Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trị môi thâm do dùng son cách nào hiệu quả nhất?

Trị môi thâm do dùng son như thế nào? Chì trong son môi có tác dụng giúp cho son môi lâu trôi, bền màu. Tuy nhiên, nhiều chị em do quá lạm dụng son môi chứa chì khiến đôi môi dần trở nên thâm sạm. Liệu có cách nào trị môi thâm do dùng son không? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Điều trị môi thâm bằng laser công nghệ nào tốt nhất?

>>> Trị môi thâm bằng mật ong hiệu quả, bạn có biết?

tri-moi-tham-do-dung-son-cach-nao-hieu-qua-nhat

Mối nguy hiểm từ son môi chứa chì

Tại sao nên trị môi thâm do dùng son? Sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng là mơ ước của mọi cô gái, luôn hấp dẫn cánh mày râu. Theo đánh giá của các chuyên gia, son môi, bản chất là phải có chì, dù ít hay nhiều. Những loại son giữ màu lâu thường có độ chì nhiều hơn so với các son dưỡng thông thường. Dù chỉ chứa hàm lượng chì nhỏ nhưng qua thời gian, độc tố này có thể tích tụ, qua đường miệng và vào cơ thể, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản của phụ nữ.

Biểu hiện của việc nhiễm chì từ son môi trước hết là làn da bỗng trở nên đen sạm, sau đó là rối loạn về tiêu hóa và sinh ra nhiều bệnh lý khác về sau. Theo thống kê, chất Triclosan được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là son môi. Khi đưa vào trong cơ thể, chất này sẽ làm gián đoạn dòng chảy của các ion canxi – có nhiệm vụ dẫn truyền các tín hiệu từ não đến các mô cơ. Các nhà khoa học đã kết luận rằng chỉ cần 20 phút phơi nhiễm triclosan cũng có thể làm giảm tới 25% chức năng hoạt động của tim. Vậy, có cách nào phòng tránh và trị môi thâm do dùng son không?

tri-moi-tham-do-dung-son-cach-nao-hieu-qua-nhat-1

Mối nguy hiểm khi dùng son môi chứa chì

Cách phòng tránh môi thâm khi dùng son

Theo các chuyên gia, cách phòng tránh trị môi thâm do dùng son tốt nhất là bạn hãy chọn loại son có nguồn gốc rõ ràng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, tránh mua sản phẩm trôi nổi. Ngoài ra, các bạn cũng nên đọc kỹ thông tin trên loại son muốn mua và thời hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm. Trong quá trình sử dụng son, các bạn không nên tiếp xúc nhiều với thức ăn, đồ uống. Hạn chế tô son nhiều lần trong ngày, đặc biệt là các loại son đậm màu, và rửa sạch kỹ bờ môi khi tan việc hoặc tàn cuộc tiệc nhé!

tri-moi-tham-do-dung-son-cach-nao-hieu-qua-nhat-2

Trị môi thâm bằng Matrixell như thế nào?

Trị môi thâm do dùng son bằng cách nào hiệu quả nhất?

Trị môi thâm do dùng son như thế nào? Trẻ hóa làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ Matrixell được thẩm mỹ Xuân Hương đánh giá là phương pháp trị môi thâm do dùng son an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội, công nghệ này sẽ giúp bạn khắc phục đôi môi bị thâm đen, sần sùi, khô ráp. Đồng thời, nó mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung, quyến rũ, hồng hào trên từng vân môi, cải thiện phúc tướng, tự tin, may mắn đón Tết đến, xuân về.

Công nghệ Matrixell sử dụng bước sóng nhẹ nhàng đi vào các lớp niêm mạc không phẫu thuật nên sẽ không tạo cảm giác đau đớn. Bước sóng năng lượng có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp cấu trúc mức độ niêm mạc từng cơ địa nên không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Vùng môi thâm không đồng màu sẽ mau chóng được cải thiện hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ điều trị môi thâm tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Điều trị môi thâm bằng laser công nghệ nào tốt nhất?

The post Trị môi thâm do dùng son cách nào hiệu quả nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2iCtqDq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét