Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

3 cách tắm trắng cho nam hiệu quả – bí quyết tút lại vẻ nam tính cuốn hút

Nam giới cũng giống như chị em phụ nữ đều có mong muốn sở hữu làn da trắng mịn như ý, làn da nam giới hay tiết dầu, lỗ chân lông to lại không được chăm sóc thường xuyên nên dễ bị thâm sạm. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của nam giới, vì thế hãy khám phá những cách tắm trắng cho nam hiệu quả trong bài viết dưới đây để vận dụng ngay nhé!

 

 

Tắm trắng cho nam tại nhà đơn giản

 

Nam giới thường có làn da dày, lỗ chân lông to và tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn nữ giới, hơn nữa khi ra ngoài họ thường không bảo vệ làn da, về nhà lại không biết cách chăm sóc nên rất dễ khiến làn da thâm sạm, nổi mụn,…Chính vì vậy mà việc tắm trắng cho nam là một điều hết sức cần thiết.

 

 

Trước khi thực hiện tắm trắng cho nam tại nhà, nên nhớ phải thực hiện tẩy tế bào chết cho da giúp kết quả tắm trắng được tốt hơn.

Cực kì đơn giản, bạn chỉ cần dùng kem tẩy da chết hoặc muốn an toàn hơn hãy tự mình lấy 1 ít bã cà phê, dầu dừa hoặc dầu o liu, trộn đều 2 loại nguyên liệu với nhau sau đó thoa lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết, cuối cùng tắm lại với nước sạch.

 

Tắm trắng cho nam bằng nha đam và sữa chua

 

Nha đam và sữa chua đều là những loại nguyên liệu dùng để tắm trắng hiệu quả, sữa chua tẩy tế bào chết, làm trắng da còn nha đam có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mịn màng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Nha đam, 2 nhánh lá to, sữa chua không đường (2 hộp)

 

 

Cách tắm trắng cho nam:

Tách vỏ bên ngoài cây nha đam, lấy phần thịt bên trong xay nhuyễn trong máy xay rồi đổ ra bát trộn cùng sữa chua. Bạn có thể linh động thêm bớt nguyên liệu sao cho đủ với diện tích da của mình.

Sau khi tắm sạch, bạn hãy lấy hỗn hợp trên thoa lên toàn bộ cơ thể (chú ý các vùng khuỷu tay, đầu gối và mặt) massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi để 15 phút cho hỗn hợp khô tự nhiên, cuối cùng tắm lại với nước sạch.

Sau khi tắm trắng cho nam giới hãy nhớ dùng kem dưỡng ẩm, đặc biệt là với những anh em có làn da khô, việc thoa kem dưỡng ẩm sẽ giúp da bạn mịn màng hơn.

 

Tắm trắng cho nam bằng những nguyên liệu tự nhiên

 

– Nước vo gạo: nước vo gạo có tác dụng làm trắng da khá tốt, vậy nên hãy chú ý để lại chút nước gạo dùng để tắm trắng nhé. Bạn chỉ cần dùng nước đó để tắm hoặc ngâm mình trong bồn khoảng 20 phút là được

– Sữa tươi và mật ong: Mật ong và sữa tươi ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn giúp làm trắng da một cách nhanh chóng, đây là cách tắm trắng cho nam được các anh em yêu thích bởi dễ làm tại nhà.

 

 

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lít sữa tươi không đường, 3-4 thìa cà phê mật ong sau đó trộn đều chúng trong một chiếc bát lớn. Tắm sạch sẽ rồi bôi hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng và đợi khoảng 20 phút sau mới tắm lại. Cách này bạn nên thực hiện khoảng 3-4 lần/ tuần để giúp làn da trắng lên nhanh chóng.

 

Tắm trắng cho nam bằng công nghệ cao

 

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng cấu tạo làn da của nam giới khác với nữ giới như mật độ collagen nhiều hơn, kết cấu da thô và dày hơn nên thời gian tắm trắng có thể sẽ kéo dài với nữ giới, nhất là những cách tắm trắng cho nam tại nhà.

Vậy tắm trắng cho nam ở đâu và công nghệ gì tối ưu nhất? Theo các chuyên gia da liễu thì công nghệ tắm trắng do nam đang được đấng mày râu yêu thích hiện nay là White Plus Pro 2018

Công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, kết hợp 3 công nghệ khác nhau cùng hệ thống mỹ phẩm nhập khẩu độc quyền, có chiết xuất từ thiên nhiên nên mang đến hiệu quả nhanh gấp 3 lần, giúp làn da nam giới trắng nhanh hơn, vừa an toàn lại không lột tẩy.

Công nghệ tắm trắng này tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đón nhận được sự ủng hộ từ phái mạnh, ngày càng có nhiều khách hàng nam giới tắm trắng, kết quả cho thấy chỉ sau 1 liệu trình khách hàng hoàn toàn ưng ý với làn da.

Tắm trắng cho nam giới là một nhu cầu làm đẹp hết sức bình thường, vì thế đừng để tâm lí e ngại ảnh hưởng đến quá trình “tút lại vẻ đẹp trai” của bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác hãy tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân hương để được tư vấn miễn phí.

Xem ngay: Phương pháp tắm trắng Collagen thế hệ mới, da vừa sáng mịn vừa khoẻ mạnh đầy sức sống. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post 3 cách tắm trắng cho nam hiệu quả – bí quyết tút lại vẻ nam tính cuốn hút appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2lpwgO5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét