Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Tắm trắng da mặt cho nam bằng cách nào tốt nhất?

Thời gian gần đây nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng nhiều, dịch vụ làm đẹp cho phái mạnh từ đó cũng tăng lên nhất là tắm trắng da mặt cho nam. Vậy phương pháp này có khác gì với tắm trắng cho nữ không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

 

 

Tắm trắng da mặt cho nam có gì khác?

 

Trên thực tế, các phương pháp tắm trắng da mặt cho nam cũng tương tự như của phái đẹp, tuy nhiên do yếu tố nhu cầu và tính chất làn da hai giới khác nhau nên phương pháp tắm trắng da mặt cho nam cũng có sự khác biệt đáng kể:

– Làn da của nam giới có lớp vảy sừng dày và cứng hơn nữ giới, lỗ chân lông thường to hơn, sắc tố da thường đậm hơn hẳn, tuyến bã nhờn hoạt động nhiều vì thế da tiết nhiều dầu dễ sinh ra mụn. Khi tắm trắng da mặt cho nam sẽ không hiệu quả nhanh như nữ giới nhưng làn da sẽ được chăm sóc khoẻ mạnh, sạch sẽ và ít nhạy cảm hơn các chị em.

 

 

– Phương pháp tắm trắng da mặt cho nam thường hướng đến kết quả làn da sáng đều màu, mịn màng chứ không cần phải trắng nõn nà như phái đẹp thường mong muốn.

– Nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp như phụ nữ nhưng vì tâm lí e ngại nên chỉ thực hiện những phương pháp đơn giản tại nhà trước.

 

Tắm trắng da mặt cho nam bằng sữa tươi và mật ong

 

Cũng tương tự như những cách tắm trắng nữ giới hay dùng, mật ong và sữa tươi cũng là nguyên liệu để tắm trắng da mặt cho nam rất tốt. Chúng không chỉ dưỡng âm,r cho da mà còn giúp làn da trở nên sáng hơn, mịn màng. Không những vậy, kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau còn có tác dụng sát khuẩn, mờ vết thâm và cho da tươi trẻ.

 

 

Chuẩn bị nguyên liệu: sữa tươi không đường (100ml), mật ong nguyên chất (2 thìa cà phê),…

Cách thực hiện tắm trắng da mặt cho nam tại nhà: trộn đều 2 loại nguyên liệu kể trên với nhau trong một chiếc bát, sau khi rửa mặt sạch hãy thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút để các vitamin, khoáng chất thẩm thấu vào da tốt hơn, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Với cách tắm trắng da mặt cho nam này bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả.

 

Tắm trắng da mặt cho nam bằng nước chanh và sữa chua

 

Chanh tươi và sữa chua là 2 loại nguyên liệu tắm trắng da cực kì tốt, đều là những thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn. Nước chanh có tính tẩy nhẹ giúp làm sạch da, sữa chua chứa nhiều dưỡng chất sẽ cải thiện màu da một cách nhanh chóng.

 

 

Cách thực hiện tắm trắng da mặt cho nam này cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn 1 hộp sữa chua và 2 thìa nước cốt chanh cho đều với nhau. Thoa hỗn hợp lên da mặt để khoảng 15-20 phút để các tinh chất thẩm thấu vào da, sau cùng rửa sạch lại với nước.

Cách tắm trắng da mặt cho nam giới này rất dễ thực hiện vì thế các đấng mày râu hãy chăm chỉ thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để làn da được sạch sẽ và trắng sáng nhé.

 

Cách tắm trắng da mặt cho nam hiệu quả nhất

 

Những phương pháp kể trên có đem lại hiệu quả nhưng cần phải thực hiện trong khoảng thời gian dài mới thấy rõ, phái nam thường lười trong chuyện chăm sóc da tại nhà nên giải pháp tốt nhất chính là tắm trắng bằng công nghệ White Plus Pro 2018 tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

White Plus Pro 2018 là công nghệ tắm trắng mới nhất đến từ Hàn Quốc, với ưu điểm an toàn, hiệu quả và duy trì dài lâu, công nghệ đã không chỉ được các chị em yêu thích mà còn khiến phái mạnh hài lòng khi trải nghiệm tắm trắng tại Xuân Hương.

 

 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm 3 công nghệ trong một dịch vụ: công nghệ siêu tắm trắng chuyên biệt, cấp nước thảo dược và hấp nhiệt hồng ngoại. Nhờ đó các dưỡng chất được thẩm thấu vào da dễ hơn, phủ trắng da nhanh gấp nhiều lần so với các công nghệ thông thường.

Đến làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, phái mạnh sẽ được chăm sóc tận tình, trải nghiệm cảm giác thoải mái và thư giãn khi tắm trắng. Sau khi kết thúc liệu trình, kết quả làn da trắng mịn suy trì dài lâu.

Trên đây là những thông tin về các cách tắm trắng da mặt cho nam hiệu quả, nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ hãy liên hệ đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương hoặc đến trực tiếp cơ sở để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Xem ngay: Phương pháp “tái sinh” da đen sạm bằng tinh chất Nano – da sáng bật tone, tự tin xuống phố ngày hè. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Tắm trắng da mặt cho nam bằng cách nào tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2HdREhT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét