Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Xóa xăm lông mày

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Xăm lông mày là một trong nhưng xu hướng làm đẹp khá phổ biển, được nhiều chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi yêu thích và áp dụng. Tuy nhiên, do xăm lông mày không mang lại hiệu quả thẩm mỹ mong muốn, có lỗi,… nhiều chị em phải tìm cách xóa xăm lông mày.

Vấn đề xóa xăm lông mày không hề đơn giản, mà hiệu quả còn phụ thuộc vào tình trạng vết xăm của bạn là dùng mực phun xăm thế nào? Mực ăn sâu dưới da hay không? Da bạn có nhạy cảm hay không?… Và với vùng lông mày lại gần mắt nên khá nhạy cảm, bởi vậy bạn hãy cẩn thận khi tự xóa xăm tại nhà.
xoa-xam-long-may-1

Cẩn thận với ách xóa xăm lông mày bằng thuốc tím

Cách xóa xăm sử dụng nước hóa chất pha từ thuốc tím rồi bôi trực tiếp lên vết xăm không phổ biến và gây nhiều rủi ro nhưng cũng được khá đông người áp dụng do thiếu hiểu biết.

xoa-xam-long-may-3

Theo các bác sĩ da liễu và theo kinh nghiệm nhiều chị em chia sẻ, thuốc tím thực chất là một loại chất hóa học, chứa nhiều chất oxy hóa, axit gây bào mòn da mạnh, gây tổn thương nghiêm trọng tới da và sức khỏe của bạn. Nên bạn không nên áp dụng cách này bởi không những không hiệu quả mà còn dẫn tới những tác hại như làm da vùng xóa xăm bị hoại tử mạnh, biến đổi tế bào da.

Cách xóa xăm lông mày bằng nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả thấp

Hiện nay có nhiều diễn đàn làm đẹp, trang báo mạng có chia sẻ cách làm mờ các vết xăm lông mày bằng những nguyên liệu thiên nhiên tại nhà như kết hợp chanh và muối biển để làm mờ vết xăm trên bề mặt.

xoa-xam-long-may-2

Cách này tuy khá thân thiện, chi phí thấp, dễ thực hiện nhưng do mực xăm phun sâu dưới da nên các nguyên liệu thiên nhiên không tác động được, hiệu quả thấp, hầu như không thể xóa xăm, chỉ có tác dụng làm mờ rất nhẹ đều thực hiện đều đặn.

Cách xóa xăm lông mày Laser YAG Q-Switched

Cách xóa xăm lông mày bằng công nghệ tiên tiến Laser YAG Q-Switched hiện nay được đánh giá là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Để xóa xăm, bác sĩ sẽ sử dụng tia Laser Yag với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ cùng hộp nhuộm Q-Tune, tia Laser Yag năng lượng cao sẽ phá vỡ mực phun xăm dưới da một cách  và hiệu quả nhất, phù hợp với mọi vết xăm, mọi mực phun và có thể áp dụng được với mọi loại da, dù ở bộ phận nhạy cám như lông mày.

xoa-xam-long-may

Nhờ tác động thân thiện, hạn chế xâm lấn nên cách xóa xăm lông mày này áp dụng với trường hợp muốn xóa bỏ lớp mực cũ để phun mực mới, với những người muốn xóa bỏ hoàn tòan mực xăm để nuôi lại lông mày,…

Ngoài những thông tin về cách xóa xăm lông mày ở trên, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác về vấn đề này hãy đến trực tiếp Thu Cúc Sài Gòn, hoặc liên hệ tổng đài: 0839 293 758 để được các chuyên viên tư vấn tận tình và miễn phí.

The post Xóa xăm lông mày appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2iI7tlB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét