Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Kiểu lông mày nào được sao Việt ưa chuộng năm 2018?

Đã qua rồi cái thời lông mày ngang, sao Việt hiện nay đồng loạt lăng xê mốt lông mày cong, gẩy rõ từng sợi.

Kiểu dáng lông mày luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của chị em. Bởi dù là một nét nhỏ trên gương mặt nhưng chúng lại định hình vẻ đẹp, sự cá tính cho người sở hữu. Một thời gian dáng mày ngang hiện đại gây nên cơn sốt, hầu như ai ai cũng kẻ dáng mày này. Thì giờ đây, pháp đẹp lại bắt đầu chuộng kiểu lông mày cổ điển với đường vuốt cong gẩy sợi mềm mại tự nhiên như thật.

sao-viet-chuong-dang-may-cong-gay-soi

Hồ Ngọc Hà sở hữu nhan sắc đậm nét phương Tây với khuôn miệng rộng, sống mũi cao thanh thoát cùng với đó là gương mặt góc cạnh cá tính, nên khi thử nghiệm mốt lông mày gẩy sợi này, gương mặt của Hà Hồ càng trở nên sắc nét và ấn tượng hơn cả.

Với cách tạo kiểu lông mày này thì đường gẩy sợi sẽ rất rõ nét, rõ từng sợi một chứ không mờ nhạt hay thống nhất theo từng khuôn như vẫn thường thấy. Sự khác biệt của chân mày gảy sợi so với chân mày thường là phần đầu chân mày những sợi lông mày sẽ được hất gảy sợi ngược lên thay vì nằm trải ngang theo chiều dài lông mày. Chính đặc điểm này, giúp đôi lông mày nhìn sắc sảo, cá tính hơn rất nhiều. Và nó cũng là trào lưu làm đẹp được chị em phương Tây lựa chọn từ lâu và giờ tại Việt Nam dáng mày cong gảy sợi này được nhiều sao Việt yêu thích và lăng xê.

Dưới đây là hàng loạt những sao Việt đang sở hữu dáng mày cong gẩy rõ từng sợi này. Bạn hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn và nhận xét xem sao nào đẹp nhất với dáng mày này nhé!

sao-viet-chuong-dang-may-cong-gay-soi-2

Hoa hậu Phạm Hương cũng trở nên cuốn hút và sắc sảo hơn nhờ dáng mày cong gẩy sợi đầu mày

sao-viet-chuong-dang-may-cong-gay-soi-3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhìn sang hơn, Tây hơn với dáng mày cong gẩy sợi. Kết hợp với đôi môi căng mọng càng khiến vẻ đẹp thu hút hơn

sao-viet-chuong-dang-may-cong-gay-soi-4

Lan Khuê thì lại khác, chọn cách kẻ mày gẩy sợi nhưng bờ môi nhấn đậm với son đỏ, đôi mắt sắc lạnh với đường eyeline vuốt cong thanh mảnh.

sao-viet-chuong-dang-may-cong-gay-soi-5

Chi Pu cũng lựa chọn kiểu mày cong gẩy sợi để tô điểm thêm cho vẻ đẹp tự nhiên của mình

sao-viet-chuong-dang-may-cong-gay-soi-6

Angela Phương Trinh cũng lăng xê cho mốt lông mày gẩy sợi kết hợp cùng cách trang điểm mắt khói đậm màu và bờ môi cam đất xuyệt tông cùng màu mắt khiến cô nhìn vô cùng gợi cảm

sao-viet-chuong-dang-may-cong-gay-soi-7

Ái Phương sở hữu dáng mày cong gẩy sợi nhìn gương mặt thêm phần cá tính

Vậy còn bạn? Bạn đã và đang tạo dáng mày theo kiểu nào? Nếu si mê kiểu dáng mày cong gẩy sợi đầu mày mà không thể nào vẽ được thì hãy liên hệ Ý Lan ngay nhé! Bàn tay vàng 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Singapore chuyên gia Ý Lan sẽ giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp như ý chỉ sau 15 phút thực hiện. Cam kết đẹp – không phai xanh đỏ – không đau – không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Liên hệ ngay Thẩm mỹ viện Ý Lan tại địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và 76 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn miễn phí nhé!

The post Kiểu lông mày nào được sao Việt ưa chuộng năm 2018? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2P72oT5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét