioi

Nam giới muốn có làn da đẹp cũng cần phải chăm sóc thường xuyên

Về cách chăm sóc da ở nam và nữ cơ bản là giống nhau, đều trải qua các bước như làm sạch, tẩy tế bào da chết, cân bằng da bằng toner, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Song ở nam giới mỗi ngày các anh đều cạo râu nên cũng cần phải chăm sóc da sau thực hiện.

Và bạn phải nhớ rằng, bên cạnh tuân thủ theo quy trình chăm sóc da thì cũng cần phải lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với da. Đặc biệt, phải dưỡng ẩm, tiếp dinh dưỡng cho làn da thường xuyên. Việc dưỡng da chỉ khác nhau ở da dầu và da khô còn cơ bản là giống nhau.

bi-quyet-cham-soc-da-cho-nam-gioi-2

Dưỡng da thường xuyên

Hiện nay, trên thị trường có một số sản phẩm có thể giúp nam giới kiểm soát dầu tốt nhưng lưu ý không nên chọn sản phẩm có kiềm tính quá cao sẽ làm da khô nếu sử dụng trong thời gian dài. Mà hãy chọn những sản phẩm sữa rửa mặt có chỉ số pH trung tính từ 5-7 độ trở lên là phù hợp.

Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài thì bí quyết chăm sóc da cho nam giới tốt nhất là bổ sung từ bên trong bằng cách:

– Hãy uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể, giúp thải độc gan, kích thích sự tiêu hóa, làm cơ thể khỏe mạnh, da đủ nước luôn căng mịn.

Bổ sung vitamin qua thực phẩm để có làn da đẹp

– Ăn nhiều rau xanh hoa quả tươi giúp bổ sung vitamin khoáng chất làm làn da căng mịn tự nhiên.

– Đặc biệt không nên ăn đồ cay nóng, dùng chất kích thích nhiều. Thường nam giới hay nhậu nhẹt, uống bia rượu lắm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da.

– Bên cạnh đó hãy có chế độ ăn sinh hoạt đều đặn, đây chính là cách giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da luôn căng mướt, ít mụn nhọt, sạm da…

Ngoài ra, một bí quyết chăm sóc da cho nam giới nữa mà bạn nên nhớ đó là thường xuyên lui tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chăm sóc chuyên sâu. Và thẩm mỹ viện Ý Lan 76 Bùi Thị Xuân, Hai Bà trưng, Hà Nội chính là địa chỉ tuyệt vời cho đấng mày râu chăm sóc, thư giãn làm đẹp. Tại đây có không gian riêng, yên tĩnh, dịch vụ hot chắc chắn mang lại cho bạn làn da đẹp tự nhiên.

 

The post Bí quyết chăm sóc da cho nam giới tại nhà appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2FuY68O
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét