Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Trào lưu điêu khắc lông mày nam đẹp lịch lãm dành cho đấng mày râu

Nắm được xu hướng thẩm mỹ lông mày và tâm lý của nam giới Việt hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng dịch vụ điêu khắc lông mày cho nam. Đây là địa chỉ điêu khắc lông mày cho nam an toàn, đảm bảo uy tín nhất tại Hà Nội.

 

 

Điêu khắc lông mày nam

 

Điêu khắc lông mày là bước tiến mới của kỹ thuật phun thêu. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày mảnh nhỏ và sắc nét, đan xen với sợi lông mày thật, không có khung bao quanh nên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Chính vì đây là kỹ thuật điêu khắc từng sợi chứ không phải là tạo nguyên một lớp mực bản nên đây là kỹ thuật hiện đại nhất giúp phái mạnh sở hữu hàng chân mày tự nhiên, đậm chất nam tính.

 

 

Điêu khắc lông mày cho nam khó làm hơn so với nữ giới. Bởi lẽ chuyên viên sẽ phải đáp ứng yêu cầu truyền tải độ chân thật, tự nhiên cho cặp lông mày sao cho tự nhiên nhất. Kỹ thuật điêu khắc chân mày cho nam được thực hiện một cách tỉ mỉ, với độ dày của sợi lông mày khắc giống như lông mày thật, đồng thời phần đuôi chân mày tự nhiên, không bén ngót như chân mày nữ. Vì thế, tạo nên hàng chân mày rậm tự nhiên, đậm chất nam tính, giúp nhiều phái mạnh tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Tại sao đấng mày râu ưa thích công nghệ điêu khắc lông mày

Công nghệ điêu khắc an toàn

Điêu khắc lông mày nam là một kĩ thuật đơn giản sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Mỹ, không kích ứng da, không chứa độc tố.

 

 

Tạo một vẻ đẹp lịch lãm đến tự nhiên vô cùng

Điêu khắc lông mày nam sẽ được chuyên viên sẽ tiến hành điêu khắc từng sợi lông mày xen lẫn với những sợi lông mày thật nên lông mày đẹp tự nhiên.

 

Hiệu quả điêu khắc lâu dài

Điêu khắc lông mày 6D thường được các viện thẩm mỹ sử dụng bảng màu chiết xuất từ thiên nhiên, màu sắc đẹp tự nhiên, không gây kích ứng cho da, không bị chuyển màu, đa dạng màu sắc riêng cho từng loại lông mày. Khách hàng luôn yên tâm về màu mực đảm bảo không biến đổi, không xuất hiện các vùng đậm nhạt hoặc bị nhòe màu.

 

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Việc tiến hành bôi và gây tê trong quy trình điêu khắc đảm bảo mang đến một dịch vụ nhẹ nhàng. Sau khi làm xong bạn có thể ra về và không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bật mí những trào lưu điêu khắc lông mày cho phái mạnh

 

 

Lông mày ngang quyết đoán

Dáng mày ngang nghệ thuật lại vừa tạo sự quyết đoán đàn ông

Với đường lông mày ngang song song với mắt, có đuôi lông mày hơi dài hơn góc mắt, tạo cho người đàn ông có một khuôn mặt lịch lãm cùng ánh nhìn quyết đoán.

Những người đàn ông sở hữu đôi lông mày ngang thể hiện được tố chất lãnh đạo, quyết đoán và toát lên được vẻ cuốn hút phái đẹp. Vậy thì chẳng có lý do gì để phái mạnh không ưa chọn kiểu dáng lông mày ngang.

 

Lông mày cong bản lĩnh

Đôi hàng lông mày cong bản lĩnh cho nam giới

Đường lông mày cong của đàn ông được điêu khắc thẳng từ đỉnh sau đó cong nhẹ từ 1/3 thân mày về đuôi mắt, hàng lông mày khắc nét rõ ràng.

Người ta nói rằng, những người đàn ông sở hữu dáng mày ngang thường là người khéo léo trong giao tiếp xã hội, hơn thế nữa còn biết cách tiết chế cảm xúc vô cùng.

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương địa chỉ uy tín cho dịch vụ điêu khắc lông mày nam

 

Không chỉ là địa chỉ uy tín với những công nghệ làm đẹp dành cho phái nữ, mà Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn cung cấp cho đấng mày râu những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn mỹ, một trong số đó có dịch vụ điêu khắc lông mày nam vi chạm 6D.

 

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn lắng nghe mong muốn, tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Những chuyên viên của Thẩm mỹ Xuân Hương luôn lắng nghe những mong muốn và tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn kiểu dáng điêu khắc nào cho phù hợp với màu da, phong cách hay cá tính từng người.

Hàng triệu đấng mày râu tin tưởng vào công nghệ điêu khắc lông mày tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc lông mày cho nam tại Xuân Hương còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt tăng vẻ nam tính, quyến rũ cho phái mạnh.

Chúng tôi tin chắc rằng, những đấng mày râu sẽ vô cùng hài lòng với một đôi lông mày dáng đẹp tự nhiên khi được trải nghiệm dịch vụ điêu khắc lông mày tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

 

>>>Xem ngay Công nghệ điêu khắc lông mày vi chạm 6D tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ Điêu khắc lông mày nam cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post Trào lưu điêu khắc lông mày nam đẹp lịch lãm dành cho đấng mày râu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2zC7ykp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét